Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kinh doanh spa bầu, sau sinh chưa bao giờ hết hot!

22/04/2019 05:26

Mang thai - Thời kỳ phụ nữ phải trải qua sự thay đổi mạnh mẽ về thể chất, sinh lý, cảm xúc, đồng thời cũng là bước chuyển đổi vai trò từ “người phụ nữ” trở thành “người mẹ”. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc phụ nữ trước và sau sinh ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Ngành spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trước và sau sinh đã trở thành xu hướng và chưa bao giờ hết hot.

Phụ nữ mang thai và sau khi sinh cần chăm sóc như thế nào?

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đưa ra khuyến cáo để có những đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh thì các bà mẹ phải được chăm sóc liên tục từ khi có ý định mang thai đến khi đứa trẻ chào đời. Sức khỏe, bệnh tật của bà mẹ trong thời kỳ mang thai, thời kỳ cho con bú đều ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát tiển của đứa trẻ. Bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì quá trình mang thai nặng nhọc cùng quá trình sau sinh căng thẳng là điều mà các mẹ bầu luôn trăn trở.
 

 
Chị Dương Quỳnh Liên cho hay: “Bắt đầu từ tháng thứ 6 của thai kỳ chị Liên bị ảnh hưởng bởi những cơn đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi, lúc này chị rất mong tìm được một phương pháp giúp mình thoát khỏi tình trạng này”.
Đồng quan điểm với chị Quỳnh Liên, chị Đan Ngọc chia sẻ: “Phụ nữ chúng mình ai cũng muốn đẹp và trở nên đẹp hơn và chắc chắn những chị em đang mang bầu lại càng thôi thúc hơn nữa! Khi mang bầu cơ thể của chúng mình sẽ bắt đầu có những thay đổi từ da mặt, cho đến những thay đổi trên cơ thể, những vết rạn,...thực sự đây chính là giai đoạn khó khăn nhất cho bất kì 1 người phụ nữ nào. Bản thân mình cũng đang trong quá trình chào đón thiên thần nhỏ, nhưng rất mong muốn bé yêu vẫn phát triển toàn diện và mẹ vẫn xinh đẹp, khỏe khoắn với tiêu chí “ Bầu Khỏe Bầu Vui ”
Chị Ngọc sau khi sinh chia sẻ: “Những vết thâm nám, những cơn đau nhức, những giấc ngủ chập chờn suốt đêm khiến tinh thần và sắc vóc của mình ngày càng đi xuống”.

Cơ hội kinh doanh spa bầu sau sinh rộng mở

Cũng là một người phụ nữ, cũng trải qua 2 lần sinh nở Chị Nguyễn Minh Phúc – người có kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ bầu sau sinh - luôn ý thức được tâm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong quá trình mang bầu và sau sinh.
Chị Trang Đỗ bà mẹ 4 con cho hay: ‘Bên cạnh việc ăn uống chuẩn khoa học, mình  sử dụng liệu pháp chăm sóc sau sinh dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia. Phương pháp này có ưu điểm thuận tự nhiên, an toàn, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng. Đây cũng là một phương pháp giúp cơ thể được vận động bằng các động các bấm huyệt massage chuyên sâu. Chỉ sau 2 tháng mình đã lấy lại được vóc dáng thon gọn”
Chị Ngân bà mẹ 4 con cho biết: “Dù đã là mẹ 4 con nhưng bà mẹ sinh năm 1990 vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ với vóc dáng chuẩn ngay cả khi bầu bí và sau sinh nhờ sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh”



Tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu massage trước khi sinh trong 30 năm qua, Carole Osborne Sheets và tiến sĩ Tiffany Fields của Viện nghiên cứu cảm ứng Đại học Miami, Mỹ nói rằng: Massage trước sinh hiện đã hình thành lượng kiến thức về kĩ thuật massage cho bà bầu, sau sinh và trẻ sơ sinh. Tạp chí Psychosomatic Obstetrics and Gynecology đã công bố nghiên cứu năm 1999 chứng minh rằng lợi ích massage bầu thường xuyên trong quá trình mang thai đem lại kết quả như: giảm lo âu, cải thiện tâm trạng, giảm đau lưng, cải thiện giấc ngủ, giảm đau chân, tay, giảm biến chứng trong quá trình chuyển dạ, giảm biến chứng cho trẻ sơ sinh, cân bằng hocmone...
Với những lý do quan trọng phía trên dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh vừa đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, đồng thời cũng mở ra một hướng làm ăn, kinh doanh đầy hứa hẹn cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp. Đây thực sự là một ngành spa bắt kịp xu hướng, đã đem lại nhiều giá trị nhân văn và vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại.

Bắt đầu kinh doanh spa bầu, sau sinh cần làm gì? Học ở đâu?

Theo chị Nguyễn Minh Phúc, ngoài những tiêu chuẩn chung về không gian và cách thức quản lý, thì Spa dành cho mẹ bầu có những điểm riêng biệt khác so với những spa thông thường.
Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng phải có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ. Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage bấm huyệt Shiatshu dưỡng sinh Nhật Bản và kết hợp tinh hoa y học cổ truyền Á Đông Mẹ Bé Hoàng Gia sử dụng mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ. Phương pháp này giúp xoa dịu, nới lỏng, hạ các bó cơ vận động, tránh tích tụ mỡ tập trung nhờ tác động lên hệ hạch huyết và kỹ thuật cân bằng xương và khớp hông. Vì thế sau trị liệu, các vùng cổ, vai, gáy, lưng hông chân tay đều được relax, thổi bay đau nhức mỏi. Thậm chí nếu thao tác ở ½ cơ thể sẽ thấy rõ sự chênh lệch sữa hai bên, các mẹ không chỉ cảm nhận được sự lưu thông, tuần hoàn mà còn nhìn thấy sự cân đối của cơ thể sau buổi đầu sử dụng dịch vụ.



Luôn đề cao yếu tố an toàn và thư giãn cho mẹ và bé, tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng nên việc tuyển chọn chuyên viên chăm sóc cũng rất khắt khe và cẩn thận. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh và chăm sóc đấng sinh thành.
Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia có các chương trình spa chuyên nghiệm dành cho mẹ bầu trước và sau sinh từ căn bản đến nâng cao bao gồm các khóa học chăm sóc da, massage thư giãn, giảm béo sau sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh và đấng sinh thành”. Năm 2014, MBHG đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y Tế bình chọn.
Bên cạnh các khóa học về spa, Mẹ Bé Hoàng Gia còn tư vấn thiết lập & kinh doanh nhượng quyền spa hiệu quả. Học viên sau khi đào tạo có việc làm ổn định, lương cao tại các spa uy tín. Sau khi hoàn tất khóa học chuyên nghiệp, học viên sẽ nhận được chứng nhận.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Địa chỉ : Tầng 2, Số 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội
Hotline : 0968161916 - 0942389889
Facebook: https://www.facebook.com/chamsocmebehoanggia/
 
 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?