Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ly Kute "gây mê" với vòng eo phẳng lì sau sinh mổ

25/07/2016 11:07

Người ta nói “sinh mổ xổ bụng” hiếm có bao giờ sai, vậy mà lại sai , sai hoàn toàn với Ly Kute. Gặp Ly Kute chẳng ai nghĩ được rằng Ly sinh mổ, lại vừa mới chỉ hai tháng mà vòng eo phẳng lì, trắng mịn không một vết thâm rạn.
Được sự đồng ý chia sẻ bí quyết “ đốt cháy mỡ thần tốc” sau sinh, tôi đã hẹn gặp Ly Kute để được tận mục sở thị vóc dáng thon gọn sau 2 tháng sinh mổ và tìm hiểu về phương pháp mà cô đã áp dụng.
 

 
Ly chia sẻ, em sử dụng phương pháp chăm sóc sau sinh và giảm béo bấm huyệt Nhật. Tuy nhiên vì em sinh mổ nên chế độ chăm sóc sẽ khác một chút. Em sử dụng liệu trình chăm sóc sau sinh Nhật Bản gồm 6 liệu trình ngay sau khi từ viện trở về để được massage, xông hơi phục hồi sức khỏe, tuy nhiên riêng liệu trình giảm béo thì được thực hiện sau sinh 20 ngày. Lúc đó vết mổ lành thì em mới được massage bấm huyệt với cường độ nhẹ nhàng.  Em chủ yếu chăm chỉ nằm hoặc quấn muối thảo dượcgừng thuốc tiêu mỡ  hầu hết thời gian trong ngày. Sau khi vết mổ lành cả bên ngoài và bên trong em bắt đầu được massage bấm huyệt với tinh chất gừng tinh chất giảm béo. Vì 100% là chiết xuất thiên nhiên có kiểm định và được đội ngũ bác sĩ cố vấn chuyên môn Sản khoa khuyên dùng nên em rất an tâm sử dụng.

 
Nói về kết quả sau liệu trình Ly hào hứng chia sẻ “ chị có tin là bây giờ em đã giảm 20cm vòng eo không còn mỡ thừa ở bụng không? Nhưng đó là sự thật đấy, phương pháp này vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe, vì ngoài việc sử dụng muối thảo dược, gừng thuốc giúp tiêu mỡ, tinh chất gừng, tinh chất giảm béo… giúp đào thải mỡ,  săn chắc vùng bụng, thì việc bấm huyệt và liệu pháp massage còn giúp cơ thành bụng và tử cung co hồi về vị trí ban đầu, giúp đẩy nhanh sản dịch nên cơ thể mình vừa khỏe lại không bị béo trở lại. So với việc mình không can thiệp sớm, sau này sẽ rất tốn công tập luyện và tiền bạc để có thể lấy lại vóc dáng. Dưới góc nhìn của người kinh doanh em thấy phương pháp này rất kinh tế và an toàn cho sức khỏe

 
Ly hào hứng chia sẻ về mục tiêu không thâm rạn sau sinh “ Rất may mắn là em được bác sĩ cố vấn tại địa chỉ em chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh cảnh báo về nguy cơ thâm rạn trong thời kỳ bầu và sau sinh, nên em rất chăm chỉ thoa dầu chống rạn từ khi còn mang thai, thoa hai lần sáng tối nên mặc dù tăng 16kg toàn thai kỳ nhưng không có một vết rạn nào trên người.  Sau khi sinh bé xong em sử dụng  100% là nghệ để trị thâm bao gồm nghệ dạng bột (nghệ thuốc) kết hợp nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc để trị thâm và cuối cùng là thoa lotion tinh chất nghệ dưỡng da hàng ngày
 
Có rất nhiều câu chuyên nói rằng “ vòng eo sồ xề và các vết thâm rạn”  là minh chứng cho dấu tích hy sinh của người phụ nữ. Điều này không sai và tất cả phụ nữ dù xấu hay đẹp sau sinh đều đáng được trân trọng vì sự dám hy sinh đánh đổi sức khỏe, sắc đẹp để sinh ra những thiên thần nhỏ, thế nhưng nếu mình có được một vóc dáng thon gọn, vòng eo mịn màng không thâm rạn thì chẳng phải là điều tốt đẹp hơn hay sao? Không biết phương pháp thì mình chấp nhận, nhưng khi biết rồi thì mình phải chăm chỉ áp dụng và đặt mục tiêu phải khỏe đẹp sau khi trở lại với công việc.
Cuối cùng, nếu mẹ nào nghĩ rằng những người nhỏ nhỏ sẽ không dễ mập sau sinh thì đó là vì bạn chưa gặp trường hợp các mẹ sau sinh dù không tích trữ mỡ toàn thân nhiều nhưng bụng thì vẫn “một rổ bèo nhèo” ngấn mỡ “ . Nguyên nhân 99% phụ nữ sau sinh bị tích trữ mỡ và bèo nhèo vùng bụng nhiều năm sau sinh là vì trong suốt thời kỳ mang thai tổ chức thành bụng (cơ, mỡ,da,..)  của phụ nữ bị dãn tối đa và khó trở về hiện trạng ban đầu nếu không có biện pháp can thiệp sớm”.

 
Để các mẹ dễ hiểu hơn vè liệu pháp và quy trình Ly Kute đã sử dụng đẻ lây lại vóc dáng thon gọn và vòng eo phẳng mịn sau sinh. Các mẹ hãy học cách đặt mực tiêu và chăm chỉ áp dụng chuẩn như Ly Kute nhé!
Các mẹ vui lòng để lại thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Email…theo form đăng ký dưới đây để chúng tôi liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm nhé!
Tham khảo quy trình giảm béo sau sinh và trị thâm rạn trong suốt quá trình mang thai-sau sinh  của Ly Kute theo sơ đồ sau :
 

 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP HOÀNG GIA
Khu Vực Hà Nội
- Số 1, Ngõ 40, Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 7 số 21 Nguyễn Công Hoan - Ba Đình – Hà Nội
- 141 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
- Phòng khám 32 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
- Phòng khám 10a Hà Đông, Hà Nội
- Ngõ 48 Phương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Khu vực TP. Hồ Chí Minh
380/ 7A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM.

Hotline: 0968161916 – 0942389889 
Website: http://mebehoanggia.vn
 
 
 
 
 
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?