Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Giảm eo sau sinh từ 8 - 20cm chỉ trong 1 tháng

23/03/2018 09:12

Trong quá trình mang bầu vùng bụng là vùng chịu tác động nhiều nhất để thích hợp với sự phát triển của thai nhi. Vậy nên sau khi sinh vùng bụng của chị em thương bị xồ xề, ngấn mỡ, nhăn nheo, có nhiều vết rạn và thâm đen không còn được săn chắc như thời con gái nữa. Hiểu được những nỗi lo lắng trăn trở đó của chị em, Hoàng Gia đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra liệu pháp giúp mẹ giảm eo nhanh chóng chỉ 1 tháng sau sinh đó là liệu trình chăm sóc sau sinh tại nhà.Với liệu pháp này mẹ vừa có thể làm đẹp cho bản thân, vừa có thời gian chăm sóc con và gia đình.


Massage bụng giảm eo sau sinh tại nhà

Chăm sóc sau sinh tại nhà

Với phương pháp này các mẹ sau sinh sẽ được xông hơi toàn thân đào thải các độc tố ra bên ngoài, massage giảm đau nhức toàn thân theo phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản, thư giãn sảng khoái với các sản phẩm massge được chế biến từ 100% nguyên liệu thiên nhiên theo các bài thuốc cổ phương bí truyền của Cung Đình Huế, từ xa xưa đã được sử dụng cho vua chúa. Làn da của các mẹ sẽ được xóa đi các vết thâm sạm nhờ các loại mặt nạ và dưỡng chất đặc biệt từ thảo mộc giúp da trở nên sáng mịn, hồng hào.  Phương pháp còn góp phần xoa dịu các cơn đau, tổn thương vùng kín, phục hồi và làm đẹp vùng kín, giúp co hồi và mau lành vết thương vùng kín tránh nhiễm khuẩn vùng kín. Liệu pháp massage Nhật Bản chuyên biệt còn giúp phục hồi sức khỏe sau sinh tránh các bệnh hậu sản sau sinh.

Ngoài ra liệu trình chuyên biệt kết hợp với các sản phẩm từ thảo dược sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa, thâm rạn, định hình vùng eo, bụng, đùi,  lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh giúp chị em tự tin hơn khi đứng trước mặt chồng và đồng nghiệp, vóc dáng chính là tiền đề để giữ lửa hạnh phúc gia đình cũng như thăng tiến trong sự nghiệp sau sinh.

Điều đặc biệt hơn cả là các mẹ có thể tẩn hưởng dịch vụ này ngay tại nhà. Các chuyên viên có kỹ thuật và tay nghề cao sẽ đến và phục vụ các mẹ nhiệt tình và chu đáo, để mẹ vẫn có thời gian làm đẹp cho bản thân mà vẫn có thời gian chăm sóc em bé.

 

Mẹ Phương Anh (Hai Bà Trưng –Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh con mình sử dụng dịch vụ Chăm sóc sau sinh của Mẹ bé Hoàng Gia. Lúc đầu, mục đích của mình khi sử dụng dịch vụ là nhanh chóng thổi bay vóc dáng sồ sề hiện tại, lấy lại thân hình mảnh mai trước kia. Trước đó, mình vẫn cho con bú sữa bình thường nhưng chỉ mấy hôm nay, mình thấy bầu ngực hơi căng tức, người có biểu hiện sốt nhẹ, buồn ngủ và mệt mỏi. Cứ nghĩ đó là ốm bình thường, không ngờ nhờ bạn Hương chuyên viên chăm sóc của Mẹ bé Hoàng Gia mà mình biết mình bị sốt sữa và bạn cũng giúp mình massage để thông tuyến sữa, người nhẹ nhõm hơn, cũng không còn thấy sốt nữa. Sữa mình lại ra đều và thậm chí dồi dào hơn cho con tu ti. Với lượng sữa này, mình đang dự định trữ đông cho con được dùng lâu dài.

Chị Đinh Thị Thương

“Công việc kế toán cho một công ty xây dựng, tôi cũng phải tiếp xúc với khá nhiều khách hàng là nam, chồng tôi cũng làm trong ngành xây dựng, bởi vậy tôi luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt chồng. Ngay khi con trai Trần Gia Hân ra đời, tôi đã ấp ủ phải lấy lại vóc dáng, phục hồi sức khỏe nhanh chóng để chăm sóc tốt nhất cho con yêu và tự tin hơn trong mắt chồng. Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là sự lựa chọn của tôi, bởi dịch vụ không những giúp tôi lấy lại vóc dáng mà còn giúp tôi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và chăm sóc cơ thể con yêu đúng cách sau sinh. Chuyên viên rất nhiệt tình, tận tâm chu đáo và chuyên nghiệp . Tôi rất hài lòng với sự lựa chọn của mình và chúc Hoàng Gia ngày càng phát triển.” Chị Đinh Thi Thương tâm sự.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như phù hợp nhu cầu và điều kiện làm đẹp sau sinh của tất cả các chị em. Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đưa ra 4 liệu trình chăm sóc sau sinh với nhiều trải nghiệm và ưu đại hấp dẫn.

Nhân dịp ngày “Gia đình Việt Nam” Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia triển khai chương trình khuyến mãi “TUẦN LỄ VÀNG GIA ĐÌNH 28/6” với  nhiều ưu đãi và giá trị quà tặng lên tới 7,6 triệu đồng.

Nội dung chương trình như sau:

  • Ưu đãi lên đến 80% dành cho các mẹ bầu:
  • Hỗ trợ 80% buổi trải nghiệm Massage Bầu Nhật Bản từ – 450.000đ còn 99.000đ
  • Ưu đãi đến 20% kèm theo các gói quà tặng trị giá lên đến 7.600.000đ đối với các gói liệu trình VIP
  1. Khi đăng ký combo 2 gói liệu trình Chăm sóc Bầu và Chăm sóc sau sinh VIP khách hàng còn được tặng thêm:
  • Bộ sản phẩm “Da sáng dáng thon” trị giá 2.230.000đ
  • 20 buổi massage – tắm bé miễn phí trị giá 3.000.000đ
  1. Khách hàng được tặng thêm 20% giá trị gói khi đăng các VIP chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh:

Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 30/6/201
Địa điểm áp dụng : Hà Nội, Hồ Chí Minh
Holine: 0942389889 

Chi tiết các gói dịch vụ xem tại: 
http://mebehoanggia.vn/dich-vu-c10/dich-vu-massage-duong-sinh-nhat-ban.htm
http://mebehoanggia.vn/dich-vu-c11/dich-vu-cham-soc-bau-duong-sinh-kieu-nhat.htm
http://mebehoanggia.vn/dich-vu-c9/dich-vu-massage--tam-be-kieu-nhat.htm

 

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?