Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hà My – Ba Đình, Hà Nội

29/04/2016 04:42

Biết lợi dụng đúng giai đoạn vàng sau sinh, khi làn da còn rất mỏng manh và dễ hấp thụ tinh chất, Hà My đã chịu khó bôi nghệ mặt hạ thổ thuốc bắc đều đặn hàng ngày kết hợp với massage toàn thân bằng rượu gừng. Hà My chia sẻ “Mình rất bất ngờ vì không những các vết thâm rạn, sạm nám đều phai mờ mà làn da mình sáng hồng lên trông thấy, thậm chí không hề trắng xanh như các liệu pháp làm trắng khác.
“Nói cơ địa chỉ là một phần. Bí quyết của mình thực ra vô cùng đơn giản, đó là uống cao chè vằng. Cao chè vằng không chỉ có tác dụng lợi sữa cho con mà còn tiêu mỡ cơ thể rất tốt. Mình cũng kết hợp đắp đắp men kích sữa và sử dụng tinh dầu dừa massage để kích thích mở rộng năng dẫn sữa, gọi sữa về, cũng như tăng chất lượng và mùi thơm nguồn sữa”, My bật mí.
Mỗi tuần 3 buổi, My lại được chuyên viên đến nhà chăm sóc bằng liệu pháp xông hơi kết hợp massage dưỡng sinh nhật Bản và bấm huyệt. Lựa chọn phương pháp này, theo tìm hiều của Hà My, là để thải độc cơ thể, tác động vào vùng tích trữ mỡ, làm mềm các mô mỡ và đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết, tuyến mồ hôi. Liên tục trong chỉ 6 tuần, vòng 2 của My đã giảm tới 15cm.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?