Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Khách hàng tấp nập tới Mẹ Bé Hoàng Gia chi nhánh Hải Phòng dịp khai trương

17/05/2017 08:38

Ngày 12/5/2017 thương hiệu Mẹ Bé Hoàng Gia chính thức khai trương thành công rực rỡ chi nhánh tại 272 Tô Hiệu,  Hải Phòng. Mẹ Bé Hoàng Gia rất vinh dự được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các mẹ tại Hải Phòng trong thời gian tới.



Đáp ứng mong muốn, nguyện vọng của các mẹ bầu, mẹ sau sinh tại thành phố Hoa Phượng Đỏ

Thấu hiểu mong mỏi, mong muốn được chia sẻ những khó khăn, vất vả của mẹ bầu và mẹ sau sinh nói chung và các mẹ tại Hải Phòng nói riêng; Mẹ Bé Hoàng gia muốn đem đến những dịch vụ theo phương pháp massage dưỡng Sinh Nhật Bản và những sản phẩm theo phương pháp bí truyền cung đình Huế để giúp các mẹ thổi bay được những cơn đau nhức mỏi, cổ, vai, gáy, lưng, hông, đem đến tinh thần thư thái để chào đón em bé ra đời, bên cạnh đó còn đem đến cho mẹ sau sinh một làn da trắng hồng và một vóc dáng thon gọn như thời con gái.

chị Lan Anh - chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo quốc tế tại Quảng Ninh
chị Lan Anh - chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo quốc tế tại Quảng Ninh
Đã từng trải và vượt qua hành trình làm mẹ, chị Lan Anh - chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo quốc tế tại Quảng Ninh hơn ai hết hiểu được nỗi bận tâm, lo lắng của các mẹ bầu và mẹ sau sinh. Khi biết đến dịch vụ tại Mẹ Bé Hoàng Gia, chị rất hào hứng nghĩ ngay đến việc đưa dịch vụ ý nghĩa, nhân văn này đến các mẹ tại Hải Phòng. Chị chia sẻ: “Ước mong đem đến dịch vụ chăm sóc bầu và sau sinh tại Hải Phòng đã nhen nhóm trong tôi từ rất lâu rồi. Mong rằng việc làm của tôi sẽ góp một phần nào đó giúp các mẹ khỏe mạnh, xinh đẹp và tự tin hơn. Cảm ơn,  xin cảm ơn cho tất cả chị em xinh đẹp đến với Hệ thống chăm sóc Mẹ bé hoàng gia 272 tô hiệu nhé!”



Mẹ Bé Hoàng Gia nói chung và chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo quốc tế tại Quảng Ninh nói riêng rất vui mừng vì đã khai trương thành công cơ sở tại Hải Phòng. Chương trình diễn ra thu hút sự có mặt của rất nhiều vị khách quý; các thành viên của CLB WLin Hà Nội, các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại Hải Phòng cũng đến rất nhộn nhịp.



Cuộc sống ồn ào náo nhiệt làm mẹ bầu và mẹ sau sinh cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Những lúc như vậy, một không gian spa trang trọng, với 2 màu sắc chủ đạo trắng tím cùng hương tinh dầu xả, quế tự nhiên chính là một điểm đến giúp các mẹ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng.



Những màn múa lân tươi vui cùng tiếng trống sôi động đã góp phần làm nên một buổi lễ khai trương vô cùng trang trọng, sôi động và thành công rực rỡ

Video Livestream khai trương chi nhánh Hải Phòng


 

Tại sao Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia được các mẹ tin yêu đến thế?

  • Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
  • Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín, mẹ sẽ thấy hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.
  • Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt
  • Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.
  • Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
  • An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
  •  
  • Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA
Chuyên gia về chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản.
VPGD : Số 1 ngõ 40 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Website : mebehoanggia.vn / Hotline: 0838466699 – 0942389889
Fanpage
:
HN
https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia

HCM: https://www.facebook.com/lamdepsausinhhoanggia/
SẢN PHẨM: https://www.facebook.com/chamsocmebe/
Cơ sở: Tầng 7 số 21 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở: Phòng khám 32 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở: Phòng Khám 10A Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở: 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cơ sở: Nam Kỳ, Khởi Nghĩa, Tp. HCM

Cơ sở: Số 284 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa
Cơ sở: 82 Nguyễn Du, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Cơ sở: Số 378 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?