Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Học nghề spa bầu sau sinh- sự lựa chọn đúng đắn của y tá điều dưỡng

28/08/2017 04:43

Học nghề spa bầu sau sinh - sự lựa chọn đúng đắn của y tá điều dưỡng sau khi ra trường. Số lượng y tá, điều dưỡng được đào tạo mỗi năm là rất lớn, nguồn việc làm tại các bệnh viện, cơ sở y tế lại hạn chế. Để giữ được kiến thức cũng như nâng cao tay nghề thì y tá, các bạn điều dưỡng, y tá có thể tham khảo nghề spa bầu sau sinh.
 


Nghề spa bầu sau sinh - cơ hội việc làm cho các bạn y tá, điều dưỡng


Y tá, điều dưỡng là một trong những ngành nghề có số lượng sinh viên theo học khá lớn. Tuy nhiên, nguồn việc làm lại khá hạn chế vì hầu hết là các bệnh viện, cơ sở y tế đều đã đủ nhân sự. Vì vậy để có thể lựa chọn được một công việc “có một chút liên quan” tới ngành học thì các y tá, điều dưỡng có thể tham khảo nghề spa bầu sau sinh.

Spa bầu sau sinh là một dịch vụ chăm sóc sức khỏe bầu, sức khỏe sau sinh dành cho phụ nữ. Có thể nói, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng lớn của phụ nữ, nhất là phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh ngày càng lớn. Việc chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh luôn được nhiều phụ nữ quan tâm bởi khi mang thai, cơ thể người mẹ có sự thay đổi nhiều về cả ngoài hình, làn da... Khi mang bầu, mẹ bầu thường “xấu xí” hơn bình thường nên luôn mang đến tâm lý tự ti, ngại tiếp xúc. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh ngày càng được nhiều mẹ tin tưởng và sử dụng.



Vì vậy, các bạn y tá, điều dưỡng có thể lựa chọn nghề đào tạo spa bầu sau sinh để có thể mở rộng kiến thức cũng như phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân mà vẫn giữ được những kiến thức đã học tại trường lớp. Nhu cầu chăm sóc bầu và sau sinh ngày càng lớn nên cơ hội việc làm cho các bạn y tá, điều dưỡng là rất phong phú.

Nghề spa bầu sau sinh - Cơ hội việc làm cho y tá, điều dưỡng với mức lương hấp dẫn


Không chỉ có nhu cầu tuyển dụng lớn, nghề spa bầu sau sinh còn mang lại cơ hội với mức lương hấp dẫn. Thông thường, với các bạn y tá, điều dưỡng sau khi hoàn thành các khóa đào tạo spa bầu sau sinh sẽ có mức lương khởi điểm là từ 7 - 8 triệu, với các bạn đã có kinh nghiệm, mức lương có thể dao động từ 10 - 15 triệu/tháng.



Ngoài ra, khi tham gia các khóa học spa bầu sau sinh, học viên có cơ hội tiếp cận với các liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuẩn theo các liệu pháp chuẩn Nhật Bản. Khi tham gia các khóa đào tạo, học viện sẽ được nhận các chứng chỉ do các chuyên gia Nhật Bản cấp. Ở các khóa đào tạo, học viên sẽ được tiếp thu các kiến thức chăm sóc cơ thể, làn da chuyên sâu với những kiến thức được truyền tải một cách đầy đủ nhất. Ngoài giờ lý thuyết, học viên có cơ hội thực hành để có thể trau đồi kiến thức đã tiếp nhận. Có thể nói, nghề spa bầu sau sinh mang đến rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn y tá, điều dưỡng cùng mức lương “siêu” hấp dẫn.

Học nghề spa bầu sau sinh ở đâu uy tín?


Với cơ hội nghề nghiệp cùng mức lương hấp dẫn như vậy thì nên lựa chọn cơ sở nào học nghề spa bầu sau sinh uy tín?
Là đơn vị với hơn 12 năm phát triển cùng 18 chi nhánh trên toàn quốc, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tự hào được hơn 30.000 mẹ bầu cùng các nghệ sĩ tin tưởng và sử dụng. Để nhận được sự tin tưởng và thành công như ngày hôm nay, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn suy nghĩ, tìm tòi, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm cũng như tay nghề đội ngũ chuyên viên chăm sóc.



Điều khiến Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tự hào là chất lượng tay nghề, chuyên môn của đội ngũ chuyên viên chăm sóc - những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng ngày càng được nâng cao và cải thiện. Đạt được điều đó, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn quan tâm tới việc đào tạo học viên chuyên môn và chuyên sâu nhất có thể. Các khóa đào tại chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia thu hút được nhiều học viên trong mỗi khóa học.



Tham gia khóa đào tạo spa bầu sau sinh của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, học viên sẽ được theo học các giáo trình đào tạo riêng do các chuyên gia, ban cố vấn soạn riêng. Bên cạnh đó, các khóa đào tạo còn mang đến cho học viên cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia Nhật Bản - đất nước hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ.

Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã nghiên cứu và chia sẻ các gói đào tạo phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Bên cạnh đó, bảng giá đào tạo tại Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia luôn ở mức hợp lý nhất, tạo điều kiện tuyệt đối cho hoàn cảnh của mỗi học viên.

Để đăng ký tham gia khóa đào tạo spa bầu sau sinh, học viên đăng ký theo hotline sau: 
0968161916 - 0942389889
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?