Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Hướng dẫn chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh

05/12/2016 10:50


Tắm và massage cho trẻ sơ sinh chính là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Trong tắm bé việc lựa chọn chậu tắm và cách tắm đúng cách rất quan trọng chính vì vậy Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia gửi đến cho các mẹ những hướng dấn chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh đúng cách.

1/ Các loại chậu tắm cho trẻ sơ sinh trên thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại chậu tắm được bán phổ biến: chậu gấp, chậu tắm bơm hơi, chậy nhựa cứng,… Càng ngày lại có càng nhiều loại chậu được đánh dấu mức nước bên trong tiện dụng hơn cho người sử dụng, bên cạnh đó còn nhiều loại chậu có lớp lót bên trong làm bằng bọt biển mềm. Thị trường bày bán vô số và nhiều loại chậu bạn cũng không nên quá lo lắng việc chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh thích hợp nên lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh tế của chính gia đình bạn là ổn.
chau-tam-cho-tre-so-sinh
Chậu tắm cho trẻ sơ sinh cần được lựa chọn kỹ càng để bé có thể tắm thật thoải mái 

2. Hướng dẫn cách lựa chọn chậu tắm cho trẻ sơ sinh :


Lựa chọn loại chậu tắm có bề mặt nhựa đủ dày, không mỏng và quá  cứng khiến cho việc tắm bé khó khăn hơn bao giờ hết. Nếu có điều kiện hãy lựa chọn loại chậu có thể gấp gọn thuận tiện hơn trong việc vận chuyển cũng như bảo quản dễ hơn và tiện hơn trong các lần di chuyển hơn.
chau-tam-cho-tre-so-sinh
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu tắm dành cho các  bé với nhiều mẫu mã khác nhau 
Lựa chọn chậu tắm dành cho trẻ sơ sinh đến khi lớn sẽ dùng được với thời gian dài hơn, dễ điều chỉnh phù hợp theo từng độ tuổi hơn. Nếu lựa chọn chậu có nút ở đáy sẽ giúp cho nước thoát ra nhanh hơn. Bên cạnh đó hãy kiểm tra thật kỹ và cẩn thận để đảm bảo rằng trong chậu không gây nên vết xước nào cho da bé.
chau-tam-cho-tre-so-sinh
Kiểm tra chậu tắm thật kỹ để đảm bảo không có vết xước nào tổn hại đến làn da của trẻ 

 
Chậu tắm cho bé giúp việc tắm trẻ trở nên an toàn dễ dàng hơn, khi cơ thể bé ướt và dễ tuột khỏi tay. Với thiết kế nghiêng của thành chậu sẽ giúp cho trẻ tựa vào cha mẹ có thêm tay rảnh để tắm toàn thân cho bé. Một lưu ý khác đó chính là nên tránh chọn các loại chậu có lót phao tắm. Nên lựa chọn loại chậy có đáy chống trơn.
chau-tam-cho-tre-so-sinh
Nên lựa chọn loại chậu tắm có đáy chống trơn để khiến cho bé tắm thoải mái và không lo tuột khỏi tay 

 
Tắm cho bé là công việc hết sức quan trọng đối với việc chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh, chính vì vậy ngay từ bây giờ các mẹ nên lựa chọn những địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho bé để đảm bảo sức khỏe phát triển tốt. Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là một địa chỉ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ nói chung và đã được rất nhiều sao việt lựa chọn. Dịch vụ tắm bé đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng trên cả nước. 

 
 
 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?