Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

LẤY LẠI LÀN DA - VÓC DÁNG CHỈ 1 THÁNG SAU SINH VỚI RƯỢU GỪNG NGHỆ HOÀNG GIA

17/10/2016 05:18

Ba tháng sau khi sinh được xem là “thời điểm vàng” để chị em bắt đầu "cuộc chiến" lấy lại nhan sắc và trở nên “đẹp hơn cả thời con gái”. Tuy nhiên nếu không biết phương pháp cùng việc kết hợp sử dụng những sản phẩm phù hợp trong thời điểm này thì việc lấy lại vóc dáng và làn da sau sinh sau rất khó. Một trong những "thần dược" cho các mẹ sau sinh được rất nhiều chị em sử dụng là rượu gừng nghệ , đây là sản phẩm an toàn tuyệt đối, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại làn da, vóc dáng như thời con gái.

Trong thời kỳ mang thai, để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho thai nhi, không ít mẹ nạp vào cơ thể quá nhiều chất dinh dưỡng khiến mẹ rơi vào tình trạng không kiểm soát được cân nặng của mình. Đây cũng là giai đoạn làn da của mẹ trở nên nám sạm, nhiều những nốt đồi mồi, thậm chí ở một số vùng như nách, bẹn, đùi còn thâm đen… do sự thay đổi nội tiết tố nhanh chóng và đột ngột ở mẹ. Những điều này làm cho hầu hết các chị em mất tự tin khi đứng trước gương, được mặc những trang phục yêu thich cũng trở nên khó khăn, nghiêm trọng hơn là mất tự tin nhất là trong chuyện chăn gối.

Béo bụng, sổ bụng, da thâm rạn là tình trạng của rất nhiều mẹ sau sinh gặp phải

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng ấy của mẹ, Mẹ Bé Hoàng Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho mẹ bầu và sau sinh đã nghiên cứu và tinh chế ra Combo Rượu gừng nghệ – Bộ đôi Thần dược cho làn da, vóc dáng sau sinh, giúp các mẹ giải quyết các vấn đề sau sinh như:

  • Phục hồi sức khỏe nhanh chóng
  • Thổi bay các vết nám, thâm sạm, giảm tình trạng rạn da
  • Đào thải mỡ thừa, định hình form eo quyến rũ
  • Tái tạo, nuôi dưỡng giúp da trắng hồng rạng rỡ

Tại sao Rượu gừng nghệ giảm mỡ bụng sau sinh


Với những thành phần tốt cho quá trình giảm cân - rượu gừng nghệ mang lại hiệu quả nhanh chóng

Kết quả nghiên cứu cho thấy trong gừng có chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Đặc biệt gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn. Chính nhờ công dụng "thần kỳ" này mà từ lâu gừng cũng được sử dụng như một loại gia vị giúp giảm cân sau sinh hiệu quả.

Bên cạnh đó, Curcumin có trong nghệ là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, làm tăng sức đề kháng, miễn dịch, điều hoà huyết áp, chống nhiễm trùng… Nghệ còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol thừa trong máu, làm tan mỡ bụng, giúp giảm cân sau sinh nhanh chóng.
Như vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng và nghệ sẽ tạo nên công thức giảm béo vô cùng hiệu quả mà an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi đối tượng và và đặc biệt tiết kiệm thời gian cho mẹ sau sinh.

Nghệ vàng hạ thổ thuốc Bắc - Nuôi dưỡng, tái tạo và trắng da sau sinh

Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ vàng, rượu nếp, thuốc bắc…và một số vị thuốc quý cung đình Huế. Nghệ có rất nhiều công dụng, không chỉ giúp trị mụn, trị nốt thâm do mụn để lại, trị thâm nám da mà đặc biệt, nghệ còn giúp làm trắng da sau sinh. Sau sinh, làn da các mẹ còn khá non nớt, và lỗ chân lông đang nở rất to, vì vậy đắp nghệ vào thời điểm này sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của nghệ.

Khánh Thi trắng lên 2 tone sau sinh 2 tháng

Bộ sản phẩm rượu gừng nghệ bao gồm những sản phẩm nào?

Chỉ với 300k, bạn sẽ được sở hữu ngay set sản phẩm Rượu gừng nghệ của Mẹ Bé Hoàng Gia. Bộ set sản phẩm gồm:

Giá set sản phẩm: Chỉ 300k

Sử dụng rượu gừng nghệ sau sinh thế nào cho hiệu quả?

Sau khi sinh khoảng 3 ngày bạn thoa hỗn hơp rươu gừng nghê từ 2- 3 lần sau khi vê sinh cá nhân. Sử dụng liên tục trong vòng 1 – 2 tháng để đạt hiệu quả tốt đa. Ngoài ra bạn có thể dùng hỗn hợp trên để xoa bóp hoăc pha vào nước ấm để tắm hoăc có thể dùng để tắm khô.

* Hiệu quả phụ thuộc tùy theo cơ địa của từng người

Hiên nay trên thi trường có rất nhiều loai rươu gừng nghệ hạ thổ, vì vây các me sau sinh cần lựa chọn rượu gừng nghệ của những thương hiệu có uy tín và chất  lượng cao, được nhiều mẹ tin dùng như sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia – sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép.

Giấy chứng nhận của Bộ y tế cấp cho sản phẩm rượu gừng nghệ của Mẹ Bé Hoàng Gia

10 lý do để mẹ lựa chọn sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia

1. Ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm: GS. TS. Bác sĩ Nhi Khoa Nguyễn Thanh Liêm, Ths. Bác sĩ Nguyễn Tân Sinh, Ths. Bác sĩ Mai Trọng Hưng, Ths. Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Nguyệt…
2. Sản phẩm sử dụng 100% từ thiên nhiên là các loại thảo dược quý từ thiên nhiên theo các bài thuốc cổ phương của Cung Đình Huế, tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và có hiệu quả cao.
3. Thương hiệu được vinh danh là Top 100 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín tại Việt Nam 2014 – Giải thưởng của Bộ Y Tế, Viện Sức Khỏe Cộng Đồng triển khai do người tiêu dùng bình chọn.
4. Thương hiệu được vinh danh là "Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng" 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
5. Sản phẩm được nhận giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế
6. Là sự kết hợp của phương pháp làm đẹp Cung Đình Huế xưa
7. Giá cả hợp lý, áp dụng tại nhà, chỉ 60 phút thư giãn mỗi ngày
8. Hiệu quả ngay lần đầu sử dụng
9. Thái độ ân cần, tư vấn chu đáo hoàn toàn MIỄN PHÍ
10. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Nữ hoàng Dance Sport KhánhThi, BTV- MC Đan Lê, á hậu Diễm Châu, BTV VTV1 Khuất Minh, BTV VTV2 Trần Thảo Trà, Diễn viên Thu Hiền, DiễnViên Thanh Tuyết, Doanh nhân Nguyễn Phương Anh – chủ hệ thống 18 Khách sạn Mường Thanh, Hotgirl Nguyễn Trang, Hotgirl Linh Nguyễn cùng nhiều Bác sĩ, cán bộ Ngân hàng và hơn 30,000 khách hàng trên toàn quốc.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?