Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hành trình mang thai tuyệt diệu của mẹ bầu Nguyễn Thanh Tâm

12/12/2018 11:32

Mẹ bầu Nguyễn Thanh Tâm (Nhà báo) đã có một thai kỳ tuyệt diệu, hạnh phúc và khỏe mạnh. Cùng Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lắng nghe hạnh trình mang thai của chị ấy các mẹ nhé!


Hạnh phúc ngập tràn khi mang thai bé thứ 2

Chị Nguyễn Thanh Tâm bà mẹ một con đang mang bầu bé thứ 2, em bé đầu có tên ở nhà là Rooney, em bé thứ hai tên là Jim. Hành trình mang thai bé đầu của chị có phần khó khăn hơn nhưng mang thai bé Jim thì ngập tràn những điểu tuyệt vời và hạnh phúc.
 

 
Chị chia sẻ: “Đêm hôm khuya khoắt, chờ đón ngày con chào đời, mẹ háo hức vô cùng, lần mang bầu con khác hẳn so với lần mang bầu anh Rooney của con Jim ạ ! Từng ngày, từng ngày được che chở, chăm sóc con trong bụng mẹ, mẹ cảm giác hạnh phúc vô cùng con ạ !
Mẹ mong ông trời thương, độ trì cho mẹ con mình khoẻ mạnh, vượt cạn thành công con à. Mẹ dự định chụp 1 bộ hình để kỉ niệm khi mang con trong mẹ mà chưa thực hiện được con trai à ( chắc tại vì mẹ chưa đủ tự tin ). Mang bầu mấy tháng cuối khá nặng nề, bầu bị đau lưng, đau mỏi vai gáy lắm luôn. May mẹ có cơ duyên gặp được nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi có tâm lại có tầm, mẹ yên tâm trải nghiệm thử một buổi .... thành mê luôn lúc nào ko biết ....chuyên nghiệp và phù hợp nhất để chăm sóc quá trình trước khi sinh nở .
Các Cô massage cho mẹ con mình rất dễ thương, nhanh nhẹn nhẹ nhàng và rất chu đáo, massge bầu cũng không khác massage lúc bình thường mấy đâu, lúc đầu mẹ cứ nghĩ chăm sóc bầu là làm sao cho ko bị vết rạn bụng và ngực. Tuy nhiên là cái gì thử mới biết. Thực tế khi làm dịch vụ thì cái hay là dùng thảo dược để ngâm chân, đắp vai gáy rồi massage body nhẹ nhàng cho mẹ con mình đỡ mỏi và thư giãn là chính, da vừa mềm vừa thấy sáng hơn. Mẹ chọn dịch vụ massage 70 phút chăm sóc cho hai mẹ con nên vừa là thư giãn vừa làm đẹp luôn, quá tiện con ạ! Nhờ có dịch vụ massage bầu mà mẹ thấy khoẻ và nhiều năng lượng tới cả gần ngày con chào đời

Những hình ảnh xinh đẹp của chị Thanh Tâm:

 


 








Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?