Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hội thảo tiền sản: Chúc mừng 3 mẹ may mắn nhận quà tặng tại hội thảo

09/10/2016 12:08

Ngày 11/7 vừa qua, hội thảo tiền sản “Mẹ vui đẹp, con ngoan khỏe” do Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã thành công tốt đẹp. Tại hội thảo lần này, tiếp tục có thêm 3 mẹ may mắn sở hữu món quà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia khi tham dự trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng”.
Hội thảo tiền sản tại Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia là một hoạt động diễn ra đều dăn 2 tuần một lần nhằm chia sẻ với các mẹ bầu những kiến thức thai kỳ đúng chuẩn cũng như các kỹ năng cần có để chăm sóc em bé trong giai đoạn non nớt đầu đời.

hội thảo tiền sản

Bỏ qua những cản trở về sự nặng nề, mệt mỏi của các mẹ bầu trong giai đoạn bầu bí cũng như sự khó chịu của thời tiết mùa hè, đã có gần 20 mẹ bầu tới tham dự lớp học với mong muốn trang bị những kiến thức cơ bản trong hành trình làm mẹ của mình.

Diễn giả của hội thảo lần này là chuyên gia Phạm Phú Tiêu Tương – Phó chủ tich Hội nữ hộ sinh Hà Nội cùng một người bạn của cô, bác sỹ Giang Hà Dung, những bác sỹ có giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa và sau sinh.

Cùng tham dự lớp học với các mẹ bầu là sự góp mặt của các ông bố và phụ huynh của mẹ bầu. Đây là điểm đặc biệt của mỗi lớp học tiền sản do Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tổ chức. Thật vui mừng vì điều đó bởi thông qua lớp học này, các ông bố và các vị phu huynh sẽ có thêm những kiến thức nhất định để có thể giúp mẹ bầu vượt qua những mệt mỏi của thai kỳ cũng như những vất vả sau khi sinh bé.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã trà lời tận tình những băn khoăn, thắc mắc của các ông bố bà mẹ về các vấn đề bầu bí cũng như các vấn đề về kiêng cữ và chăm sóc trẻ sơ sinh. Đặc biệt, các mẹ cũng được hướng dẫn những cách thức để có thể nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Hội thảo kết thúc bởi sự náo nhiệt của chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Đây là chương trình giải trí được tổ chức thường xuyên trong các lớp học tiền sản nhằm mang lại cho các mẹ bầu sự thoải mái sau khi lắng nghe rất nhiều thông tin hữu ích từ chuyên gia.

Xin chúc mừng 3 mẹ đã may mắn nhận được 1 voucher chăm sóc bầu Nhật Bản Hoàng Gia trị giá 450.000, đó là: Chị Bích Thảo, chị Kiều Trang và chị Thanh Huyền.[3 mẹ bầu may mắn trúng thưởng]3 mẹ bầu may mắn trúng thưởng



Hội thảo tiền sản thành công tốt đẹp không chỉ là động lực để Hoàng Gia tiếp tục làm nhưng chuyên đề tiếp theo mà chính sự tin tưởng và nhiệt tình của các mẹ nguồn động viên rất lớn để Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia ngày càng hoàn thiện hơn nữa về chất lương kiến thức chăm sóc bầu, sản phụ và trẻ sơ sinh cũng như chất lương các dịch vụ mà Hoàng Gia đang cung cấp.

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?