Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kiện tướng Dance Sport Chí Anh: Soái ca đâu xa – gần ngay trước mắt

05/01/2017 04:01


Bí mật mua dịch vụ Chăm sóc bầu, Chăm sóc sau sinh để tạo bất ngờ cho vợ khi thấy xót xa vì vợ mang thai vất vả, nhức mỏi cơ thể, mất ngủ và chuột rút mỗi đêm, Chí Anh trở thành người chồng tâm lý mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên làm. Soái ca không phải những câu nói quan tâm suông, cũng không phải những món quà xa xỉ hay những bữa ăn đắt tiền, mà đó chính là những cử chỉ ngọt ngào, biết quan tâm đến người bạn đời của mình.
Hoàn toàn khác với những thông tin ít ỏi trên facebook cá nhân, ngoài đời Chí Anh luôn tạo ra không khí vui tươi bằng những câu nói đùa hóm hỉnh và dành không ít lời có cánh cho vợ bầu Khánh Linh. Phải hẹn rất nhiều lần Chí Anh mới đồng ý chia sẻ cuộc sống sau khi lập gia đình.

Chào anh Chí Anh, được làm bố ở tuổi 38 cảm giác của anh như thế nào?

Có con ai mà không hạnh phúc và hồi hộp, đặc biệt lại làm bố ở độ tuổi như tôi. Trước đây nhìn anh chị em bạn bè có con, tôi ao ước lắm chứ, giờ thì thành hiện thực rồi. Ngóng chờ từng ngày để được gặp con, ngày nào cũng phải áp tai vào bụng vợ mà nghe con máy, kể chuyện con nghe.
 

Chí Anh hạnh phúc trong ngày cưới

Có bầu phụ nữ thường hay mệt mỏi và cáu gắt hơn bình thường?Anh có chiêu nào mà vợ anh luôn tươi vui như thế?

Vợ tôi là một cô gái trẻ, năng động và rất biết chia sẻ. Cũng như bao phụ nữ mang bầu khác, cũng đau mỏi người, cũng bị ngứa chân, cũng bị rạn, cũng bị mất ngủ, đâu đầu, stress…Tôi nhận ra điều đó, thương vợ lắm chứ…khi vợ đau đầu tôi sẽ là người bóp đầu cho tới khi cô ấy có thể thiếp đi. Khi vợ stress, tôi sẽ pha trò để vợ tôi cười. …Khi cô ấy tự ti về những vết thâm rạn, tôi sẽ nói cho cô ấy rằng tôi yêu cô ấy và cả những vết rạn đó. Thực tế thì tôi không nói mùi mẫn được đến vậy nhưng đại loại sẽ là “có sao đâu, đẹp mà, người ta phải vẽ lên bụng thì mình đâu phải vẽ nữa”
Tôi hỏi bạn bè, tôi tự tìm hiểu trên mạng đủ mọi cách để giúp vợ cải thiện tình trạng này rồi bí mật mua cho cô ấy gói dịch vụ chăm sóc bầu, mới đây tôi cũng đã mua thêm gói dịch vụ chăm sóc sau sinhtắm massage bé để cô ấy an tâm khi lâm bồn.  Tôi thấy các ông chồng nên mua cho vợ thay vì để cô ấy tự đi mua, dù sao thì vợ đã rất vất vả để sinh ra cho mình những đứa con đáng yêu, vậy tại sao lại để cô ấy tự chịu đựng sự vất vả đó. Dành một chút thời gian quan tâm là sẽ biết vợ của mình cần gì. Đừng thông báo trước những gì mình làm mà hãy cố gắng tạo bất ngờ để cảm xúc khị cô ấy nhận được món quà ấy vỡ oà và trọn vẹn hơn.

 

Chí Anh: Tôi yêu những vết rạn ấy

Anh có vẻ là một người biết chinh phục trái tim phụ nữ đấy? vợ anh phản ứng như thế nào khi cô ấy nhận được món quà bất ngờ này?

Nhớ lại khoảnh khắc đó tôi vẫn còn thấy xúc động đấy, có nước mắt, có nụ cười, có những vòng tay ôm. Hạnh phúc đối với tôi đôi khi đơn giản thấy vợ bớt đau mỏi người, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần thoải mái hơn, thần thái tươi vui rạng rỡ hơn sau những cố gắng quan tâm của mình.Từ trái tim đi tới trái tim không cần hoa mỹ chỉ cần sự chân thành.

Có người nói rằng, phải có điều kiện tài chính mới có thể quan tâm vợ theo cách của anh? Hoặc có người yêu vợ nhưng lại không biết cách quan tâm như anh?

Mua một gói chăm sóc bầu hay chăm sóc sau sinh cho vợ đâu có gì là xa xỉ, giá trị món quà không quan trọng bằng cách trao quà. Biết vợ cần gì, thích gì và mua trong khả năng của mình sẽ khiến phụ nữ vui. Tôi nghĩ người đàn ông nào cũng có thể mua được quà tặng như tôi để tặng vợ bầu. Món quà này không to lớn ở giá trị vật chất, mà to lớn ở giá trị tinh thần và sức khoẻ . Hai yếu tố vô cùng quan trọng để vợ bạn có một thai kỳ khoẻ mạnh và sinh ra những đứa con khoẻ mạnh và tươi vui.
 

Khánh Linh từ một cô bé thông minh lanh lợi trở thành mẹ bầu khéo léo

Chỉ cần đàn ông để ý vợ bầu vì mình mà đã phải hy sinh, thay đổi ra sao về tâm lý, về sức khoẻ, về hình thể thì họ sẽ biết cách quan tâm thôi. Đừng vô tâm, đừng mặc định bầu bí thì bà bầu nào cũng xấu, cũng khó tính, nên phải ít nói đi cho cửa nhà yên ấm..vv. Hãy làm cách nào đó để bạn và vợ cùng được tận hưởng một thai kỳ hạnh phúc trọn vẹn, nhà ngập tiếng cười.

Anh có thể chia sẻ món quà ấy có thể  giúp ích cho vợ anh trong thời kỳ mang thai sinh con như thế nào?

Tôi đã tìm hiểu rất kỹ trước khi mua dịch vụ này, với gói chăm sóc bầu sẽ được massage trị liệu các vùng đau nhức mỏi theo phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản, chăm sóc da mặt và các vùng thâm rạn.
Với gói dịch vụ sau sinh thì có bổ sung thêm liệu trình kiêng cữ phục hồi sức khoẻ, chăm sóc da toàn thân xử lý các vùng da thâm rạn, sử dụng liệu pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản để bụng không bị nhão xổ sau sinh. Linh rất thích múa nên một cơ thể săn chắc khoẻ mạnh sau sinh là điều vợ tôi rất bận tâm.
Với gói tắm massage trẻ sơ sinh thì bé được tắm mỗi ngày vào 1 giờ cố định, con sẽ được massage tắm và vệ sinh các vùng rốn, mắt, mũi theo đúng quy chuẩn, giúp con tiêu hoá tốt hơn, ngủ sâu và mau cứng cáp.

 

Vợ chồng Chí Anh hạnh phúc bên đứa con đầu lòng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh? Anh có thể chia sẻ thương hiệu mà anh lựa chọn?

Tôi mua gói dịch vụ tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, đây là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc bầu - chăm sóc sau sinh. Họ sử dụng liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp các bài thuốc làm đẹp ở cung đình Huế xưa. Nhiều bạn bè tôi nói họ cũng dùng dịch vụ ở đây và hài lòng nên tôi rất an tâm khi lựa chọn.

Cảm ơn Chí Anh vì những chia sẻ vô cùng thú vị này!

 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?