Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ly kute đẹp rạng ngời trước khi sinh bé Khoai Tây

26/08/2016 12:04

Mới đây, Ly kute đã chia sẻ những hình ảnh đẹp rạng ngời của mình trong giai đoạn cuối của thai kỳ trên trang facebook cá nhân. Bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Ly kute đẹp rạng ngời trước khi sinh bé Khoai Tây

Ly kute đẹp rạng ngời trước khi sinh bé Khoai Tây

Ly kute hiện đang có bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ, cô dự sinh vào đầu tháng 4 tới. Con đầu lòng của Ly kute được dự đoán là một bé trai và có tên gọi ở nhà là Khoai Tây.

IMG_6231

Khánh Ly cho biết, cô thực hiện bộ ảnh này với mong muốn lưu giữ những khoảng khắc thiêng liêng nhất giữa cô và bé Khoai Tây.

IMG_6236

Ở những tháng cuối của thai kỳ, gương mặt và vóc dáng của Khánh Ly vẫn rất cân đối. Hotgirl cho biết, tới hiện tại, cô tăng tất cả 14kg so với những tháng đầu mang thai.

IMG_63322423423423

Ở giai đoạn đầu khi mang thai, với những áp lực quá lớn từ chuyện tình cảm, dư luận xã hội và việc ốm nghén đã khiến Khánh Ly bị sụt cân, có giai đoạn cô chỉ còn 39kg. Tuy nhiên, sau 1 thời gian tĩnh tâm lại, Khánh Ly đã lấy lại được sự tự tin và thần thái tươi tắn, mạnh khỏe của mình.

“Cứ sau những buổi chăm sóc như vậy, Ly cảm thấy như được giải phóng, cơ thể sảng khoái và thư thái vô cùng. Ly tin chắc em bé trong bụng cũng cảm thấy như vậy. Hi vọng các mẹ bầu cũng sẽ tìm được một phương pháp giải tỏa áp lực, luôn vui vẻ để giải tỏa áp lực như Ly.” Hot girl chia sẻ.

ly kute có bầu

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?