Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mách bạn cách sử dụng cốt gừng hạ thổ phòng dịch CORONA cực hiệu quả

05/02/2020 10:32

Hiện nay, nhiều chị em rỉ tai nhau về phương pháp sử dụng cốt gừng hạ thổ có khả năng tăng cường sức đề kháng để phòng chống dịch corona. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Cùng khám phá bài viết dưới đây để có câu trả lời xác đáng

 

Các mẹ đua nhau dùng cốt gừng hạ thổ để phòng dịch CORONA

Dùng cốt gừng hạ thổ làm tăng khả năng phòng dịch bệnh corona
Hiện nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội, rất nhiều chị em rỉ tai nhau về việc phòng chống dịch corona nhờ sản phẩm cốt gừng hạ thổ.
Tài khoản facebook phanlan chia sẻ:
Các mẹ ạ, phòng bệnh hơn là chữa bệnh, giờ lại có dịch corona, bọn trẻ được ở nhà để tránh lây lan làm em lo lắng hàng tuần nay. Thấy chị bạn dùng cốt gừng để tắm cho bé, hoặc ngâm chân để cơ thể luôn nóng, có khả năng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn nên em cũng thử áp dụng xem. Kết quả là em thấy bé nhà em không bị ho sốt, khò khè. Các mẹ thử áp dụng phương pháp xem thế nào nhé!”
Tài khoản songngu_92 cũng cho biết:
“Mình thấy việc làm cốt gừng hạ thổ để tắm, ngâm chân có tác dụng làm ấm cơ thể và ngăn ngừa dịch bệnh. Mình không chỉ tắm cho bé mà còn dùng cho cả gia đình nữa. Mình hay dùng sản phẩm cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia, thấy thoa lên cơ thể ấm nóng đều, cũng dễ sử dụng nữa. Nên các mẹ cùng nhau áp dụng phương pháp này để phòng chống dịch Corona nhé!”
 

Tại sao cốt gừng hạ thổ có tác dụng phòng dịch CORONA

 
Gừng có khả năng làm ấm cơ thể, ngăn ngừa dịch
Theo các chuyên gia, cốt gừng hạ thổ là sản phẩm có khả năng phòng chống dịch Corona hữu hiệu. Bởi gừng có tính ấm nóng, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
Đặc biệt, nước cốt gừng có thành phần diệt khuẩn tốt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Corona là 1 loại virus, có khả năng lây lan từ người sang người, có thể gây ra tình trạng tử vong ở người. Chính vì vậy, việc phòng dịch là rất quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm bổ trợ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, diệt khuẩn, dùng được cho tất cả gia đình.
 

Dùng sản phẩm cốt gừng hạ thổ nào tốt?

 
Cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia - Sản phẩm được nhiều chị em tin dùng
Hiện nay trên thị trường, cốt gừng hạ thổ Hoàng Gia là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Với công nghệ Nano bạc giúp kháng khuẩn vượt trội, giúp bảo vệ bạn và cả gia đình.
Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia - đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam, ứng dụng thành công trên hàng nghìn chị em phụ nữ.
Cốt gừng hạ thổ không chỉ giúp bạn ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn Corona mà còn giúp chị em phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn, nhờ cơ chế phân hủy mỡ thông minh. Cốt gừng có tính nóng, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da, làm tan mỡ và đào thải mỡ ra ngoài hoàn toàn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp với đai nịt bụng, tạo dáng S line quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
 

Lưu ý khi sử dụng cốt gừng hạ thổ

  •  Bạn nên sử dụng cốt gừng hạ thổ được sản xuất và phân phối bởi các đơn vị chăm sóc bầu và sau sinh uy tín.
  • Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và không dùng các sản phẩm đã quá đát
  • Sử dụng sản phẩm kiên trì thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả tốt như mong muốn
  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn lý giải trào lưu sử dụng cốt gừng hạ thổ để phòng tránh dịch Corona.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?