Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

HÀNH TRÌNH TÌM LẠI LÀN DA ĐẸP CỦA MẸ MI VÂN

25/08/2017 04:37

Với một bà mẹ trẻ như Mi Vân, việc có con là một trải nghiệm mới lạ bắt đầu cho một giai đoạn mới tạo lập cuộc sống gia đình. Mi vân là một cô gái hiện đại và tự tin với ngoại hình của mình, tuy nhiên trong thời gian mang bầu chị lại bị mụn ẩn, mụn trứng cá rất nhiều, khiến chị rất hoang mang, tự ti và cảm thấy xấu hổ.
Cảm thấy bất lực với gương mặt nổi mụn, chị Vân đã thử đi trị mụn ở trung tâm chăm sóc da mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau với sự tin tưởng tuyệt đối 100% hết mụn. Thế rồi sau lần đầu đi nặn mụn, chị Vân đã không chịu nổi vì quá đau và phải dùng thêm mặt nạ không rõ nguồn gốc, chị sợ rằng như thế này sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng nên đã chia tay thẩm mĩ viện đó ngay lần đầu tiên.
Do vẫn không từ bỏ lấy lại gương mặt mịn màng ngày xưa nên chị Vân đã tìm hiều và được bật mí cho một địa chỉ hoàn toàn đáng tin cậy đó là mẹ bé Hoàng Gia – một địa chỉ spa chăm sóc bầu và sau sinh cho mẹ và bé bằng phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản, chăm sóc da và trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên vô cùng an toàn cho bà bầu.
Sau lần chăm sóc đầu tiên chị Vân đã cảm nhận được sự khác biệt, da mặt chị bớt nhờn, mụn cũ cũng liền sẹo nhanh hơn, và mụn mới thì không mọc lên nữa. sau khi kết thúc liệu trình da mặt chị Vân gần như đã hết hẳn mụn, chị Vân tiếp tục dùng bộ sản phẩm trị mụn và dưỡng da giành cho bà bầu và giờ chị đã lấy lại được làn da mịn màng như trước.



Bên cạnh dịch vụ chăm sóc đặc trị mụn,chị Vân còn làm dịch vụ massage bầu và từ đó khắc phục được tình trạng ốm nghén, đau nhức mỏi cổ, vai gáy. Chị ăn uống tốt hơn trước, ngủ sâu giấc hơn và hai mẹ con đều rất khỏe mạnh. Nhờ quá trình masage tẩy tế bào chết và chăm sóc toàn thân mà da của chị Vân sáng bóng khỏe mạnh hơn.



Chia sẻ với Mẹ Bé Hoàng Gia, chị Vân  nói: Mình đã có một quyết định sáng suốt khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ bầu của Mẹ Bé Hoàng Gia, mặt mình đã hết sạch mụn, mà cơ thể còn rất thoải mái, hết hẳn tình trạng ốm nghén, nếu không có spa Mẹ bé Hoàng Gia chắc mình ốm nghén đến lúc sinh mất.
Mẹ bé Hoàng Gia rất vui mừng khi mang lại niềm vui, sức khỏe và sự tự tin cho những mẹ bầu hiện đại. Mong rằng 9 tháng 10 ngày bầu bí của các mẹ cũng là 9 tháng 10 ngày các mẹ luôn khỏe mạnh, rạng rỡ và xinh đẹp!
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?