Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Khám phá hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của mẹ Thúy Hằng

18/07/2017 10:43

Đến bây giờ, mỗi khi nghĩ lại quá trình mang bầu bé yêu vẫn không khỏi xúc động và thấy đó là cả quá trình dài để gặp được con yêu
 
Chị chia sẻ: “Mang thai lần đầu tiên, là cột mốc ý nghĩa và trọng đại của mình, tuy nhiên là cảm giác bỡ ngỡ với những sự thay đổi bên trong cơ thể “mình thực sự rơi vào khủng hoảng” vì găp phải quá nhiều vấn đề từ làn da đến sức khỏe.  Cũng nhờ chăm sóc bầu tại Mẹ Bé Hoàng Gia mà những tình trạng đó được cải thiện rất rõ rệt.”


“Tình trạng đau nhức, mệt mỏi trong quá trình mang thai là trình trạng chung rồi đúng không các mẹ? Như em đây đó thực sự là khủng hoảng, mặc dù cơ thể em vốn không phải là người ốm yếu đâu ạ, nhưng chắc là bé đầu nên cảm giác đau nhức sẽ nhiều hơn.
 
Việc mang bầu sức khỏe em cũng hơi yếu cộng với quá nhiều công việc khiến em luôn cảm thấy mệt mỏi và làn da cũng xấu đi trông thấy. Vất vả thêm nữa là thời điểm mang bầu những tháng đầu tiên chồng lại thường xuyên công tác vắng nhà.Thương vợ, muốn giảm bớt gánh nặng cho vợ nên anh có đăng ký gói Chăm Sóc Bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia
Cũng như bao mẹ bầu khác, em phải đối mặt với mụn nội tiết, đau nhức mỏi lưng, cổ vai gáy,...Nhưng nhờ gói chăm sóc bầu tại Mẹ bé Hoàng Gia mà em cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Chỉ sau 5 buổi chăm bầu em cảm thấy cơ thể thoải mát hơn rất nhiều, không còn tình trạng mệt mỏi, đau nhức nữa, và mụn nội tiết cũng không còn nổi thêm nữa mà giảm đi nhiều, da em nhìn trắng hồng, bóng bẩy ra nhìn thích lắm các mẹ ạ. Đến nỗi mà, lúc em vào cửa hàng tiện lợi cạnh nhà, ai nhìn cũng xuýt xoa “Bầu mà xinh, bầu mà tươi quá!”.
 
Chăm sóc bầu không phải chỉ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi cho mẹ mà còn có nhiều lợi ích lớn cho thai nhi: giấc ngủ và mô hình giấc ngủ của trẻ sẽ được cải thiện; giảm stress cho thai nhi giúp thai nhi phát triển một cách khỏe mạnh và giúp bé tăng cân nhanh hơn. Đúng vậy các mẹ ạ, đến nay là em đã sinh bé được 3 tháng trộm vía bé con ngoan, ít quấy và tu ti mẹ ngon lành lắm (cười).
 
Các mẹ ạ, trong quá trình mang thai việc lựa chọn các gói chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh để có một thai kỳ khỏe mạnh, không stress, vượt cạn dễ dàng, đồng thời nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau sinh và chăm em bé thật tốt là vô cùng quan trọng, và quan trọng hơn nữa là phải tìm được địa chỉ uy tín để có thể “chọn mặt gửi vàng”. Em cảm thấy mình đã chọn được địa chỉ uy tín lắm ạ, Mẹ bé Hoàng Gia là địa chỉ e gửi gắm sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Vì rất ưng ý với dịch vụ ở Mẹ Bé Hoàng Gia, em tiếp tục đăng kí gói chăm sóc sau sinh của Mẹ bé, và lại một lần nữa dịch vụ ở đây khiến em rất hài lòng. Em cũng đã tìm hiểu rất kỹ phương pháp trị liệu chăm sóc sau sinh mà Spa áp dụng thì được biết cơ chế của phương pháp này một quy trình massage bài bản, chuyên nghiệp, kết hợp với các nguyên liệu thảo dược như giảm eo tiêu mỡ với tinh chất gừng Hoàng Gia, muối, nghệ, ngải cứu, trứng gà, thuốc bắc..., giúp thanh lọc, bài tiết chất độc hại bên trong, lưu thông tuần hoàn máu, từ đó đem lại sự tươi trẻ, khỏe mạnh cho làn da, sức khỏe cơ thế; quan trọng là tìm lại vòng eo thon gọn và quyến rũ như thuở con gái, mẹ bé được hồi phục một cách toàn diện nhất, an toàn nhất.
 
Chỉ sau buổi trải nghiệm đầu tiên của dịch vụ chăm sóc sau sinh, em thấy cơ thể mình được phục hồi nhanh chóng, các vết thâm rạn có từ khi mang bầu được cải thiện, da sáng mịn hơn và đặc biệt em đã thấy mỡ thừa ở bụng giảm đi đáng kể (cười tươi).
Hy vọng những chia sẻ của em sẽ bổ ích cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh ạ. Và qua đây cũng xin cảm ơn Mẹ Bé Hoàng Gia đã đồng hành cùng mẹ con em trong quá trình mang thai đầy gian nan nhưng cũng đầy cảm xúc”.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?