Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Lại chuyện bụng phệ, ngực xệ, rạn da của phụ nữ sau sinh

14/12/2016 11:21


Mỗi khi nhắc đến chuyện sinh nở chị em sẽ nghĩ ngay đến cảnh rạn da, bụng phệ, ngực xệ và cảm thấy “rùng mình” trước nó. Và đây là tình trạng “khó thoát” của phụ nữ sau sinh, nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của mẹ. Bài viết này sẽ giúp mẹ đưa ra phương án giải quyết để nó không còn là ác mộng, nỗi ám ảnh đáng sợ của chị em phụ nữ.

1. Bụng phệ, ngực xệ, rạn da – Nỗi ám ảnh của phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh mẹ phải bắt đầu làm quen với việc không còn mang em bé trong người nữa, và bắt đầu từ lúc ấy nhiều mẹ cảm thấy lạ lẫm mà thốt lên: Tôi không còn nhận ra cơ thể của chính nữa.
Chị Trà Giang – Chủ cửa hàng Delio café 39A Trần Hưng Đạo chia sẻ: "Thời gian đầu sau sinh mình bị shock vì cơ thể thay đổi nhiều quá, không còn vòng eo nhỏ nhắn, không còn làn da mịn màng khi xưa nữa. Có đôi lúc mình còn rơi vào trạng thái stress.”
Dưới đây là một số phân tích của chuyên gia về cơ thể phụ nữ sau sinh:
  • Vòng 1 chảy xệ và chùng nhão
Theo nghiên cứu thì có tới 45% phụ nữ sau sinh rơi vào tình trạng bị ngực xệ, tao nhỏ và chùng nhão.
 

Sau sinh vòng ngực của mẹ bị sa trễ

 
Nguyên nhân do vùng ngực là các mô mỡ tập trung và không hề có cơ bắp hay dây chằng nên nếu cho trẻ bú không đúng cách cộng thêm chế độ dinh dưỡng sau sinh không phù hợp và sau khi cai sữa vú quá căng khiến bầu ngực bị biến dạng và khó trở về hình dáng cũ.
  • Vòng bụng và mông sồ sề, ngoại cỡ
Một trong những biểu hiện thường thấy khi mang thai là vùng bụng, đùi, eo, mông bị tích mỡ và sau sinh rất khó để giảm ngay nếu không có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc phù hợp.
  • Nỗi ám ảnh về rạn da
Trong 9 tháng cơ thể phụ nữ tăng nhanh về trọng lượng, đặc biệt là sự phát triển nhanh của thai nhi khiến vùng bụng, đùi có những vết rạn trắng hoặc đỏ.
 
Rạn da là nỗi ám ảnh lớn của mẹ bầu và mẹ sau sinh

Tuy nhiên nhiều chị em nôn nóng mà áp dụng rất nhiều biện pháp để giảm cân và làm đẹp da. Điều này khá nguy hiểm bởi đôi khi nó không những không mang lại hiệu quả mong muốn mà còn ảnh hưởng tới chất lượng sữa nuôi con.

2. Giải pháp giải quyết tình trạng bụng phệ, ngực xệ, rạn da của phụ nữ sau sinh

Ngoài việc kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập luyện thì sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc cũng rất cần thiết. Nó không những nhanh chóng giúp mẹ lấy lại dáng sau sinh mà còn lợi sữa nuôi con, đúng với tiêu chí: mẹ khỏe đẹp – con thông minh.
Với mục tiêu mang lại cho mẹ sau sinh thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, đồng thời nhanh chóng hồi phục sức khỏe và vóc dáng, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia mang đến những bộ sản phẩm cơ bản bao gồm:
  • Với tình trạng ngực xệ sau sinh


 
Bộ sản phẩm săn ngực tăng sữa có:
+ Men sữa Hoàng Gia: Là sản phẩm giúp tăng khả năng tiết sữa đồng thời thông tắc tia sữa và giúp sữa mẹ thơm ngon hơn, bé bú nhiều và được bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng hơn.
+ Dầu massage săn chắc ngực Hoàng Gia: Lưu thông khí huyết, tăng cường tái tạo tế bào, săn chắc vòng ngực và giúp da ngực trở lại mịn màng sau sinh.
+ Cao chè vằng: Hỗ trợ bà mẹ sau sinh tối đa bởi nó kích thích ăn ngon và quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi, hạn chế hiện tượng mất ngủ và đẩy nhanh sản dịch, thanh nhiệt cơ thể, ngăn chặn bệnh viêm tử cung, viêm tuyến vú,…
  • Với tình trạng bụng phệ:


Bộ sản phẩm cốt gừng hạ thổ - Đai massage quấn nóng:
+ Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia: Với tính ấm nên cốt gừng có thể làm ấm cơ thể và lưu thông khí huyết, đồng thời chống đau nhức mỏi và tê buốt cơ thể. Đặc biệt sản phẩm này còn có thể tiêu mỡ và làm săn chắc cơ thể, loại bỏ tế bào chết và khít các lỗ chân lông, mang đến cho mẹ vóc dáng thon gọn. Nếu kết hợp với liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản Hoàng Gia thì hiệu quả mang lại rất cao.
+ Đai massage quấn nóng: Kết hợp với cốt gừng hạ thổ sẽ mang lại hiệu quả “gấp đôi”, tăng cường lưu thông khí huyết, loại bỏ lượng mỡ thừa ở cơ thể, giúp eo thon, đồng thời giảm căng thẳng, xoa dịu đau nhức, đau bụng, đau lưng và cơ.
  • Với tình trạng rạn da:


Bộ sản phẩm trị thâm rạn:
+ Tinh dầu chống rạn Hoàng Gia:  chiết xuất từ dầu vừng, oliu cùng tinh chất nghệ (chứa vitamin A, E), tinh dầu cúc vàng, oải hương, tinh dầu bưởi, trà xanh, hạnh nhân,…. Sự kết hợp của những loại tinh dầu này là công thức để chống và làm mờ thâm rạn da hiệu quả, nhanh chóng.
+ Nghệ thuốc Hoàng Gia: Được chiết xuất từ nghệ vàng, ngải cứu và thảo dược thiên nhiên để xóa mờ các vết thâm rạn sau sinh, liền sẹo và sáng hồng làn da nhanh chóng.

3. Tại sao Mẹ nên chọn sản phẩm của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

- Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho mẹ và bé.
- Không ảnh hưởng tới nguồn sữa nuôi con.
- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn cho người dùng.
- Mẹ Bé Hoàng Gia là thương hiệu Chăm sóc bầu và sau sinh uy tín, được nhiều mẹ bầu tin dùng.
- Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia áp dụng chính sách freeship cho khách hàng mua sản phẩm.


 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?