Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kiện tướng Dance Sport Chí Anh ân cần đưa vợ đi massage bầu

25/05/2017 04:35


Dù rất bận rộn với công việc nhưng soái ca Chí Anh vẫn thường xuyên đưa vợ tới một Spa Bầu Sau Sinh để chăm sóc bầu. Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều sao Việt trong thời kỳ mang thai sinh con như hotgirl Ly Kute, Á hậu Diễm Châu, nữ hoàng Dance Sport Khánh Thy, diễn viên Hoa Di Linh…vv

Trần Vũ Khánh Linh- vợ Chí Anh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười toả nắng cùng thành tích học tập và hoạt động đoàn sôi nổi không kém gì các hotgirl xinh đẹp tài năng. Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng vợ Chí Anh vẫn hút mắt người nhìn với hình ảnh mẹ bầu quyến rũ, năng động, tươi vui và rạng rỡ.

 



Là cô gái với vẻ ngoài xinh xắn, và nụ cười tỏa nắng

Thương vợ bầu đau nhức mỏi và mất ngủ nhiều đêm

Linh là một cô gái trẻ, xinh đẹp và năng động. Tôi gặp cô ấy lần đầu đã cảm thấy 'sững sờ' và biết đây là người mình mong đợi từ lâu... Cô ấy chặn mọi tài khoản cá nhân của tôi, từ Facebook, Instagram, Viber đến Zalo, chặn luôn cả số điện thoại khi tôi mới bắt đầu làm quen, tiếp cận với cô ấy. Phải 6 tháng sau tôi mới có thể nói chuyện và hẹn hò được với vợ của tôi. Chưa có ai mà khiến tôi mất nhiều thời gian chinh phục đến thế!
Vì thế tôi rất trân trọng Linh, trân trọng hạnh phúc này của mình. 38 tuổi nhân duyên mới cho tôi gặp và lấy được em làm vợ. Linh vì yêu tôi mà làm mẹ ở tuổi còn rất trẻ, em chấp nhận hy sinh cho gia đình trước khi nghĩ tới sự nghiệp bản thân.

 

Cặp đôi Chí Anh - Khánh Linh vô cùng dễ thương và ngọt ngào

Bầu bí mệt mỏi là thế nhưng chưa bao giờ tôi thấy em nhăn nhó, than thở. Linh tươi vui, hồn nhiên với đúng lứa tuổi của mình. Tâm hồn tôi như trẻ lại khi được ở gần em. Hạnh phúc cứ thế tiếp nối mỗi ngày với thiên thần bé nhỏ đang dần lớn lên. Thấy con máy khi nghe tiếng bố mẹ gọi, người đàn ông được làm bố ở tuổi không còn trẻ cảm thấy hạnh phúc dâng tràn.
 

Khánh Linh hạnh phúc khi được chồng soái ca tặng liệu trình chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Có nhiều đêm em bị chuột rút, bị đau đầu, bị đau mỏi người, bị mất ngủ tôi xót lắm. Tôi đã tìm hiểu và quyết định cho em một bất ngờ, để em luôn thấy rằng, dù sau cánh cửa là giông bão thì tôi sẽ làm những điều tốt nhất để bảo vệ em, yêu thương mẹ con em.
 

Món quà bất ngờ dành cho vợ bầu thay lời yêu thương

Tôi lặng lẽ tra google, hỏi qua bạn bè rồi quyết định chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nơi mà rất nhiều bạn bè tôi lựa chọn. Tôi âm thầm mua thẻ chăm sóc bầu tặng vợ. Bên này họ có dịch vụ rất hay là nếu các ông chồng mua tặng vợ là có ngay thẻ Gift Card rất đẹp và sang trọng. Linh rất bất ngờ và hạnh phúc, tôi thấy mắt cô ấy long lanh. Chỉ 2-3 tuần sau đó, cô ấy không còn bị mât ngủ, tình trạng đau nhức mỏi được cải thiện rất nhiều. Linh ngủ sâu giấc và không còn chập chờn. Tôi chỉ tiếc rằng tôi biết tới Mẹ Bé Hoàng Gia muộn quá, nên da bụng Linh bị rạn, cô ấy tự ti mặc dù tôi yêu các vết rạn ấy và chưa bao giờ thấy nó xấu, nhưng phụ nữ là thế, họ luôn muốn mình đẹp hoàn hảo trong mắt người họ yêu.
 

Dành cho vợ nhiều điều bất ngờ và cử chỉ thân mật là điều Chí Anh đã làm

 Tôi nghiệm ra các ông chồng nên tạo những điều bất ngờ dành cho người phụ nữ của mình, đặc biệt trong thời gian bầu bí càng cần phải làm như thế. Khi vợ bầu hạnh phúc bạn cũng sẽ vì thế mà hạnh phúc gấp bội phần, vợ bầu vui vẻ sẽ sinh ra những thiên thần đáng yêu, nhà sẽ tràn ngập những tiếng cười trẻ thơ.
 

Nụ cười trong trẻo của mẹ bầu Khánh Linh

Tôi tiếp tục âm thầm tạo bất ngờ, đưa vợ đi massage bầu, khi vợ ở trong phòng chăm sóc là tôi thực hiện “ mưu kế hạnh phúc” của mình. Tôi tưởng tượng ra vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc của cô ấy mà quyết tâm thực hiện. Và khoảnh khắc khi nhận thẻ quà tặng chăm sóc sau sinh cho Linh và tắm massage cho KiWi. Linh ôm chầm, có nước mắt rơi và nụ cười hạnh phúc. Tình yêu luôn là một hành trình chinh phục nhau, vậy nên hãy luôn tạo những điều bất ngờ cho người bạn đời của mình để hạnh phúc luôn lâu bền. Đó là điều mà tôi học được từ bố mẹ tôi để dành cho người bạn đời của mình.
 





Khánh Linh hài lòng và thoải mái khi chăm sóc bầu

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là một tổ hợp gồm Spa bầu chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh theo phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản, làm đẹp trẻ hoá da giảm béo với công nghệ tiên tiến trên thế giới cùng với hệ thống phòng khám Sản- Nhi mang tới dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ từ A-Z nên vô cùng tiện lợi. Vì thế Chí Anh thường đặt lịch khám thai siêu âm, massage bầu để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Khi Linh massage bầu xong là hai vợ chồng xuống phòng siêu âm và ngắm nhìn con trên màn hình. Khoảnh khắc thấy con mút tay, con ngáp..con máy khi nghe thấy tiếng ba mẹ gọi…rồi cả phòng siêu âm rộn tiếng cười: "Nhiều người nói phải có tiền mới làm được như tôi. Nhưng không đúng, bất cứ người đàn ông nào yêu thương vợ  đều có thể làm được. Cái không mua được là những khoảnh khắc hạnh phúc mà bạn đã bỏ lỡ khi đang ở bên cạnh nhau." 
 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?