Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kiện tướng Dance Sport Chí Anh “hóa soái ca” trong mắt vợ bầu hotgirl

05/01/2017 04:06


Không thua kém bất kỳ hotgirl nào, vợ Chí Anh ngoài đời là một cô gái có vẻ đẹp trong trẻo cùng thành tích học tập “khủng” với nhiều năm là học sinh giỏi và hoạt động đoàn sôi nổi. Dù còn rất trẻ nhưng qua cách ứng xử lễ phép, khéo léo thì ai cũng cảm nhận được em xuất thân từ một gia đình gia giáo.

Soái ca Chí Anh: “Tình cảm – bộc trực – trách nhiệm và chiều vợ”


Kiện tướng Dance Sport Chí Anh là một người như thế nào trong mắt vợ mình?

Tình cảm, bộc trực, trách nhiệm, chiều vợ, galăng là những từ em muốn dành cho chồng mình. Từ lúc yêu nhau cho tới khi về chung một nhà vẫn luôn là như vậy. Thời gian yêu nhau, em và anh Chí Anh rất kín tiếng với truyền thông, chỉ có hai bên gia đình, bạn bè và những người thân thiết của cả hai biết vì anh Chí Anh không muốn em bị ảnh hưởng bởi dư luận. Em thích múa và rất ngưỡng mộ anh Chí Anh, nhưng chưa bao giờ nghĩ  lại có thể gặp, yêu và có nhân duyên vợ chồng. Mọi thứ đều tới một cách tự nhiên như định mệnh sắp đặt.
 

Khánh Linh nghĩ nhân duyên giữa hai vợ chồng giống như sắp đặt

Mang thai thường sẽ rất đau mỏi ở vùng lưng hông, cổ, vai gáy,thậm chí là mất ngủ, Linh có gặp tình trạng như vậy không?

Có chứ ạ, em đau nhức mỏi nhiều lắm, nhất là vùng lưng hông, có những đêm trằn trọc không ngủ được, bụng em bị rạn rất nhiều. Anh Chí Anh thương em lắm, anh mua gói chăm sóc bầu ở Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia cho em, đưa em tới Spa để massage 1 tuần 2 lần hoặc có khi em book chăm sóc tại nhà. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có cả khám thai, siêu âm nên cũng rất tiện để vừa quản lý sức khoẻ thai kỳ vừa thư giãn tinh thần, tri liệu đau mỏi và chăm sóc da trong thời kỳ mang thai.
Gần đây khi đưa em đi chăm sóc bầu, anh cũng bí mật mua thêm cả gói chăm sóc sau sinhtắm massage bé cho hai mẹ con. Em cũng định để ít ngày nữa sẽ đăng ký tiếp vì cũng sắp sinh rồi, nhưng khi em vừa bước từ phòng chăm sóc ra là thấy anh cầm hai thẻ trên tay đưa cho vợ. Dù món quà không lớn, nhưng em thấy hạnh phúc lắm vì mình được hiểu. Em còn trẻ, chưa có nhiều kiến thức về kiêng cữ, phục hồi sức khoẻ sau sinh hay chăm sóc con. Những lúc em thấy lo lắng thì anh luôn là người trấn an, động viên. Công việc anh bận rộn nhưng có thời gian rảnh là dành hết cho hai mẹ con.

 

Vợ hotgirl hạnh phúc khi được Chí Anh tặng gói chăm sóc sau sinhchăm sóc bé

Nếu bây giờ phải lựa chọn quà tặng là một chiếc túi hiệu mà Linh thích và những gói chăm sóc bầu,chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh, tắm massage trẻ sơ sinh Linh sẽ chọn món quà nào và vì sao?

Mặc dù một chiếc túi hiệu sẽ đắt hơn các gói chăm sóc rất nhiều, nhưng em sẽ lựa chọn là các gói chăm sóc vì những giá trị về sức khoẻ và tinh thần mà nó đem lại. Một người chồng lựa chọn tặng vợ các gói chăm sóc như vậy thì hẳn họ phải quan tâm và yêu thương vợ bầu lắm, mới thấu hiểu được mà lựa chọn. Nếu đàn ông thử một lần mang bầu sẽ biết được phụ nữ trong thời kỳ mang thai vất vả thế nào. Dù rất hạnh phúc khi thấy thiên thần nhỏ lớn lên nhưng không thể phủ nhận được sự thay đổi lớn về sức khoẻ, vóc dáng, tinh thần. Nếu không được động viên, cảm thông chia sẻ trong giai đoạn này phụ nữ sẽ rất dễ rơi vào stress, điều này không hề tốt cho cả mẹ và con. Sẽ có một vài người đàn ông cho rằng bầu bí ai chẳng vậy, rồi 9 tháng cũng sẽ qua đi. Nhưng thay vì là chỉ nói anh thương vợ, thì hãy suy nghĩ, quan tâm bằng hành động nhiều hơn, vợ bầu chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm!
Với món quà ấy, vợ bầu sẽ không còn đau nhức mỏi hàng đêm, không còn stress, mất ngủ, không còn những lần chuột rút, sẽ có được sức khoẻ, tinh thần để trò chuyện với thiên thần nhỏ nhiều hơn. Các vấn đề mụn, nám bà bầu cũng được cải thiện rất nhiều, cũng vì thế mà tự tin hơn. Từ ngày sử dụng gói chăm sóc này, em thấy mình được tận hưởng một thai kỳ khoẻ mạnh thực sự đúng nghĩa.

 

Khánh Linh thoải mái và hài lòng với dịch vụ chăm sóc bầu tại Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Bầu bí mà da Linh vẫn rất đẹp, em có cách chăm sóc đặc biệt nào không?

Da em trước đây cũng không có mụn, nám gì cả, nhưng khi bắt đầu mang bầu thi lại có nổi mụn và nám mờ ở gò má. Sau đó em sử dụng mặt nạ nghệ thuốckem dưỡng đông y theo tư vấn của chuyên gia bầu sau sinh bên Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia theo gói dịch vụ chăm sóc anh Chí Anh đã mua thì đã cải thiện rất nhiều. Giá sản phẩm rất hợp lý nên mẹ bầu nào cũng có thể dùng được, vì chiêt xuất từ thảo dược nên rất an toàn cho bà bầu, phụ nữ sau sinh. Về rạn da thì em đã bị rạn trước khi chăm sóc bầu nên em khuyên các mẹ bầu nên thoa dầu chống rạn từ tháng đầu tiên hay muộn nhất là tháng thứ 3. Hiện tại em vẫn dùng dầu chống rạn để ngăn không cho vết rạn tiêp tục lan rộng nữa.

Cảm ơn Linh về cuộc trò chuyện thú vị này!


 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?