Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Họa hậu – Doanh nhân Lam Cúc đẹp mướt mắt sau sinh chỉ sau chưa đầy 1 tháng

13/01/2020 04:19

Chỉ sau 1 tháng sau khi sinh con gái thứ 3, Hoa hậu Lam Cúc đã trở lại đường đua nhan sắc với vóc dáng thon gọn, làn da trắng hồng không tỳ vết.
Hoa hậu Lam Cúc được biết đến là một doanh nhân thành công sở hữu hệ thống thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa. Năm 2016 Lam Cúc chính thức vượt qua 30 thí sinh xuất sắc để đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt.

Sau đăng quang, Lam Cúc tiếp tục chứng minh bản thân với nhiều giải thưởng danh giá khác như nhận giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2016 và Top 10 Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016.

Vốn sở hữu thân hình và vóc dáng xinh đẹp nổi trội, khi mang bầu bé thứ 3 Lam Cúc đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ thậm chí là ghen tỵ trước thân thon gọn vẹn nguyên, không hề sồ sề hay tròn ủng như nhiều mẹ bầu khác.

 




 
Ngắm nhìn hình ảnh thời kỳ bầu bí của Hoa Hậu Lam Cúc
 
Cho tới hiện tại, Lam Cúc đã chính thức làm mẹ bỉm sữa được 1 tháng. Cách đây ít ngày, nàng hậu khiến bạn bè và cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện tại sự kiện với vóc dáng thon gọn mướt mắt sau sinh. Nếu không theo dõi những thông tin và hình ảnh của Lam Cúc, nhiều người có lẽ sẽ chẳng thể tin được rằng cô nàng vừa sinh con được 1 tháng.
 








Ngắm nhìn hình ảnh sau sinh của Hoa Hậu Lam Cúc
 
Có thể nói, Lam Cúc sau sinh còn nhuận sắc hơn cả lúc chưa bầu bí. Người ta thường nói, gái sinh con như rắn được lột xác, có lẽ vì vậy mà Lam Cúc đã tận dụng thời điểm này để mình càng ngày càng xinh đẹp hơn chăng?

Bất kể là góc chụp thẳng hay chụp nghiêng, người ta gần như đều chẳng thể tìm ra nhược điểm ở vóc dáng của mẹ bỉm đình đám này. Hậu sinh con, Lam Cúc trở lại với hình tượng sang trọng, quyến rũ, chứng minh cho câu nói “Gái nhiều con trông mòn con mắt” là thực sự có thật.

Lam Cúc chia sẻ: “Để có được vóc dáng và làn da đẹp từ bầu bí đến sau sinh mình áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe. Tuy nhiên, trong chế độ ăn uống mình vẫn ăn uống đủ chất để có sữa cho em bé tuti.

Thực đơn hàng ngày của mẹ bỉm đình đám sau thời kỳ sinh nở thường bao gồm tinh bột lành mạnh như cơm gạo lứt, khoai lang, bánh mì đen, các loại thịt gia cầm, hải sản, yến nhất định không thể thiếu rau xanh và đặc biệt, nói “không” với chân giò. Bên cạnh đó, cô cũng uống thêm 2-3 cốc sữa tươi không đường mỗi ngày, kết hợp uống thật nhiều nước để cơ thể được khỏe mạnh nhất.

Ngoài ra, việc tập luyện còn giúp mình khỏe mạnh hơn và duy trì được sức khỏe, lấy lại vóc dáng. Bên cạnh những bài tập nhẹ nhàng thư giãn đầu óc, 3 lần/1 tuần mình thường gọi các cô y tá điều dưỡng của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đến massage. Nhân viên chăm sóc cho mình rất kỹ lưỡng, từ chăm sóc làn da đến những phần cơ thể bị đau nhức mỏi như lưng, vai, tay chân. Việc kết hợp giữa massage và các loại thảo dược thiên nhiên như gừng nghệ khiến cho mình nhanh chóng lấy lại được làn da, vóc dáng sau sinh.

 

 
Theo người đẹp, các mẹ bỉm nếu có điều kiện hãy dành thời gian cho việc massage làm đẹp để giải tỏa tâm lý căng thẳng sau sinh. Bên cạnh đó, đừng quên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?