Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hướng dẫn cách chăm sóc da cho bà bầu

13/05/2016 05:50

Phụ nữ khi mang bầu và sinh con, do thay đổi nội tiết tố nên da thường gặp phải các vấn đề như: mụn, thâm, nám, sạm… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mẹ cách chăm sóc da đúng cách để cải thiện những vấn đề thường gặp phải khi mang bầu và sau sinh
 
         Hướng dẫn cách chăm sóc da cho bà bầu
Hướng dẫn cách chăm sóc da cho bà bầu

Dưỡng ẩm là cách chăm sóc da cực hiệu quả

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm an toàn với mẹ bầu sau khi đã rửa mặt sạch để làm cho làn da sáng đẹp hơn. Hãy thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày vào những vùng da nhạy cảm như mặt, cổ, bụng, đùi… sẽ giúp da tăng sức đàn hồi, bớt bị rạn da.
Ngoài ra, mẹ bầu cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi lần đi ra ngoài trời. Nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa yếu tố SPF để bảo vệ da chống lại các tia có hại của mặt trời đặc biệt như tia cực tím. Cách làm này giúp làm giảm nguy cơ bị nám da hiệu quả lắm đấy!

Muốn chăm sóc da phải uống nhiều nước

Việc đầu tiên chị em cần làm để chăm sóc làn da là uống 8-10 ly nước mỗi ngày. Việc làm này sẽ giúp da được bù đủ nước trong quá trình mang thai. Nước có thành phần chính là các phân tử nước với chức năng cung cấp nước cho da. Nước bảo vệ da khỏi bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp làn da luôn săn chắc, tươi trẻ, hạn chế các bệnh về da như: mụn trứng cá, nám, đào thải chất nhờn…
Ngoài ra, mẹ bầu cũng nên uống bổ sung các loại vitamin và có một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều trái cây, rau sẽ thực sự tốt cho làn da.

Bổ sung thêm Vitamin C cho da

Vitamin C tham gia vào việc sản xuất collagen và bảo vệ tế bào khỏi sự phá hủy của các gốc tự do. Các nghiên cứu khoa học phát hiện ra rằng tăng cường vitamin C sẽ giúp da có khả năng chống lại tổn thương oxy hóa tốt hơn. Tăng cường vitamin C cho da bằng cách ăn nhiều trái cây và rau hàng ngày. Các nguồn thực phẩm giàu vitamin C bao gồm ớt (đỏ / xanh/ vàng), cam, bưởi, dâu tây, chanh, bông cải xanh…

Tạo tâm lý thoải mái

Ngay lúc bình thường, thư giãn đã tốt cho da thì khi mang bầu, thư giãn cơ thể và tinh thần càng cần cho da hơn. Vì thế, bà bầu nên nghỉ ngơi hợp lý và hạn chế các lo lắng không cần thiết. Thỉnh thoảng nên đi massage để bớt mệt mỏi, giúp cho tinh thần thư thái, nhẹ nhàng hơn và da dẻ được chăm sóc, đào thải các chất bã nhờn dư thừa, làm cho da thông thoáng, hạn chế mụn.

Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tự hào là spa uy tín cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Tại đây, có nhiều sản phẩm giúp mẹ có được làn da trắng hồng, mịn màng như: Lotion tinh chất nghệ Hoàng Gia, Mặt nạ chống nám Hoàng Gia, Kem dưỡng Đông Y Hoàng Gia và nhiều sản phẩm hữu dụng khác giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?