Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ bé Hoàng Gia nhận chuyển giao liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản - ứng dụng độc quyền trong các liệu trình chăm sóc mẹ bé

04/08/2017 09:10

Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa đa dạng, tinh hoa ẩn thực, Nhật Bản còn khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ với các bí quyết chăm sóc da, chăm sóc cơ thể tuyệt vời. Chắc hẳn những ai đã từng ghé đất nước hoa anh đào sẽ không khỏi ghen tị với nước da sáng khỏe, mềm mịn, cơ thể dẻo dai của phụ nữ Nhật Bản. Ngay cả những phụ nữ sau sinh, làn da, vóc dáng và cơ thể họ cũng không thay đổi nhiều so với thời con gái. Bí quyết chăm sóc cơ thể, gìn giữ sắc đẹp của họ nằm ở chế độ ăn uống, sinh hoạt, rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, thói quen tập luyện hàng ngày cũng giúp phụ nữ Nhật Bản gìn giữ nét thanh xuân, vóc dáng của mình. Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản là một trong những bí quyết chăm sóc cơ thể được nhiều phụ nữ Nhật Bản tin dùng. Nhằm mang đến cho mẹ bầu, mẹ sau sinh những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Mẹ bé Hoàng Gia nhận chuyển giao liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản - ứng dụng độc quyền trong các liệu trình chăm sóc mẹ bé.
 

1, Liệu pháp Dưỡng sinh Nhật Bản tuyệt vời như thế nào?

Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản là sự tổng hòa của việc chăm sóc từ bên trong cơ thể cùng các liệu pháp massage, bấm huyệt, các động tác day ấn, trị liệu, thoa đắp và giữ ấm cơ thể mang lại sự thoải mái và những giây phút thư giãn. Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản đặc biệt hiệu quả trong việc chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh. Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản toàn diện bao gồm các bước chăm sóc từ bên trong và bên ngoài để đảm bảo cơ thể được thư giãn toàn diện.


- Chăm sóc toàn diện từ bên trong:
Các bài massage dưỡng sinh Nhật Bản cùng các động tác day ấn, bấm huyệt, trị liệu kết hợp các bài thuốc cổ truyền Nhật Bản và cung đình Huế giúp mẹ đào thải độc tố trong cơ thể thông qua hệ bài tiết tự nhiên.

Với đội ngũ chuyên viên theo tiêu chuẩn “5 kim cương”, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ tư vấn cách chăm sóc cho bà bầu và mẹ sau sinh các phương pháp để tâm trạng thoải mái, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý, đặc biệt là cách tầm soát cân nặng 1 cách khoa học, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, cho gốc vững chắc, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn các chứng bệnh thường gặp ở phái đẹp.

- Chăm sóc toàn diện từ bên ngoài: Với phương pháp chăm sóc toàn diện từ bên ngoài, bạn sẽ được chăm sóc toàn diện như sau:
Dáng: Phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia giúp bạn có được form dáng S line như mong ước, ngăn chặn mỡ thừa sinh sôi và phát triển sau sinh, kiểm soát cân nặng khi mang thai, giúp bạn có những đường cong quyến rũ ngay cả khi mang thai.

Da: Bài tập massage trị liệu giống như những “bài tập thể dục” cho làn da kết hợp với bài thuốc thảo dược, nguyên liệu 100% thiên nhiên, đặc biệt an toàn, sẽ giúp làn da phái Đẹp trở nên căng mịn, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin – nhân tố chính cho da trắng mịn, ngăn ngừa nám, tàn nhang do thay đổi nội tiết tố. Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản mang lại sức khỏe, vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ.

2, Mẹ Bé Hoàng Gia nhận chuyển giao và hợp tác đào tạo liệu pháp Dưỡng sinh Nhật Bản với chuyên gia Nhật

Với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho người phụ nữ, chăm sóc cho hàng nghìn mẹ bầu theo liệu pháp Massage Dưỡng Sinh Nhật Bản chính thống, chuẩn Nhật, Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia đã liên kết hợp tác đào tạo liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản với chuyên gia người Nhật.

Ngoài ra, để mang lại được sức khỏe, vẻ đẹp toàn diện cho các khách hàng, đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Mẹ bé Hoàng Gia đề phải đạt chuẩn tay nghề theo liệu pháp này. Để được như vậy, các chuyên viên chăm sóc sẽ được đào tạo trực tiếp từ chuyên gia Nhật Bản và nhận được chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo. Điều đó giúp đảm bảo được các bí quyết và phương pháp chăm sóc đúng chuẩn theo liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản.

3, Mẹ Bé Hoàng Gia ứng dụng độc quyền liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản vào các liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, tắm massage trẻ sơ sinh tại Việt Nam

Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên sử dụng liệu pháp Massage Dưỡng sinh Nhật Bản ứng dụng trong các liệu trình chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm béo sau sinh, tắm massage trẻ sơ sinh từ hơn 12 năm nay. Lần hợp tác đào tạo và chuyển giao liệu pháp Dưỡng Sinh Nhật Bản này với chuyên gia Maya Morita, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ tại Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia lên một tầm cao mới.



Ứng dụng liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản trong các liệu trình chăm sóc bầu Mẹ bé Hoàng Gia: Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản là sự phối hợp hài hoà giữa cổ truyền, khoa học, thuận tự nhiên, trị liệu nhưng thư giãn và thấu hiểu cơ thể người phụ nữ mang thai. Một cơ thể khỏe mạnh hạnh phúc sẽ ươm lên những mầm xanh tươi tốt. Tuy nhiên, trong thai kỳ các mẹ thường gặp phải nhiều vấn đề như: mệt mỏi, đau lưng hông, mất ngủ, stress...

Trong liệu trình chăm sóc bầu của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia, mẹ bầu sẽ được giải tỏa mọi vấn đề bằng kỹ thuật cân bằng xương và khớp hông, nới lỏng, xoa dịu và hạ các bó cơ vận động. Đưa cơ thể trở về trạng thái "ban đầu", quay về đúng với bản chất của nó nhất... thậm chí nếu thao tác chỉ ở 1/2 cơ thể thì sẽ nhìn rõ sự chênh lệch giữa 2 bên.

Kết hợp cùng với đó là phương pháp massage bầu từ liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản sẽ giúp các mẹ cảm thấy thư giãn, thoải mái, hạn chế được các triệu chứng đau nhức mỏi xương khớp, vai gáy và phần hông. Với sự thư giãn thoải mái sẽ giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, giảm được stress thai kỳ, mang đến sức khỏe cho mẹ và thai nhi trong bụng.

Ứng dụng liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản trong các liệu trình chăm sóc sau sinh Mẹ bé Hoàng Gia: Sau quá trình mang thai và sinh thở, cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi khá nhiều. Cân nặng tăng “chóng mặt”, các vết rạn da xuất hiện chằng chịt kèm theo là các vết thâm, mỡ tập trung nhiều ở bụng, cánh tay, vai... làm cho người mẹ cảm thấy tự tin, e ngại.



Với liệu pháp chăm sóc sau sinh kết hợp dưỡng sinh Nhật Bản sẽ giúp mẹ giảm tình trạng đau nhức mỏi cơ thể, giảm chảy xệ sổ bụng, mang lại tinh thần thư giãn, thoải mái. . Không những thế, việc tác động và hệ bách huyết giúp tránh tích tụ mỡ tập trung, phần dưới cánh tay thon gọn lại, phần eo không còn ngấn mỡ sau sinh.

Điểm đặc biệt nhất của liệu pháp là việc giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản sẽ mang đến cho phụ nữ sau sinh vóc dáng thon gọn, giảm được lượng mỡ thừa tích tụ sau quá trình mang thai và sinh nở.

Liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp với massage độc quyền của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia cùng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên cung đình Huế còn giúp mang lại làn da mịn màng, trắng hồng cho phụ nữ sau sinh. Điều đó còn giúp làm mờ, giảm các vết rạn, thâm nám, mang đến làn da săn chắc, mịn màng, trắng hồng thời con gái.

Massage tắm bé theo liệu pháp dưỡng sinh Nhật Bản: Trẻ sơ sinh nằm nhiều nên khó tránh khỏi viện mỏi và khó chịu toàn thân. Trẻ lại bé nên chưa biết thể hiện các nhu cầu của bản thân. Nếu được massage cơ thể chắc chắn bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn, khỏe hơn. Bên cạnh đó, việc massage còn tốt cho sức khỏe của bé, hạn chế được các bệnh như: Táo bón, mỏi cơ thể...
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?