Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

GIẢM MỠ BỤNG CHO DÂN VĂN PHÒNG, MẸ SINH LÂU NĂM CHỈ TRONG 4 TUẦN

26/08/2016 12:03

Bạn sinh con đã lâu nhưng vòng bụng vẫn to và không thể săn chắc lại cho dù nỗ lực tập luyện hay giảm cân? Bạn là nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi mà ít vận động dẫn đến mỡ bụng tích tụ? Với chế độ dinh dưỡng, điều kiện làm việc và thói quen vận động như hiện nay, tình trạng béo bụng luôn là một vấn đề lớn với rất nhiều người. Đối với phụ nữ sau sinh hiện tượng béo bụng lại càng nan giải hơn.
 


 

Giảm mỡ bụng bằng Muối thảo mộc kết hợp với Massage bằng tinh chất giảm béo theo phương pháp Đông y cung Đình Huế.

Muối thảo mộc với thành phần từ gừng, quế và các vị thảo mộc, thuốc bắc có tác dụng làm mềm các mô mỡ, săn chắc, ngăn ngừa tình trạng trùng nhão phần da bụng. Cùng với Tinh chất giảm béo và Kem massage giảm mỡ là sản phẩm được chứng minh là có hiệu quả rất cao trong việc hóa lỏng những cục mỡ lâu năm đồng thời giúp tiêu mỡ đốt cháy và hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể nhất là vùng bụng. Kết hợp với Gen thảo mộc giúp tăng khả năng hấp thu thảo dược giúp làm đẹp phần da bụng, định hình form eo Sline và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.

Sản phẩm 100% thảo dược được sản xuất theo bí quyết của các Ngự Y Cung Đình Huế thời xưa chỉ dành riêng cho các phi tần, mỹ nữ.. Chỉ 4 bước và 60 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm vòng bụng sau 4 tuần sử dụng bộ sản phẩm

tu-van-icon

Chỉ 60 phút mỗi ngày để có vòng eo đẹp

Bước 1: Săn chắc, giảm nhăn vùng bụng với Muối thảo mộc Hoàng Gia



Muối thảo mộc Hoàng Gia

Đổ Muối Thảo mộc Hoàng Gia ra bát, xịt 1 chút nước cho vào lò vi sóng 1 phút hoặc rang trên bếp 3 phút. Sau đó cho muối thảo mộc vào túi chườm và nằm up bụng hoặc chườm túi muối lên bụng.

 


dky tu van sp


Làm nóng muối bằng chảo hoặc lò vi sóng

Bước 2: Hóa lỏng mỡ cứng với Tinh chất giảm béo Hoàng Gia.



Tinh chất giảm béo Hoàng Gia

Lấy 1 lượng vừa đủ Tinh Chất Giảm Béo Hoàng Gia ra tay rồi kích hoạt tinh chất bằng cách chà sát 2 lòng bàn tay với nhau. Sau đó Massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ cho tới khi tinh chất thấm hết vào da. Lưu ý tập trung massage vào các vùng tích mỡ như bắp tay, bắp chân.

tu-van-icon

Bước 3: Hóa lỏng mỡ, săn chắc bụng với Kem massage giảm mỡ Hoàng Gia



Kem massage giảm mỡ Hoàng Gia

Lấy 1 lượng vừa phải kem massage ra tay, xoa đều lên vùng muốn giảm mỡ và massage vùng tích trữ mỡ từ 15 – 20 phút.

dky tu van sp

Bước 4: Định hình form eo và cung cấp vitamin E làm đẹp da với Gen thảo dược Hoàng Gia



Gen thảo dược Hoàng Gia

Quấn 1 lớp wrap nilong và đeo Gen Thảo Mộc từ 1h – 2h. Đeo Gen Thảo Mộc ngày 2 – 3 lần, mỗi lần từ 1h – 2h để đạt hiệu quả tốt nhất. Hiệu quả thon gọn sẽ tỷ lệ thuận với thời gian đeo Gen thảo dược Hoàng Gia. Lưu ý tránh để Gen bị thấm những chất gây hỏng Gen như nước, muối,… Sau khi sử dụng nên bảo quản Gen vào túi nilon kín.



Quấn 1 lớp nilong trước khi đeo Gen thảo dược

dky ngay

Một bộ sản phẩm tương ứng với liệu trình 1- 1,5 tháng bao gồm : 1 Muối thảo mộc, 1 Tinh chất gừng, 1 Kem Massage giảm mỡ và 1 Gen nịt bụng. Mỗi ngày làm 2 lần, mỗi lần 60 phút. Làm đều đặn hàng ngày, sau 4 tuần bạn sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn. Ưu điểm của phương pháp này là không cần phải nhịn ăn hay tập thể dục hàng ngày mà đốt cháy mỡ nhờ vào tác dụng của các thảo dược có tính nóng như gừng, quế, hồi, long não,… nên tuyệt đối an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ. * Hiệu quả phụ thuộc tùy theo cơ địa của từng người

Trong trường hợp bạn đã sinh lâu năm và sở hữu lượng mỡ rắn chắc hoặc mới sinh nhưng tử cung ngả trước thì Muối thảo mộc lại càng là thứ không thể thiếu. Muối Thảo Mộc gồm muối khoáng và các thành phần thảo dược giúp co hồi tử cung sau sinh, làm mềm mô mỡ cứng đầu, hoạt huyết, ấm bụng, hỗ trợ tiêu hóa,…

Giá trọn bộ: 1.580k chỉ còn 1.500k

Ưu đãi thêm: 

  • Freeship toàn quốc

 

dky ngay

  • Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 0989555301

  • Freeship toàn quốc

  • VP Hà Nội: Số 1 ngõ 40 Linh Lang – Ba Đình -Hà Nội

  • VP Hồ Chí Minh: 380/ 7A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM.

  • Comment SĐT ở phía dưới để được tư vấn miễn phí

    Đăng ký mua sản phẩm tại form bên dưới nhé các mẹ: 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?