Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

“Học lỏm” bí quyết làm đẹp của Cố vấn Hoa hậu Việt Nam 2016 – Doanh nhân Đặng Thanh Hằng

16/01/2017 04:53


Được ví như người đẹp không tuổi, doanh nhân Đặng Thanh Hằng – Chủ thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam Beauty Medi và chuỗi showroom H&H khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc của mình. Được biết, để có thể giữ được vẻ đẹp như hiện tại thì chị phải “chiến đấu” rất nhiều với thời gian và tìm hiểu rất nhiều về lĩnh vực làm đẹp, và chị nghiệm ra một điều: Phải nói lời “tạm biệt” với những mỹ phẩm xa xỉ, đắt đỏ.

Phụ nữ là phải nằm lòng được bí quyết làm đẹp: cái gì tốt và cái gì không tốt

“Trước đây tôi luôn nghĩ rằng những loại mỹ phẩm nổi tiếng luôn đảm bảo và an toàn, nhưng từ ngày tôi bước chân sang lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tôi hiểu ra những mỹ phẩm nổi tiếng chưa chắc là mỹ phẩm sạch 100% và có rất nhiều hoá chất”, DN Thanh Hằng chia sẻ.
Là người làm trong lĩnh vực Làm đẹp, chị Thanh Hằng chia sẻ chị chưa bao giờ thôi dùng mỹ phẩm để giữ gìn nét thanh xuân, bởi vậy nhìn chị không ai nghĩ chị đã ở ngưỡng U60.

 

Cận cảnh nhan sắc không tuổi của doanh nhân Thanh Hằng

Theo chị Thanh Hằng, mỹ phẩm giống như con dao hai lưỡi, dù nó mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ nhưng những lớp mỹ phẩm phụ nữ sử dụng hàng ngày sẽ tích tụ theo thời gian sẽ khiến làn da trở nên lão hóa rất nhanh với các dấu hiệu như: nhăn nheo, da mụn nám, sạm đen.

Trái với khao khát của hàng triệu phụ nữ trên khắp cả nước, chị Thanh Hằng bắt đầu tạm biệt với những mỹ phẩm xa xỉ bởi theo chị những mỹ phẩm đắt tiền không phải 100% an toàn và thân thiện với làn da, thậm chí có những loại rất nhiều hóa chất.

 

Doanh nhân Than Hằng - Cố vấn nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016

Đối với “chu kỳ nhan sắc” của phụ nữ thì có 3 thời điểm mà sức khỏe, vóc dáng và làn da của phụ nữ dễ bị lão hóa nhất đó là: Dậy thì, sinh nở và quá ngưỡng 35 – Mà ảnh hưởng nhất đó chính là khoảng thời gian mang bầu và sinh nở.

Nếu như biết cách chăm sóc và “ưu ái” bản thân thì chắc chắn phụ nữ sẽ không còn phải chịu hậu quả của thời gian nữa mà thay vào đó là “vẻ đẹp thách thức thời gian”. Vậy phụ nữ cần và nên làm gì?

Phụ nữ hiện đại – nên làm thế nào cho đúng?

Theo doanh nhân Đặng Thanh Hằng thì phụ nữ nên tìm hiểu kỹ xem mình sẽ sử dụng loại mỹ phẩm nào cho tốt, phương pháp lam đẹp nào cho an toàn để tránh chịu ảnh hưởng xấu về sau.
Đặc biệt theo đánh giá của các chuyên gia thì mang bầu là thời điểm khiến cơ thể phụ nữ thay đổi nhiều nhất vì vậy phụ nữ muốn níu giữ tuổi thanh xuân và có được vóc dáng, làn da mong muốn sau sinh thì phụ nữ cần biết cách chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh sao cho đúng.

Là một doanh nhân, là phụ nữ đã kinh qua 2 lần làm mẹ, chị Nguyễn Minh Phúc - TGĐ Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại bây giờ cần phải biết làm gì để có thể vừa chăm sóc tốt cho gia đình, lại vừa có thể làm đẹp cho bản thân.”

 

Dù đã qua 2 lần làm mẹ nhưng doanh nhân Nguyễn Minh Phúc vẫn đẹp rạng ngời

 
Tham gia nghiên cứu nhiều dự án về dịch vụ chăm sóc bầudịch vụ chăm sóc sau sinh, chị Nguyễn Minh Phúc quyết định sáng lập thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia với mong muốn cung cấp những dịch vụ và sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên để làm đẹp cho phụ nữ, mang đến cho bà bầu một thai kỳ tuyệt vời và mẹ sau sinh nhanh chóng về vóc dáng, làn da mà vẫn đảm bảo được việc chăm sóc em bé tốt nhất.

Một nhà triết gia đã đưa ra quan điểm: Hãy học hỏi từ những người đi trước, chắc chắn bạn sẽ thành công. Bởi vậy phụ nữ ạ, hãy tham khảo kinh nghiệm của những người đã qua cái thời tuổi trẻ, tuổi mộng mơ để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân thật tốt nhé.

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?