Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Làm đẹp da sau sinh với kem collagen Hoàng Gia

27/07/2017 02:46

Làm đẹp da sau sinh với kem collagen Hoàng Gia là phương pháp chăm sóc da an toàn, hiệu quả sau hành trình mang thai, sinh nở. Sau quá trình mang nặng đẻ đau, cơ thể người mẹ bị thay đổi, bên cạnh đó việc thân hình “phát tường” với những vết rạn “chằng chịt” cùng với việc phải chăm sóc, dành cả thời gian cho bé yêu càng khiến tinh thần mẹ bầu sau sinh thêm stress, mệt mỏi. 
 

Mang thai là thiên chức của người phụ nữ. Đó là điều thiêng liêng mà bất cứ người mẹ nào cũng muốn được trải qua. Tuy nhiên, sau khi sinh nở, cơ thể người phụ nữ có sự biến đổi lớn, vòng eo con kiến trở thành eo bánh mỳ, vòng 1 săn chắc thì lại chảy xệ, cân nặng thì tăng không kiểm soát, làn da thì nổi nhiều mụn hơn. Việc làm đẹp, chăm sóc bầu và chăm sóc sau sinh ngày càng được nhiều mẹ chú trọng.

Làn sau của phụ nữ sau sinh sẽ bị tổn thương và yếu hơn trước. Vì vậy, việc chăm sóc làn da cho phụ nữ sau sinh là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Hiện nay, phương pháp làm đẹp da sau sinh với kem collagen ngày càng được các mẹ lựa chọn.

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Với chức năng kết nối các mô trong cơ thể với nhau, collagen như một chất keo gắn kết các bộ phận trong cơ thể. Tuy nhiên cơ thể mẹ bầu sau sinh thường rất nhạy cảm vì vậy các sản phẩm bổ sung collagen sau sinh phải thật sự an toàn.




Làm đẹp da sau sinh với kem collagen Hoàng Gia là liệu trình chăm sóc da sau sinh được nhiều mẹ tin dùng tại Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia sử dụng. Các sản phẩm chăm sóc sau sinh của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đều được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên truyền thồng như cám gạo, tinh chất nghệ, mật ong, thuốc bắc, sữa ong chúa, collagen… Bên cạnh đó, liệu pháp chăm sóc da sau sinh của Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia được dựa trên những nghiên cứu về các kinh nghiệm, tài liệu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản.

Kem collagen Hoàng Gia gồm các nguyên liệu chính là cám gạo, mật ong, sữa ong chúa, tinh chất nghệ, thuốc bắc hoa hồng và các vị thuốc quý khác. Kem collagen Hoàng Gia sẽ bổ sung collagen cho phụ nữ sau sinh qua đường da massage trực tiếp. Sản phẩm kem collagen được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên bàu bầu sau sinh có thể an tâm sử dụng mà không lo bất cứ tác dụng phụ nào.

Kem collagen Hoàng Gia sẽ giúp chăm sóc, cải thiện làn da của phụ nữ sau sinh. Các tinh chất trong cám gạo và thuốc bắc hoa hồng kết hợp cùng sữa ong chúa sẽ giúp dưỡng da, giúp làn da them trắng mịn, hồng hào.




Trải qua thời kì mang bầu cân nặng của người mẹ bị thay đổi khá nhiều. Ngoài ra, dinh dưỡng của cơ thể người mẹ khi đó tập trung vào để nuôi thai nhi vì vậy cơ thể của người mẹ khá bị ảnh hưởng. Làn da của mẹ bầu thường bị thâm, rạn. Kem collagen sẽ giúp phụ nữ sau sinh bổ sung lượng collagen cần thiết, tái tạo lại làn da và hỗ trợ giảm thâm nám, tàn nhang.

Tinh chất nghệ trong kem collagen Hoàng Gia sẽ giúp mờ sẹo và các vế thâm trên da, đồng thời giúp phục hồi làn da và làm lành các vết mụn. Bên cạnh đó, kem collagen cón giúp se khít lỗ chân lông, làm mịn và giúp làn da ngày càng sáng hồng.

Để tăng hiệu quả của kem collagen, mẹ nên kết hợp massage nhẹ nhàng . Với kem collagen Hoàng Gia - sản phẩm làm đẹp da của Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia, mẹ chỉ cần trộn đều với nước tạo thành hỗn hợp đặc sệt và thoa lên mặt cùng với các động tác massage nhẹ nhàng. Hỗn hợp nên được lưu lại trên da khoảng 30 phút và mẹ nên rửa sạch lại bằng nước ấm.

Có thể nói, collagen là bí quyết làm đẹp da sau sinh hiệu quả nhất được nhiều phụ nữ tin dùng. Kem collagen Hoàng Gia sẽ giúp phụ nữ sau sinh bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, các tinh chất trong kem collagen Hoàng Gia còn giúp mẹ bầu sau sinh có làn da mịn màng, cơ thể săn chắc và khỏe mạnh nhất.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?