Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Kinh nghiệm mở Spa chăm sóc Mẹ và bé - KHÔNG THỂ BỎ QUA

09/02/2020 10:14

Hiện nay, mô hình mở Spa chăm sóc Mẹ và bé thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Bởi Spa đầu tư ít, không cần nhiều máy móc, thiết bị mà thời gian thu hồi vốn ngắn. Mặc dù vậy, trước khi mở Spa chăm sóc Mẹ và Bé, bạn nên nghiên cứu thật kỹ, học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để rút ra bài học cho bản thân.

 

Lựa chọn địa chỉ học Spa uy tín, chất lượng

 
Bạn nên lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng
Trước khi mở Spa chăm sóc Mẹ và bé, bạn cần là người có hiểu biết cơ bản về nghề. Vì vậy, bạn nên tìm học các lớp dạy về Spa để có những thông tin thiết yếu sau này dễ quản lý Spa của mình hơn.
Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều người đánh giá cao hiện nay là Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Với mô hình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, bạn sẽ được học trực tiếp bởi các giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, kiến thức truyền đạt dễ học và dễ hiểu.
Đặc biệt, các học viên tại Mẹ Bé Hoàng Gia sau khi tốt nghiệp đều được giới thiệu việc làm đến các trung tâm uy tín và mức thu nhập như mơ ước. Đối với những người chuẩn bị mở Spa, bạn sẽ được Viện hỗ trợ tư vấn, cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cho Spa của mình và được tư vấn các chiến lược hỗ trợ Spa.
Đặc biệt hiện nay, Mẹ Bé Hoàng Gia có chính sách nhượng quyền thương hiệu, cùng hợp tác tương trợ lẫn nhau để cùng phát triển. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để được biết thêm thông tin chi tiết.
 

Sản phẩm trong Spa chăm sóc Mẹ và bé Uy tín, chính hãng

 Bạn cần lựa chọn sản phẩm uy tín - chất lượng
Kinh nghiệm mở Spa chăm sóc Mẹ và bé tiếp theo, bạn cần lưu tâm là vấn đề sản phẩm. Sản phẩm được coi là yếu tố quan trọng nói lên chất lượng Spa của bạn. Kinh nghiệm là bạn nên chọn các sản phẩm giá thành hợp lý nhưng chất lượng và nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng.
Bạn không nên lựa chọn các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng. Bởi điều này rất dễ khiến Spa của bạn nhận được những phản hồi xấu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu mà bạn gây dựng.

 
Nghiên cứu kỹ địa điểm mở Spa hợp lý

 
Nghiên cứu địa điểm là 1 trong những phần việc quan trọng nằm trong chiến lược mở Spa bầu. Bạn cần dựa vào nguồn chi phí đầu tư đang có của mình để hạch toán mục tiêu kỹ lưỡng, mở ở nơi đông đúc dân cư, có nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Đặc biệt, bạn nên chú ý Spa bạn mở đã có đơn vị nào về Spa bầu và sau sinh cạnh tranh chưa, nếu chưa có thì tốt, nhưng nếu đã có, bạn nên nghiên cứu kỹ dịch vụ của đối thủ, để đưa ra những chiến lược tốt nhất, thu hút khách hàng đến với Spa của mình.
 

Nghiên cứu dịch vụ thế mạnh để đi

 
Bạn cần nghiên cứu kỹ các dịch vụ thế mạnh để đi
Để cạnh tranh với đối thủ, bạn cần tìm dịch vụ thế mạnh để đi. Không nên giàn trải nhiều dịch vụ bán hàng, bởi bản chất, bạn không thể care được hết các khách hàng. Thay vì điều đó, hãy xem nguồn lực sẵn có của mình, thế mạnh của mình có thể tập trung vào dịch vụ nào để tạo sự khác biệt với đối thủ
Ví dụ ở chỗ bạn có dịch vụ chăm sóc bầu, nhưng dịch vụ chăm sóc này cần thêm nhiều yếu tố, tính năng để khác với Spa bên cạnh, và sự thay đổi này khiến khách hàng gây “nghiện”’. Có như vậy, bạn mới tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, làm tăng khả năng khách hàng quay trở lại mua sản phẩm. 
Đồng thời với đó, bạn hãy lên chiến lược chăm sóc khách hàng thân thiết để họ thường xuyên nhớ đến bạn. Đây là điều không hề đơn giản, chính vì vậy, bạn hãy nghiên cứu kỹ, cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mở Spa
 

Tìm sự khác biệt vượt trội của thương hiệu

 
Bạn cần tìm ra sự khác biệt thương hiệu của mình so với thương hiệu của người khác. Điều gì khiến khách hàng nhớ đến và khắc sâu trong tâm trí về thương hiệu của bạn.
Khi tìm ra sự khác biệt, cần phải tập trung để truyền thông nó cho nhiều người biết đến, trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn.
Hi vọng rằng những kinh nghiệm mở Spa chăm sóc Mẹ và Bé chúng tôi đã liệt kê ở trên sẽ giúp bạn tìm ra những phương án hay, hiệu quả và phù hợp nhất với mình.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?