Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hướng dẫn cách uống ngũ cốc lợi sữa đúng cách - CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT 

17/02/2020 09:49

Có thể bạn chưa biết nhưng việc uống ngũ cốc lợi sữa đòi hỏi áp dụng đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

 

Ngũ cốc lợi sữa - sản phẩm tốt dành cho mẹ sau sinh

 
Ngũ cốc lợi sữa có rất nhiều tác dụng đối với mẹ sau sinh
Ngũ cốc lợi sữa đã trở thành sản phẩm thiết yếu, không thể thiếu đối với chị em phụ nữ sau sinh. Với những công dụng đặc biệt như: kích thích nguồn sữa về nhiều, trở nên đặc thơm, sánh mịn hơn, cải thiện vóc dáng, cân nặng sau sinh, tốt cho làn da…. ngũ cốc lợi sữa luôn được các mẹ săn đón.
Ngũ cốc lợi sữa làm từ những loại hạt sẵn có trong tự nhiên như: hạt đỗ, hạt đậu, óc chó, hạt ý dĩ, gạo nếp cái hoa vàng, gạo lứt………….nên đặc biệt an toàn với mẹ và bé, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Sản phẩm làm mất khá nhiều thời gian vì cần rửa sạch các nguyên liệu, phơi khô trong khoảng 1-2 nắng rồi mới cho vào rang sản phẩm được. Chính vì vậy, không phải ai cũng có nhiều thời gian thực hiện. Nhiều chị em đã tìm đến các sản phẩm ngũ cốc lợi sữa được bày bán sẵn trên thị trường.
 

Hướng dẫn cách uống ngũ cốc lợi sữa đúng cách
 

Bạn nên chú ý đến cách uống ngũ cốc lợi sữa để mang đến kết quả tốt nhất
Sau khi sở hữu sản phẩm, việc uống ngũ cốc lợi sữa đúng cách là điều cần thiết, giúp bạn hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng và có được kết quả như mong muốn. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giới thiệu chi tiết với bạn như sau:
  • Đối với chị em phụ nữ muốn tăng tiết sữa: Bạn chỉ cần pha ngũ cốc lợi sữa với nước ấm, sau đó uống ngay sau mỗi cữ vắt sữa. Ngày bạn nên uống từ 2-3 lần
  • Đối với chị em phụ nữ muốn tăng cân: Bạn pha ngũ cốc với nước nóng, sau đó uống trước bữa ăn để ngăn ngừa việc hấp thu chất béo, tạo cảm giác no bụng trong bữa ăn
  • Đối với chị em phụ nữ muốn giảm cân: Bạn hãy pha ngũ cốc lợi sữa uống sau mỗi bữa ăn. Những hạt siêu dinh dưỡng sẽ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bạn tăng cân trở lại.
Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm ngũ cốc lợi sữa để làm theo để có kết quả tốt nhất. Tùy vào từng công dụng, sẽ có những cách uống khác nhau.
 

Nên uống sản phẩm ngũ cốc lợi sữa nào?

 
Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng
Một trong những sản phẩm ngũ cốc lợi sữa được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay là Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.
Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa được làm từ những loại hạt siêu dinh dưỡng, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào nên đặc biệt an toàn với mẹ và bé, không gây ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa. Ngũ cốc lợi sữa được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đã được kiểm chứng bởi Bộ Y tế nên đặc biệt an toàn.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập trực tiếp fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.
Hi vọng rằng, bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: Uống ngũ cốc lợi sữa đúng cách như thế nào? và những lưu ý cơ bản giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn, được nhiều chị em lựa chọn.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!


 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?