Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hoa Di Linh: Nếu không chăm sóc bầu thì chuyện làm đẹp sau sinh khó hơn gấp 10 lần

06/01/2017 03:21


Kinh qua 9 tháng 10 ngày mang thai cùng 4 tháng ở cữ, Hoa Di Linh thấu hiểu những khó khăn, vất vả của phụ nữ khi làm mẹ. Tình mẫu tử khiến người mẹ quên đi việc chăm sóc bản thân mình, đó là nguyên nhân dẫn đến những dấu hiệu xuống sắc sau sinh nở. Nhưng Hoa Di Linh lại cho rằng: “Nếu không chăm sóc bầu thì chuyện làm đẹp sau sinh còn khó hơn gấp 10 lần”.

1. Xuống sắc trầm trọng khi mang thai – Hậu quả của chế độ ăn uống, tập luyện không hợp lý và stress kéo dài

Tìm đến Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ở tháng thứ 4 của thai kỳ thông qua bạn bè giới thiệu và việc tìm hiểu trên Internet. Khi ấy Hoa Di Linh đã có dấu hiệu “xuống sắc” khá rõ rệt như:
  • Cân nặng tăng với tốc độ “chóng mặt”: Mới đến tháng thứ 4 của thai kỳ mà Hoa Di Linh đã tăng gần 20kg. Đó chính là hậu quả của việc thèm đồ ngọt, chế độ ăn và tập luyện không hợp lý.
 

Stress khi mang thai khiến Hoa Di LInh không còn vô tư và hồn nhiên như thời con gái

 
  • Khi ấy làn da của Hoa Di Linh đã gặp phải một số vấn đề như: nám, sạm, thâm và rạn da.
  • Luôn trong trạng thái mệt mỏi cộng thêm hiện tượng đau nhức mỏi cơ thể, đặc biệt là cổ vai gáy và lưng hông khiến Hoa Di Linh rơi vào trạng thái stress.
Chia sẻ với Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, Hoa Di Linh không giấu nổi nét buồn man mác trong ánh mắt. Cô cho biết 4 tháng đầu mang thai quả thực là “chuỗi ngày đen tối” và khủng hoảng, khi ây cô đã nếm trọn những mất mát, đau khổ và thất vọng. Hạnh phúc vì biết mình mang thai chưa được lâu thì cô đã nhanh chóng đau đớn vì biết mình bị phản bội, lừa dối bởi người đàn ông. Đó là lý do chính khiến cô “xuống sắc” trầm trọng như vậy.

2. Chăm sóc bầu là sự lựa chọn sáng suốt nhất

Hoa Di Linh chia sẻ: “May mắn là Linh đã quyết định chăm sóc bầu từ tháng thứ 4 chứ không bây giờ trông Linh “thảm hại” lắm (cười). Với Linh chăm bầu giúp Linh cải thiện rất nhiều vấn đề.”
Suốt 5 tháng đồng hành cùng Hoa Di Linh Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã chứng kiến sự thay đổi và cải thiện theo hướng tích cực ở Hoa Di Linh. Không còn những đêm mất ngủ vì suy nghĩ nữa, không còn stress và căng thằng nữa. Thay vào đó là những giây phút tuyệt vời bên con yêu trong bụng.

 

Hoa Di Linh cải thiện sức khỏe và nhan sắc rõ rệt sau khi chăm sóc bầu

Ngoài ra, nhờ phương pháp massage bầu Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các sản phẩm thảo dược thiên nhiên được chiết xuất theo bí quyết cung đình Huế mà Hoa Di Linh có thể dễ dàng kiểm soát cân nặng trong suốt thai kỳ, làn da được mịn màng, sáng hồng, các hiện tượng nám sạm được cải thiện rõ rệt.

3. “Nếu không chăm sóc bầu thì chuyện làm đẹp sau sinh khó hơn gấp 10 lần”

Hoa Di Linh Chia sẻ: “Nếu như không đến với Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thì không biết sau sinh Linh sẽ trông như thế nào nữa. Và nếu Linh không chăm sóc bầu ở đây thì chắc chuyện làm đẹp sau sinh phải khó hơn gấp 10 lần.”
Do những tháng đầu tiên Hoa Di Linh không có kế hoạch chăm sóc bầu hợp lý nên cân nặng tăng không kiểm soát và làn da cũng bị ảnh hưởng bởi các vấn đề của sự thay đổi nội tiết tố như: nám, sạm, thâm rạn. Sau khi chăm tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tuy đã cải thiện và hạn chế tối đa các biểu hiện này nhưng vẫn chưa thể hồi phục tất cả và kéo dài cho tới khi sau sinh.

 

Cận cảnh nhan sắc của Hoa Di Linh sau sinh

Không thể phủ nhận rằng Chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Hoa Di Linh đã tốt hơn rất nhiều cả về sức khỏe, nhan sắc và tâm lý. Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ Chăm sóc bầusản phẩm Hoàng Gia thì Hoa Di Linh còn tích cực tham gia vào các Lớp học tiền sản để được các chuyên gia chia sẻ về cách chăm sóc mẹ và bé cùng chuẩn bị những vấn đề sau sinh. Nhờ đó mà sau sinh Linh “nhàn” hơn rất nhiều mẹ chưa biết cách chăm sóc bầu.
Đúng vậy, sau sinh Hoa Di Linh tiếp tục sử dụng liệu trình Chăm sóc sau sinh tại nhàViện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia và chỉ với 15 buổi chăm sóc Hoa Di Linh đã giảm được 14kg và hơn 20cm vùng bụng, đồng thời làn da cũng trắng hồng hơn rất nhiều, những vết thâm rạn, mụn nám cũng được cải thiện, nhờ vậy mà trông Hoa Di Linh mà người ta nghĩ ngay đến câu “gái một con trông mòn con mắt”.

Với những chia sẻ rất chân thực và gần gũi, chắc hẳn các chị em đã phần nào hiểu được vai trò của chăm sóc bầu đúng không nào? Hãy để sau sinh nhàn hơn chỉ nhờ một dịch vụ mẹ nhé!

 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?