Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Khuyến mại lớn tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Mẹ Bé Hoàng Gia

18/07/2016 05:33

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Mẹ Bé Hoàng Gia triển khai trương trình:”tri ân khách hàng” với  rất nhiều quà tặng và ưu đãi dành cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình cùng là lời tri ân dành cho các mẹ đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Mẹ Bé Hoàng Gia trong suốt thời gian vừa qua.


 
Mẹ Bé Hoàng Gia thành lập vào năm 2004, sau 12 năm hoạt động. MBHG đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Năm 2016 đánh dấu mốc son 12 năm thành lập và nỗ lực phát triển không ngừng của MBHG để góp một phần nhỏ của mình giúp mẹ bầu tận hưởng một thai kỳ tuyệt diệu nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ, tự tin với làn da trắng hồng và vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Nhân dịp này, công ty mong muốn gửi lời tri ấn tới khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng MBHG trên chặng đường sắp tới.

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN ĐẶC BIỆT

Chương trình khuyến mãi “kỷ niệm thành lập 12 năm Mẹ Bé Hoàng Gia” là chương trình tri ân khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh áp dụng cho khách hàng đăng kí trải nghiệm và chọn gói chăm sóc bầu và sau sinh từ ngày từ ngày 10/7/2016 đến  hết ngày 20/7/2016 cụ thể như sau:
  1. Chỉ 99k cho buổi trải nghiệm chăm sóc Bầu Nhật Bản tại Spa
  2. Trải nghiệm buổi chăm sóc sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản ngay TẠI NHÀ chỉ với 350k tại Tp. Hồ Chí Minh
  3. Khi mua gói dịch vụ chăm sóc bầu tại Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được giảm 20%
  4. Khi mua 2 tặng 1 khi mua gói gói chăm sóc sau sinh từ 8,5 triệu trở lên
  5. Địa điểm
- Số 380/7A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chương trình áp dụng cho tất cả các Mẹ đăng ký qua Hotline 0968161916 hoặc 0942389889 hoặc theo form bên dưới.

 

Cơ hội tận hưởng thai kỳ thư giãn, thời điểm sau sinh nhẹ nhàng, không mệt mỏi


Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất của Mẹ bé Hoàng Gia nhằm tạo cơ hội để các mẹ thêm yêu chiều bản thân mình hơn, đặc biệt là trong giai đoạn nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Tham gia vào chương trình này, các mẹ sẽ được trải nghiệm một buổi chăm sóc bầu trong không gian spa hiện đại và sang trọng hoặc một buổi chăm sóc sau sinh để tận hưởng cảm giác thư giãn, được chăm sóc giống như tại spa cao cấp ngay tại nhà. Buổi trải nghiệm sẽ giúp mẹ giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của thai kỳ cũng như tận hưởng sự thư giãn và giấc ngủ sâu, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng, làn da thời con gái.
 

Trong suốt quá trình mang thai và sinh con, người phụ nữ phải trải qua nhiều cảm xúc khác nhau, từ hạnh phúc, yêu đời rồi có lúc trở nên cáu gắt, lo lắng thậm chí bị stress. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi và mất đi vẻ đẹp dịu dàng vốn có của chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách giúp mẹ giải tỏa những lo lắng, mệt mỏi nhưng massage là cách rất tốt giúp bà bầu, bà mẹ sau sinh giải tỏa căng thẳng, nghỉ ngơi thư giãn, kích thích thần kinh trên da, tăng tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi của cơ bắp và loại bỏ stress. Massage đúng kỹ thuật là giải pháp hữu ích đối với các mẹ, làm tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và dưỡng chất nhiều hơn cho từng tế bào của mẹ và thai nhi cũng như giúp mẹ có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn tạo điều kiện để sữa mẹ về nhiều hơn, chất lượng hơn
 
Á hậu Diễm Châu là một trong những khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ chăm sóc bầu của Mẹ Bé Hoàng Gia trong suốt thai kỳ
 

Về liệu trình: Các mẹ sẽ được trải nghiệm các bước liệu trình chăm sóc sau:

  1. Ngâm chân với thảo dươc thiên nhiên
  2. Xông mặt, tẩy da chết mặt
  3. Massage mặt và ấn huyệt giúp lưu thông khí huyết
  4. Đắp mặt nạ trắng hồng theo loại da
  5. Massage đầu
  6. Massage cổ, vai, gáy
  7. Massage tay
  8. Massage chân
  9. Trị liệu vùng lưng hông
  10. Chăm sóc, massage vùng bụng giúp hóa lỏng mỡ và đảo thải mỡ thừa

Buổi massage Nhật Bản Hoàng Gia này sẽ giúp mẹ giải quyết các vấn đề như:

  1. Giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông
  2. Xóa tan đau đầu, thư giãn, có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng Stress
  3. Hạn chế tối đa tình trạng rạn da thai kì
  4. Da toàn thân trắng hồng tự nhiên thêm 1-2 tone
  5. Điều trị và ngăn ngừa mụn nám thai kỳ
  6. Da mặt trắng hồng, giảm mụn nám
  7. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi
  8. Đặc biệt liệu trình sử dụng 100% thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn với mẹ và thai nhi

Khánh Thi: Mẹ bé Hoàng Gia đã "cứu" mình khỏi stress thai kỳ

Các mẹ cũng sẽ được trải nghiệm đầu đủ các liệu trình massage trị liệu đau nhức mỏi bà bầu để cảm nhận rõ ràng chất lượng dịch vụ với các bước massage trị liệu tất cả các vùng đau nhức mỏi theo yêu cầu như đầu, cổ vai gáy, lưng hông, chân tay… Và đặc biệt, với chương trình ưu đãi hấp dẫn này, mẹ cũng sẽ được chăm sóc da mặt chuyên sâu với những sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn với mẹ và bé.

Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời dành cho các mẹ bầu đang phải chịu cảm giác nhức mỏi, mất ngủ hay các vấn đề về da. Khi tham dự chương trình, ngoài số tiền đã được thông báo, các mẹ sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác nữa. Hãy đến và cảm nhận các mẹ nhé.

 

 
Đã có hơn 50 mẹ đăng ký, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký ngay để là người may mắn được hưởng ưu đãi hấp dẫn chưa từng có này của Mẹ Bé Hoàng Gia.

Với 12 năm kinh nghiệm  hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, massage và làm đẹp cho bà bầu cũng như sản phụ sau sinh, Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 30000 khách hàng trong đó có những người nổi tiếng như Đan Lê, nữ hoàng dance sport Khánh Thi, Á hậu Diễm Châu… cũng như rất nhiều giải thưởng đặc biệt. Chúng tôi tự hào mang đến cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu không stress và nuôi con thông minh từ trong bụng mẹ
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?