Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

“KHỎE ĐẸP GIÁNG SINH - RINH NGÀN QUÀ TẶNG” CÙNG VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA

17/12/2016 11:34


Càng về cuối năm không khí càng nhộn nhịp và đón chờ những giây phút thư giãn sau một năm dài. Và dịp Giáng sinh này, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cũng triển khai chương trình ƯU ĐÃI vô cùng hấp dẫn dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Chương trình kéo dài từ ngày 8/12/2016 – 26/12/2016.



KHỎE ĐẸP GIÁNG SINH – LUNG LINH QUÀ TẶNG

 TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC BẦU CHỈ TỪ 99K
 Massage bầu Nhật Bản Hoàng Gia 90 phút tại Spa CHỈ 99K/ buổi tại Hà Nội 
 Massage sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia TẠI NHÀ tại HÀ NỘI CHỈ 299K/buổi, tặng tập phục hồi cơ tình yêu
 TẶNG 30% DỊCH VỤ CHĂM SÓC BẦU TẠI SPA 
 Tặng 01 buổi trải nghiệm chăm sóc bầu tại Spa miễn phí
 
 ƯU ĐÃI GÓI CHĂM SÓC SAU SINH:
Buổi TRẢI NGHIỆM 299K TẠI NHÀ tại HÀ NỘI, được MIỄN PHÍ tập phục hồi cơ tình yêu
 TẶNG gói Khám nhi tiêu chuẩn 0-6 tháng
  TẶNG bộ sản phẩm Chăm sóc sau sinh trị giá hơn 2 TRIỆU ĐỒNG
 



MẸ ĐÃ HIỂU “7 LỢI ÍCH” CỦA CHĂM SÓC BẦU VÀ SAU SINH CHƯA?

Người ta nói: Đầu tư cho mẹ bầu hay mẹ sau sinh là đầu tư “không bao giờ lỗ”, bạn có biết lý do vì sao không? Nếu không hãy nhìn vào “7 lợi ích vàng” dưới đây khi Chăm sóc bầu và sau sinh:
 
 Giảm hiện tượng đau nhức: Thổi bay nhức mỏi vùng cổ, vai gáy và lưng hông trong thời gian thai kỳ cũng như nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh với liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia.
 

 
 Đẩy lùi stress và mệt mỏi: Giữ cho tinh thàn thoải mái, giải tỏa căng thẳng, stress, trầm cảm, mất ngủ thai kỳ và sau sinh.
 
 Chăm sóc và làm đẹp da:
+ Hỗ trợ điều trị mụn nám, thâm sạm, tàn nhang, mang đến làn da trắng hồng mịn màng khoảng 1-2 tone.
+ Tăng mức độ đàn hồi cho làn da, chống rạn da trước và sau sinh.

 

 
 Thanh lọc cơ thể và lưu thông khí huyết: Đào thải độc tố bên trong cơ thể thông qua hệ bài tiết. Đồng thời cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết và cung cấp oxy cho thai nhi để giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
 
 Giảm béo: Giúp mẹ giữ được cân nặng ổn định trong thời gian thai kỳ cũng như nhanh chóng phục hồi dáng sau sinh để mẹ có vóc dáng “vạn người mê”.
 
 Phục hồi cơ tình yêu: Tập phục hồi cơ tình yêu, giữ lửa hạnh phúc sau sinh.
 
 Cơ thể săn chắc, “sữa về tràn trề”: Giúp mẹ có vòng ngực săn chắc, và giảm tình trạng tắc tia sữa cho mẹ.
 

 

VÌ SAO CÁC MẸ LẠI TIN YÊU DỊCH VỤ CỦA VIỆN CHĂM SÓC MẸ BÉ HOÀNG GIA ĐẾN THẾ?

 Với phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ cảm nhận được sự thay đổi theo từng ngày, mẹ sẽ sở hữu vóc dáng và làn da như mong muốn mà không cần phải kiêng khem quá khắt khe hay tập luyện quá sức.
 Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ xây dựng phác đồ chăm sóc cùng liệu trình cụ thể đối với từng mẹ trong từng giai đoạn để mang lại hiệu quả cao nhất.
 Là hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe sản phụ và em bé khép kín, mẹ sẽ thấy hài lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

 Ban cố vấn là các bác sỹ, chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn: GS.TS.Bác sỹ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liên, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Tân Sinh, Ths.Bác sỹ Mai Trọng Hưng, Ths.Bác sỹ Nguyễn Thị Minh Nguyệt,…
 Toàn bộ chuyên viên chăm sóc bầu và sau sinh đều là những y tá, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn “5 kim cương” và hiểu về cơ thể cũng như mong muốn, nhu cầu của mẹ bầu và mẹ sau sinh.

 Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
 An toàn – tiết kiệm: Với phương pháp chăm sóc Nhật Bản Hoàng Gia kết hợp các bí quyết làm đẹp cổ truyền cung đình Huế, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến cho mẹ phương pháp chăm sóc hiệu quả và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đồng thời với phương pháp chăm sóc tại nhà Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc.
 Sau 12 năm hoạt động và phát triển, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là những sao Việt như: Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Hotgirl Ly Kute, Ca sĩ – Diễn Viên Hoa Di Linh, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, Diễn Viên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotmom Nguyễn Trang, Hotmom Linh Nguyễn,…
Nếu được lựa chọn mẹ hãy lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân và cho con, đặc biệt Giáng sinh sắp đến – Tết cận kề, mẹ hãy dành thời gian để chăm sóc và sẵn sàng chào đón năm mới nhé! Và – ĐỪNG BỎ LỠ những ƯU ĐÃI hấp dẫn của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhé!


khanh-thy

Khánh Thi

"Chính nhờ những buổi chăm sóc bầu này,tôi vừa có thể giúp thai nhi phát triển đúng chuẩn, nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ, vừa "cứu" mình khỏi stress thai kỳ".

Chị Phạm Thêu

Mang thai lần 2 da mình rất khỏe, sáng đều màu và không bị rạn. Những vùng dễ chảy xệ như hông, bụng tay chân giờ còn săn chắc lại nhé. Đúng là massage bầu chăm sóc cho mình từ A đến Z. Mình thực sự "ưng" dịch vụ này của Mẹ Bé Hoàng Gia".

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?