Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ Bé Hoàng Gia hân hoan chào đón khai trương thêm 2 chi nhánh tại Thanh Hóa và TPHCM

22/08/2017 05:53


Nằm trong chiến dịch “Xây dựng hàng triệu mẹ bầu thông thái” Mẹ Bé Hoàng Gia luôn nỗ lực “phủ sóng” và đẩy mạnh sự phát triển dịch vụ chăm sóc mẹ và bé trên khắp cả nước. Ngày 27/11/2016, Mẹ Bé Hoàng Gia chính thức ký hợp tác và nhượng quyền thương hiệu tại Thẩm mỹ viện Hương Ly (Hương Ly Luxury)– 82 Nguyễn Du, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa và chi nhánh TP HCM tại địa chỉ 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận TPHCM


 

MẸ BÉ HOÀNG GIA HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CƠ SỞ KHAI TRƯƠNG TẠI THANH HÓA

Bằng việc nhận nhượng quyền thương hiệu của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, Thẩm mỹ viện Hương Ly chính thức là đơn vị đầu tiên mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mẹ và bé theo phương pháp, công nghệ Nhật Bản kết hợp với bí quyết làm đẹp cung đình Huế.
Với công thức bí truyền của cung đình Huế cùng các phương pháp chăm sóc, làm đẹp Nhật Bản và sản phẩm chăm sóc 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ mang đến cho mẹ trải nghiệm thai kỳ tuyệt vời cùng những tháng đầu sau sinh thoải mái, nói không với stress, đồng thời giúp mẹ luôn xinh đẹp và bé khỏe mạnh để phát triển toàn diện.

 

Ngày 20/09/2017 Mẹ Bé Hoàng Gia chính thức khai trương chi nhánh tại TP.Thanh Hóa thông qua việc nhượng quyền thương hiệu tại Thẩm mỹ viện Hương Ly. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu một bước phát triển của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nói chung và trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mẹ và bé tại Thanh Hóa nói riêng. Theo đó, Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ mang đến những dịch vụ:
Giờ đây các mẹ ở Thanh Hóa đã có địa chỉ tin cậy để thư giãn, làm đẹp sau những tháng ngày mệt mỏi vì mang bầu và ở cữ. Hãy ghi danh trong danh sách “Hàng triệu mẹ bầu thông thái” – mô hình mà Mẹ Bé Hoàng Gia đang triển khai trên khắp cả nước.
Dưới đây là hình ảnh hệ thống cơ sở vật chất của Thẩm mỹ viện Hương Ly

Sảnh Thẩm mỹ viện


Phòng chăm sóc mang phong cách Hoàng gia


Theo đó, Hương Ly Luxury sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những dịch vụ hoàn hảo nhất được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đâu đến từ Thụy Sỹ, Hàn Quốc và những phương pháp, công nghệ của Nhật Bản – đây chính là những “cái nôi” làm đẹp của thế giới.
Hương Ly Luxury ghi dấu ấn với khách hàng không chỉ ở dịch vụ hoàn hảo kết hợp đội ngũ chuyên gia chất lượng hàng đầu mà còn ở cơ sở vật chất và hạ tầng mang phong cách Hoàng Gia, để mỗi khách hàng đến với Hương Ly Luxury được là một “quý tộc”.
Từ ngày 15/11/2016 Thẩm mỹ viện Hương Ly chính thức triển khai chương trình ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên. Đối với riêng mẹ bầu và những mẹ sau sinh hãy nhanh tay ghi danh vào danh sách “Hàng triệu mẹ bầu thông thái” nhé.

MẸ BÉ HOÀNG GIA TIẾP TỤC PHỦ SÓNG THÊM CƠ SỞ TẠI TPHCM

Không ngừng vươn xa, tiếp tục phát triển các hệ thống cơ sở, vui mừng chào đón địa chỉ 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận TPHCM là cơ sở mới của Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Đến với cơ sở 42 Hoa Phượng, quận Phú Nhuận TPHCM, khách hàng sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ/ sản phẩm chất lượng do ban cố vấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản nhi trực tiếp nghiên cứu và áp dụng thành công.
Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ những giá trị hoàn mỹ, tạo ra cuộc cách mạng đột phá trong lĩnh vực chăm sóc phụ nữ bầu và sau sinh, Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia không ngừng cách tân, đổi mới trong từng sản phẩm, dịch vụ, mang đến những giá trị và chất lượng tốt nhất tới khách hàng.
Cùng chào đón ngày khai trương chính thức cơ sở TP HCM của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia: 15/12 để nhận được những phần quà hấp dẫn "NGÀN NĂM CÓ MỘT"

 

Chào mừng điểm nhượng quyền thương hiệu đầu tiên của Mẹ Bé Hoàng Gia tại địa chỉ 82 Nguyễn Du, TP Thanh Hóa. Mẹ Bé Hoàng Gia đang liên tục tuyển đại lý, cộng tác viên để hợp tác bán sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 0968161916 – 0942389889

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?