Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM NGHỆ HẠ THỔ CHUẨN KHOA HỌC

18/07/2021 11:28

Với cách làm cực kỳ đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, đơn giản, tiết kiệm chi phí, giúp bạn làm đẹp và nâng cao sức khỏe của mình. Hôm nay, hãy cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá cách lựa chọn nguyên liệu để làm rượu gừng nghệ hạ thổ nhé!

1- Hướng dẫn cách lựa chọn nguyên liệu gừng nghệ hạ thổ:

Lựa chọn nguyên liệu gừng và nghệ tốt sẽ giúp bạn làm ra sản phẩm rượu gừng nghệ chất lượng
  • Hướng dẫn cách chọn gừng: Bạn nên lựa chọn gừng ta, bề ngoài khá nhỏ, sần sùi, dính đất. Tránh việc lựa chọn các loại gừng Trung Quốc (hình dáng to, mẫu mã láng mịn và đẹp), vì những loại gừng này thường không có độ cay nóng và chất lượng tốt.
  • Hướng dẫn cách chọn rượu: Bạn cần chuẩn bị 4-5 lít rượu gạo Việt khoảng 30 độ, được nấu bằng men trấu. Nên lựa chọn đúng loại rượu, không nên lựa chọn rượu được tẩm hóa chất bởi sẽ gây nguy hại đến làn da của bạn

2- Chi tiết cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu quan trọng sau:

  • Rượu gạo (5 lít)
  • Nghệ ta (2kg)
  • Gừng ta (2kg)
  • Bình thủy tinh (10 lít có nắp đậy)
Làm rượu nghệ hạ thổ được tiến hành rất đơn giản
Hướng dẫn cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ:
  • Cho gừng và nghệ vào ngâm trong 30 phút, để loại bớt đất cát. Rửa kỹ 2 nguyên liệu này và để ráo nước.
  • Tiếp theo, bạn hãy thái gừng, nghệ cắt thành những lát mỏng, giã nát, bỏ vào máy xay nhuyễn 2 nguyên liệu này
  • Bạn hãy cho gừng và nghệ giã nát cho đều vào bình thủy tinh, rửa với gạo, đậy kín nắp rồi đem hạ thổ dưới đất. Nếu không có điều kiện hạ thổ, bạn nên để bình ở chỗ thoáng mát.
  • Sau 3 tháng 10 ngày, bạn đưa rượu lên là có thể bắt đầu sử dụng được rồi
Trên đây là những hướng dẫn cơ bản giúp bạn làm sản phẩm nghệ hạ thổ giúp giảm mỡ bụng, làm săn chắc, sáng mịn da, giảm nhức mỏi thai kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để tự làm rượu gừng nghệ hạ thổ tại nhà.
Cốt gừng nghệ hạ thổ Hoàng Gia được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn
Dưới sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, nhiều trung tâm làm đẹp uy tín đã sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sản phẩm rượu gừng nghệ Hoàng Gia luôn được mọi người quan tâm đón nhận. Với quy trình làm sản phẩm khép kín, hoàn toàn từ thiên nhiên, khi sử dụng rượu gừng nghệ Hoàng Gia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
Đặc biệt, chi phí sản phẩm rượu gừng nghệ Hoàng Gia cũng hợp lý, phù hợp với túi tiền của chị em phụ nữ. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm rượu gừng nghệ, đừng ngần ngại, hãy truy cập ngay fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?