Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Lợi ích của massage trẻ sơ sinh bạn không nên bỏ qua

05/12/2016 10:48


Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho tất cả mọi người không chỉ định lứa tuổi. Massage đem lại rất nhiều lợi ích chính vì vậy đây được coi là cách chăm sóc cho trẻ sơ sinh được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Massage trẻ sơ sinh đã và đang được rất nhiều các bà mẹ lựa chọn.
 
  1. Bí mật giúp trẻ phát triển đúng chuẩn:

Ngoài việc chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bé, việc massage cho bé cũng là cách giúp bé phát triển đúng chuẩn. Khi bé được cung cấp đủ dinh dưỡng đi kèm với đó là những cách chăm sóc đúng chuẩn sẽ giúp cho bé khỏe mạnh cơ thể có sức đề kháng tốt hơn hạn chế ốm vặt.
massage-tre-so-sinh
Massage trẻ sơ sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bé tốt nhất và được nhiều bà mẹ tin tưởng. 
  1. Giúp bé ngủ ngon giấc hơn.

Massage giúp cho bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tinh thần và hệ thần kinh của bé được thoải mái hơn bé đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Hệ thống thần kinh được kích thích giúp cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ, bé ngủ ngoan hơn và không quấy khóc mẹ. Chính vì vậy massage trẻ sơ sinh tác động khiến cho bé ngủ ngon giấc hơn.
massage-tre-so-sinh
Massage giúp trẻ ngủ ngon hơn 
  1. Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé

Hệ miễn dịch của bé sẽ được cải thiện đáng kể bởi vì khi massage sẽ giúp cho bé có sức khỏe tốt hơn, chính những điều đó sẽ giúp cho bé có hệ miễn dịch tốt hơn. Những bà mẹ thương chăm sóc cho con trẻ của mình bằng cách cố gắng tạo nên hệ miễn dịch tốt, những không biết rằng việc massage cho bé cũng đã và đang tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.
massage-tre-so-sinh
Massage giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé 
  1. Kích thích tăng trưởng não

Khi massage cho bé, các tế bào thần kinh được kích thích tác động lên hệ thần kinh chính vì vậy rất quan trọng trong việc tăng trưởng não bộ. Những động tác massage sẽ giúp cho bé có sự phát triển não bộ tốt hơn bao giờ hết. Não bộ của bé sẽ được kích thích để phát triển toàn diện hơn nhờ việc massage.

Vì vậy việc massage và chăm sóc bé đúng cách là điều hết sức quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, và đặc biệt còn rất nhiều hiểm nguy khi việc vệ sinh tắm rửa bé không đúng cách sẽ dẫn đến việc gặp nguy hiểm về sức khỏe của bé. Chính vì vậy Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thấu hiểu tâm lý của người mẹ và cho ra đời dịch vụ tắm và massage bé tại nhà. Với những tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ.

 

 
 
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?