Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Lời cảm ơn từ Ban tổ chức Ngày hội mẹ bầu 2017

26/08/2017 03:13

Ban Tổ chức Ngày hội mẹ bầu 2017 Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các quý vị khách quý, các nhà tài trợ, các đơn vị báo chí cùng toàn thể các mẹ bầu, mẹ sau sinh cùng các nhân viên của Mẹ bé Hoàng Gia đã tới tham dự sự kiện “Ngày hội mẹ bầu 2017” được tổ chức vào ngày 19/8 tại khách sạn Lakeside 23 Ngọc Khánh Hà Nội.
 

Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các nhà tài trợ để mang đến một ngày hội bổ ích, ý nghĩa cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh:



- Bảo hiểm Dai-ichi Life Mẹ Bào ngư Nhân sâm
- Lê Hiệp Studio
- Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
- Pureen Việt Nam
- Trung tâm xét nghiệm ADN Gentis
- Công ty TNHH Phân phối SNB
- Hạnh Silk
- Phòng khám đa khoa VietClinic

Ban Tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới ban cố vấn là các bác sĩ, chuyên gia, diễn giả, nghệ sĩ như:

- Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Tân Sinh
- Bác sĩ PGS.TS Nguyễn Việt Hùng
- Chị Phan Hồ Điệp (mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam)
- Chị Phạm Hoài Thanh
- Ca sĩ, diễn viên Hoa Di Linh

Sự góp mặt của Quý vị đã đóng góp một phần lớn vào thành công của chương trình, khiến cho Ngày hội mẹ bầu thực sự trở thành một ngày hội thường niên - nơi giao lưu, chia sẻ các kinh nghiệm mang thai, nuôi dạy con, chăm sóc bầu, sau sinh bổ ích.



Ngày hội mẹ bầu cũng là một sự kiện thường niên quan trọng giúp Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia gửi lời tri ân tới các Quý đối tác, các khách hàng là những mẹ bầu, mẹ sau sinh đã hỗ trợ và đồng hành cùng Mẹ bé Hoàng Gia trong hành trình hơn 12 năm trưởng thành và phát triển.

Ban Tổ chức cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên của Mẹ bé Hoàng Gia - những người đã không quản khó khăn, cống hiến hết mình cho sự thành công của ngày hội.

Hy vọng, các Quý đối tác, các mẹ bầu, mẹ sau sinh đã có một ngày hội tràn đầy hạnh phúc, vui vẻ nhưng cũng thật bổ ích, ý nghĩa.

Một lần nữa, Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia xin bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hiện diện của các Quý đối tác, các mẹ bầu, mẹ sau sinh và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý đối tác, các mẹ bầu, mẹ sau sinh ở các ngày hội, sự kiện của Mẹ bé Hoàng Gia trong thời gian tới.
Trân trọng!
Ban Tổ chức
Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?