Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kiện tướng Dance Sport Chí Anh thể hiện tình yêu với vợ bầu khiến mẹ Việt “tan chảy”

05/01/2017 03:57

Mỗi khi có thời gian rảnh là Chí Anh đều dành hết cho vợ, nhất là khi biết vợ mang bầu đứa con đầu lòng thì Chí Anh lại tỏ ra là người chồng tuyệt vời, hết lòng săn sóc cho vợ. Chí Anh “hóa soái ca” khi gạt bỏ những thứ vật chất xa xỉ, bí mật mua gói chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh, tắm massage trẻ sơ sinh và quản lý thai kỳ ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Không những vậy Chí Anh còn thường xuyên đồng hành cùng vợ theo lịch trình chăm sóc.


 
Ngưỡng mộ trước tình cảm và sự ân cần mà kiện tướng dance sport Chí Anh dành cho vợ, với mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc chân thật nhất, đời thường nhất của vợ chồng Chí Anh mà ống kính Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã nhận được sự đồng ý ghi lại những hình ảnh ý nghĩa này.
Đỗ xe ngay trước của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, kiện tướng dance sport Chí Anh ân cần xuống xe mở cửa xe cho vợ bầu, tay trong tay lên Spa, anh hào hứng tìm hiểu các liệu trình chăm sóc và liên tục tỏ ra bất ngờ và hứng thú vì những lợi ích cho sức khoẻ và tinh thần của bà bầuphụ nữ sau sinh rồi lại thấy tiếc vì biết đến Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hơi muộn nên Khánh Linh phải chịu đựng sự đau nhức mỏi và mất ngủ, chuột rút thai kỳ.
Vốn rất lo lắng cho sức khoẻ của vợ bầu, anh chỉ hoàn toàn an tâm khi được biết Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sử dụng liệu pháp massage bầu dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp với các thảo dược cung đình xưa. Anh  còn không quên hỏi ý kiến của nhiều sao Việt đã từng sử dụng dịch vụ ở đây trong thời gian mang thai sinh con.
Buổi cuối cùng tại Spa trước khi book chăm sóc tại nhà, anh mong muốn được vào phòng chăm sóc cùng vợ để ghi lại khoảnh khắc trước khi đón công chúa nhỏ Kiwi chào đời.
Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Chí Anh tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

 



 
Sau 90 phút massage trị liệu thư giãn, nhận được món quà bí mật từ kiện tướng dance sport Chí Anh đó là gói Chăm sóc sau sinh, Khánh Linh như vỡ oà hạnh phúc.
 

Cùng tìm hiểu lý do vì sao vợ chồng kiện tướng dance sport Chí Anh lại lựa chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Có khá nhiều thương hiệu Spa bầu sau sinh, vì sao anh lựa chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia?

Trước khi lựa chọn tôi đã hỏi nhiều bạn bè của mình, họ gợi ý cho tôi đến đây, tôi an tâm hơn khi thấy vợ bớt đau nhức mỏi và không còn mất ngủ stress như trước đây. Chuyên viên chăm sóc đều là y tá điều dưỡng tận tâm yêu nghề, lễ phép lịch sự.
Hơn nữa Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia còn có cả dịch vụ khám thai và siêu âm nên rất tiện để vợ tôi có bác sĩ quản lý sức khoẻ thai kỳ và chăm sóc massage bầu cũng như chăm sóc sau sinhtắm massage bé. Cố vấn và chịu trách nhiệm chuyên môn về liệu trình chăm sóc cũng như Sản Khoa, Nhi Khoa đều là các bác sĩ giỏi có chuyên môn cao.

 

Còn Linh thì sao, em có hài lòng với chất lượng dich vụ ở Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia không?

Em rất an tâm khi Chăm sóc bầu tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, vì ở đây có nhiều bác sĩ chuyên môn Sản,Nhi làm cố vấn chuyên môn về liệu trình chăm sóc như Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình- nguyên trưởng khoa khám bệnh BV Phụ Sản, Bác si cao cấp Nguyễn Tân Sinh- Phó trưởng khoa sản BV Bạch Mai, GS.TS Nguyễn Thanh Liêm nguyên Giám Đốc BV Nhi TW. Đó là lý do vì sao mà vợ chồng em lựa chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là một tổ hợp gồm dịch vụ Sản Khoa- Nhi Khoa- chăm sóc bầu- chăm sóc sau sinh- tắm massage trẻ sơ sinh, nên tiện lợi hơn cho vợ chồng em khi sử dụng dịch vụ tại đây và quan trọng là dịch vụ nào ở đây cũng rất ổn.

Hiệu quả rõ rệt nhất mà Linh thấy được khi sử dụng liệu trình chăm sóc bầu tại đây?

Tuyệt vời nhất và không thể phủ nhận là các liệu pháp massage trị liệu dưỡng sinh Nhật Bản lên các vùng đau mỏi như cổ, vai, gáy, lưng hông chân tay có tác dụng ngay sau buổi chăm sóc. Các vùng đau nhức mỏi được xoa dịu tức thì, sau buổi massage tinh thần thư thái và ngủ sâu giấc hơn rất nhiều.
Chăm sóc da mặt cũng rất hiệu quả, da mặt sáng và mịn hơn rất nhiều, các đốm nám nổi lên do thay đổi nội tiết tố thai kỳ cũng mờ đi và không có xu hướng lan rộng thêm nữa. Linh rất thích 2 sản phẩm chăm sóc da mặt tại Mẹ Bé Hoàng Gia là Mặt Nạ Nghệ ThuốcKem Dưỡng Đông Y của Mẹ Bé Hoàng Gia. Em cảm nhận được làn da sáng hồng và mướt mịn hơn hẳn.

Cảm ơn Chí Anh và Khánh Linh vì buổi chia sẻ thú vị này!

 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?