Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Giám đốc Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia: “Làm kinh doanh là phải sống với đam mê và đương đầu với thất bại”

29/11/2016 10:18

Bắt đầu bén duyên với kinh doanh từ khi còn là một cô sinh viên đại học, đến nay, Minh Phúc đã là một nữ giám đốc của hệ thống chăm sóc và làm đẹp cho mẹ bầu, mẹ sau sinh số 1 Việt Nam với gần 10 cơ sở ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cùng nghe Phúc chia sẻ về bí quyết thành công nhé.


 

chii

Vẻ đẹp của nữ Doanh nhân 2 con

Chào Phúc. Mới đây, Phúc vừa vinh dự được nhận giải thưởng Bông hồng thép – chương trình do đài đài truyền hình Hà Nội tổ chức với mục đích tôn vinh chất thép của người phụ nữ trong thời hội nhập?

Bông hồng Thép là hoạt động nhằm ghi nhận những đóng góp quan trọng của thế hệ phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những nữ doanh nhân có thành tích tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh. Phúc đã may mắn và rất tự hào khi được nhận giải thưởng này. Điều này như một sự khẳng định, chứng minh cho những cố gắng, nỗ lực của Phúc trong suốt thời gian qua.

3

Giây phút hạnh phúc của Minh Phúc khi được vinh danh trong buổi lễ trao giải Bông Hồng Thép

Còn khá trẻ nhưng Phúc đã sở hữu một hệ thống chăm sóc và làm đẹp cho bà bầu, bà mẹ sau sinh với gần 10 cơ sở ở cả trong Nam và ngoài Bắc, chắc hẳn Phúc phải có một lý do đặc biệt nào đó khi lực chọn theo đuổi ngành dịch vụ này?

Phụ nữ với thiên chức làm vợ, làm mẹ vốn luôn dành hết tình yêu thương cho con cái, dành sự quan tâm, tâm huyết cho gia đình và thường quên mất việc chăm sóc cho bản thân của mình. Điều này đôi khi gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của mẹ sau này. Chính vì thế, mình đã lựa chọn chăm sóc phụ nữ trong giai đoạn yếu ớt nhất cũng là giai đoạn “vàng” để giúp các mẹ thay đổi sức khỏe, làn da, vóc dáng của mình để không những phục hồi sức khỏe mà còn giúp các chị em xinh đẹp, rạng rõ hơn so với thời con gái, để tự tin thổi bùng ngọn lửa đam mê trong gia đình, công việc.

Bắt đầu khởi nghiệp năm 2004 khi còn khá trẻ, Phúc có gặp nhiều khó khăn khi đưa ra quyết định theo đuổi con đường kinh doanh này?

Bất kể sự khởi đầu nào cũng có những khó khăn nhất định. Ở thời điểm đó, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là một trong số ít các đơn vị đi đầu của thị trường lựa chọn ngành kinh doanh còn non trẻ này. Do đó, các hoạt động để định hướng cho phụ nữ hiểu và dành thời gian để yêu thương bản thân họ hơn là điều tốn rất nhiều tâm huyết và thời gian. Thời gian đầu khi mới khởi nghiệp, chủ yếu là Phúc cố gắng giúp các mẹ hiểu được ý nghĩa của hoạt động chăm sóc này và tìm kiếm nhân sự đủ tâm huyết với mình, đủ tâm và tay nghề tốt để có thể cung cấp cho các chị em một dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

01

Không những kinh doanh giỏi, Minh Phúc còn rất xinh đẹp và thân thiện

Vậy động lực nào đã giúp Phúc vượt qua những khó khăn ban đầu đó?

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phúc phải gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người, những con người đã luôn sát cánh cùng Phúc vượt qua bao khó khăn. Đặc biệt, Phúc muốn gửi lời cảm ơn tới chồng của mình. Anh luôn động viên, ủng hộ và tạo điều kiện để Phúc được phát triển kinh doanh theo định hướng riêng của mình.  Phúc rất trân trọng điều đó.

Theo Phúc, trong ngành dịch vụ tiêu biểu này, nhân tố quan trọng số 1 là gì?

Trong mọi hoạt động kinh doanh, nhân tố con người luôn là quan trọng nhất. Họ phải được đào tạo cơ bản, chuyên sâu nhưng cần thấm nhuần văn hóa công ty và đặc biệt phải là người có tâm, có đạo đức nghề nghiệp.

Nguyen-minh-phuc

Nhìn Minh Phúc ít ai nghĩ chị đã là mẹ của 2 thiên thần

Phúc quan niệm thế nào về lĩnh vực kinh doanh khá đặc thù mà Phúc đang theo đuổi: chăm sóc làm đẹp cho bà bầu, mẹ sau sinh?

Điều then chốt bạn cần phải trang bị kiến thức về cách chăm sóc phụ nữ trong giai đoạn đặc biệt nhạy cảm này từ đó lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cũng như nhân sự thật tốt để có thể cung cấp một dịch vụ mang đến kết quả như ý cho khách hàng.

Với thành công hiện tại của mình, Phúc có thể chia sẻ một số bí quyết kinh doanh cho các bạn trẻ?  

Hãy sống với niềm đam mê, đã là doanh nhân thì mình phải dám đương đầu với thất bại và giá trị sẽ nhìn thấy sau khi các bạn vượt qua thất bại đó.

Và cuối cùng, Phúc có muốn nhắn gửi điều gì tới các chị em phụ nữ?

Mang thai sinh nở là trải nghiệm thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà mỗi người phụ nữ chỉ trải qua từ 1 – 2 lần trong đời. Mỗi lần mang thai và vượt cạn là sự hi sinh, đánh đổi lớn lao của mỗi người làm mẹ vì những thay đổi về vóc dáng, làn da, thể chất lẫn tinh thần. Hầu hết mỗi người phụ nữ chỉ sinh con từ 1-2 lần trong đời vì vậy đừng để thời gian thực hiện thiêng chức thiêng liêng này lấy đi sức khỏe, vóc dáng, làn da, eo thon bụng phẳng như thời con gái của bạn. Sắc đẹp giúp người phụ nữ tự tin, sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc và sự thịnh vượng. Vì vậy trong quá trình mang thai sinh nở, người phụ nữ cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn nữa để phục hồi sức khỏe, giữ lửa hạnh phúc gia đình và thăng tiến trong sự nghiệp.

Cảm ơn Phúc đã dành thời gian chia sẻ những thông tin thú vị này!

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?