Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Khánh Thi: "Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia Đã Cứu Mình Khỏi Stress Thai Kỳ

25/05/2017 04:42

Mặc dù hiện nay có rất nhiều trung tâm chăm sóc và làm đẹp cho bà bầu, nhưng Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia vẫn may mắn và vinh dự được chăm sóc cho nữ hoàng dance sport Khánh Thi từ khi chị bầu bí tới lúc sau sinh.

news_557fac6a78a7e

Là người của công chúng nên Khánh Thi luôn phải để ý tới việc làm đẹp cho bản thân ngay cả trong thời kỳ bầu bí hay sau sinh. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên khi có bầu, nhiều khi phải “ngồi yên một chỗ” khiến chị cảm thấy rất bức bối và mệt mỏi. Hơn nữa, trong thời gian mang bầu Kubi, chị cũng phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận xã hội nên chị cũng cảm thấy rất stress.

Nhờ có Phan Hiển, chị biết tới Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia và đó cũng chính là “cứu cánh” cho chị trong suốt thời gian bầu bí. Chị lựa chọn sử dụng gói chăm sóc bầu Mẹ bầu VIP. Liệu trình này không chỉ giúp Khánh Thi xua tan những mệt mỏi, stress của thai kỳ mà còn chăm sóc, làm đẹp cho làn da của Khánh Thi. Đó cũng chính là lí do khiến Khánh Thi lúc nào trông cũng rạng rỡ dù mang thai ở những ngày cuối của thai kỳ.

stt cam on Phan Hien

Khánh Thi chia sẻ: “Một tuần 3 lần, các chuyên gia của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tới tận nhà massage bầu cho mình. Cũng nhờ thế mà mình nhận ra rằng massage bà bầu không những “cứu” mình khỏi những stress thai kỳ mà còn có thể giúp phát triển trí não thai nhi, tăng cường cung cấp oxy giúp thai nhi phát triển đúng chuẩn, nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ”.

Khanh-thi-massage-bau

Chị cũng chia sẻ thêm rằng, trước đây, chị thường tìm mua mình những mỹ phẩm chăm sóc da của các thương hiệu nổi tiếng nhưng từ khi mang bầu bé Kubi, chị lại thấy dè dặt và lo sợ mỗi khi sử dụng mỹ phẩm vì sợ ảnh hưởng tới em bé. Chính vì thế, khi biết Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia sử dụng liệu pháp massage dưỡng sinh kiểu Nhật, kết hợp với các nguyên liệu sử dụng 100% có nguồn gốc thiên nhiên được tinh chế theo phương thức bí truyền của Cung đình Huế thì Khánh Thi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cho bà bầu tại đây.

Khanh Thi 1

Đến hiện tại, Thi rất hài lòng với những gì Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã đem lại cho Thi. Không chỉ giúp Thi thoát khỏi những mệt mỏi, đau nhức và stress của thai kỳ, chuyên gia của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã tư vấn kĩ càng về chế độ ăn uống để mẹ tăng cân chuẩn, con thông minh.

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?