Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ bầu Trần Thị Loan bật mí bí kíp giảm stress, đau nhức lưng hông suốt thai kỳ

25/05/2017 02:30

Chị Trần Thị Loan sinh năm 1992, hiện đang làm nhân viên văn phòng  tại công ty dược tại Hà Nội. Ở giai đoạn thai kỳ tuần thứ 22, chị thường bị đau nhức ở phần hông nhưng với bí kíp của mình chị đã hết hẳn đau nhức, cơ thể không còn uể oải mỗi sáng thức dậy nữa. Cùng Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu bí quyết của chị Loan các mẹ nhé

Mang thai am hiểu tường tận kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ

Chia sẻ về thai kỳ, chị Trần Thị Loan cho biết đây là lần mang thai bé đầu tiên nhưng vì làm trong ngành y dược nên chị hiểu biết rất rõ về các kiến thức chăm sóc phụ nữ trong thai kỳ. Trong chế độ ăn uống nghỉ ngơi, chị Loan đặc biệt quan tâm đến chỉ số cân nặng và bổ sung các dưỡng chất cần thiết khi mang thai.



Chị chia sẻ: “Vì làm trong ngành dược nên mình đặc biệt quan tâm đến vẫn đề sức khỏe, dinh dưỡng, bệnh lý khi mang thai. Cân nặng của mình hiện tại, gần tới những tuần cuối của thai kỳ rồi nhưng mình tăng cân vừa phải 10kg. Chế độ dinh dưỡng của mình hàng ngày cũng đơn giản lắm, mình ăn nhiều hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước và bổ sung vitamin trong từng giai đoạn của thai kỳ.”
Khi được hỏi làm thế nào để luôn rạng rỡ, năng động trong thai kỳ chị chia sẻ khi có thời gian rảnh rỗi chị thường đi dạo để cơ thể dẻo dai hơn. Đặc biệt trong thời gian mang thai, chị đã xác định tư tưởng  là sẽ tìm đến một địa chỉ uy tín để massage bầu. Và cơ duyên đã giúp chị đến với Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.

Những phiền toái gặp phải khi mang thai

Mang thai là khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng mẹ bầu nào cũng gặp phải những phiền toái không ngờ. Đối với những người lần đầu làm mẹ, chắc hẳn hẳn tâm lý các mẹ lo lắng lắm đúng không? Nhưng với chị Loan thì khác, vì làm trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe nên chị cảm thấy những mối bận tâm các mẹ gặp phải đều có thể giải quyết được.
Do đặc thù công việc phải ngồi văn phòng nhiều , nên chị ít được di chuyển và hoạt động. Lúc nào chị cũng cho cảm giác nặng nề và di chuyển khó khăn. Hồi tưởng lại khi bắt đầu mang thai ở tuần thứ 22, chị gặp phải hiện tượng đau nhức tại vùng lưng và hông, thi thoảng còn bị những cơn đau đầu và chóng mặt. Da chị cũng gặp phải tình trạng sạm do nhiễm sắc tố khi mang thai. Được sự giới thiệu của từ một người bạn và qua tìm hiểu trên Facebook thấy được đánh giá cao, chị quyết định trải nghiệm và ký luôn gói dịch vụ tại Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia

Phương pháp chăm sóc bầu Nhật Bản giúp da trắng hồng, hết mệt mỏi, stress

Chia sẻ về cách chăm sóc da khi mang thai ngoài yêu thích mặt nạ dong biển tại Mẹ Bé Hoàng Gia vì thơm, mát và mướt mịn chị còn chăm chỉ chăm sóc da mặt tại nhà. Khi bầu chị không sử dụng hoá mỹ phẩm vì chứa nhiều hoá chất gây hại cho bé. Chị chuộng dược mỹ phẩm an toàn cho da hoặc các sản phẩm thiên nhiên. Mỗi tuần mình đắp mặt nạ kem collagen giúp da mịn, giảm sạm nám và trắng khỏe từ bên trong. Chị cảm thấy rất hài lòng vì chuyên viên tư vấn cho chị rất nhiều kinh nghiệm về dinh dưỡng mai thai để ăn vào con chứ không vào mẹ và bí quyết chăm sóc da. Sau mỗi buổi được chuyên viên massage mặt chị cảm thấy rất dễ chịu, thư giãn, khí huyết được lưu thông.



Điều đặc biệt khi đến với Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là chị cảm thấy rất thoải mái, chuyên viên chăm sóc ân cần , quan tâm hỏi han chị đau nhức ở đâu để trị liệu kỹ và sâu hơn tại vùng đó. Phần hông của chị được các chuyên viên trị liệu nên hiện tại chăm sóc đến buổi thứ  4 rồi chị không còn cảm giác đau nhức và uể oải mỗi sáng thức dậy nữa.
Khi được hỏi có lời khuyên gì tới các mẹ bầu chị cho rằng “tháng thứ 5, thứ 6 là giai đoạn mình hay bị đau nhức nhiều nhất và gây ra rất nhiều bực dọc và khó chịu cho các mẹ. Vì vậy các mẹ hãy tham khảo những gói dịch vụ chăm sóc bầu để giúp mình cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Vì giá tiền mình bỏ ra sẽ đương đương với giá trị mà mình nhận được.” Và xét cho cùng nếu người mẹ khỏe mạnh thì con mới khỏe mạnh, nếu người mẹ cảm thấy hạnh phúc thì em bé trong bụng mới cảm thấy hạnh phúc, đúng không các mẹ?
 

 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?