Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Lưu ý khi sử dụng cốt gừng hạ thổ - BẠN CẦN BIẾT

19/03/2022 04:55

Cốt gừng hạ thổ là sản phẩm được nhiều mẹ sau sinh tin dùng. Tuy nhiên, bạn đã có hiểu biết đúng về sản phẩm, khi dùng cần lưu ý những gì? Cùng Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Sử dụng đúng liều lượng

Cốt gừng hạ thổ là sản phẩm bảo bối bỏ túi của các Mẹ sau sinh. Trong thành phần của cốt gừng hạ thổ chính là có cốt gừng. Đây là sản phẩm có tính nóng, ấm, nên khi thoa vào cơ thể người mẹ sẽ giúp khí huyết lưu thông, ngăn ngừa chứng hậu sản, giảm đau nhức…. và đặc biệt giúp mẹ sau sinh giảm cân.
Bạn nên sử dụng cốt gừng hạ thổ đúng lượng để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất
Với nhiều công dụng đặc biệt trên, nhiều mẹ rất mong muốn “đẹp nhanh” nên đã sử dụng quá nhiều sản phẩm cốt gừng hạ thổ. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của chuyên gia, việc sử dụng không đúng liều lượng có thể dẫn đến tình trạng “tác động ngược”, không tốt cho mẹ sau sinh. Do đó, bạn nên dùng ĐÚNG sản phẩm, theo lời khuyên là nên dùng 2-3 lần/ tuần để thấy được kết quả. Vì vậy, bạn cần chú ý dùng đúng sản phẩm để có được kết quả tốt nhất nhé!

Sử dụng cốt gừng hạ thổ đúng cách

Việc sử dụng cốt gừng hạ thổ đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy được công dụng. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trước khi dùng, nên lắc nhẹ sản phẩm để các dưỡng chất cũng như gừng được hòa quyện lẫn với nhau. Tùy vào từng công dụng, bạn nên dùng cốt gừng hạ thổ theo đúng chỉ dẫn.
Cốt gừng hạ thổ có khả năng ngăn ngừa và phòng điều trị hội chứng Covid
Ví dụ như: 
  • Nếu dùng cốt gừng hạ thổ để tắm: thì bạn nên nhỏ 1 lượng cốt gừng hạ thổ vừa đủ theo tỉ lệ 1-3 - hòa quyện lẫn với nước. Sau đó, dùng khăn sạch chấm đều, thoa vào các vùng trong cơ thể.
  • Nếu dùng cốt gừng hạ thổ để massage: Việc massage sẽ giúp các dưỡng chất của cốt gừng hạ thổ thẩm thấu vào sâu bên trong và có tác dụng giảm cân an toàn. Bạn nên sử dụng sản phẩm thoa trực tiếp lên vùng cần giảm cân, sau đó massage nhẹ nhàng.

Chọn lựa đúng sản phẩm chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều sản phẩm cốt gừng hạ thổ với lời quảng cáo hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, tránh gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”. Theo các chuyên gia, bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm, rõ nguồn gốc xuất xứ, và là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.
Một trong những sản phẩm “bỏ túi” của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay là cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia.

Bạn nên lựa chọn sản phẩm cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia chất lượng
Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng, ca sĩ tin dùng. Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia được sản xuất từ các sản phẩm từ thiên nhiên, gừng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn với sức khỏe mẹ và bé.
Thêm vào đó, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia còn có nhiều tác dụng trong việc ngăn chặn và điều trị Covid -19, một trong những chứng bệnh ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm đã được sản xuất và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm đa công dụng, giúp mẹ sau sinh giảm nhức mỏi, ngăn ngừa hội chứng hậu sản, giúp giảm cân và làm đẹp da…. Với những tác dụng đặc biệt này, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia xứng đáng là sản phẩm bỏ túi được nhiều mẹ tin dùng.
Chúc bạn có quyết định sáng suốt!
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline hoặc inbox trực tiếp fanpage để các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?