Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ bé Hoàng Gia tổ chức Ngày hội mẹ bầu 2017 quy mô hoành tráng hơn 2016

13/07/2017 04:25

Là chương trình thường niên của Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia, Ngày hội mẹ bầu 2017 được tổ chức vào ngày 19/8 tại khách sạn Lakeside Hà Nội đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc của các mẹ đã và đang mang thai. Chương trình mang đến cho các mẹ một không gian văn hóa giao lưu chia sẻ các kinh nghiệm mang thai, chế độ dinh dưỡng cũng như các vấn đề về stress, trầm cảm sau sinh. Bên cạnh đó, chương trình còn hội tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi cùng các nhãn hàng, thương hiệu uy tín.
 

1, Ngày hội mẹ bầu 2017 – Chương trình thường niên của các mẹ bầu thông thái

Tiếp nối thành công của sự kiện, Mẹ bé Hoàng Gia tổ chức Ngày hội mẹ bầu 2017 quy mô hoành tráng hơn 2016. Chương trình năm nay được tổ chức vào ngày 19/8 tại khách sạn Lakeside (số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) sẽ thu hút sự quan tâm, tham gia của 500-1000 mẹ bầu, được truyền thông trên các kênh truyền thông như báo, đài truyền hình như eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu.. ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị quảng bá thương hiệu, mang hình ảnh đến gần hơn khách hàng.

Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, đời sống được cải thiện, các vấn đề về phụ nữ và trẻ nhỏ ngày càng nhận được sự quan tâm của cả cộng động. Trong thời gian qua xuất hiện ngày càng nhiều trường hợp người mẹ bị trầm cảm sau sinh dẫn đến các hậu quả đáng tiếc hay chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai nhi và sức khỏe người mẹ. Điều đó đã khiến các bậc phụ huynh, phụ nữ đã, đang và sẽ mang thai chú trọng hơn đến việc chăm sóc thai kỳ toàn diện.

Là thương hiệu uy tín với trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh, với 12 năm không ngừng phát triển mở rộng quy mô hệ thống, tới nay Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia đã có hơn 18 chi nhánh khắp các tỉnh thành, sở  hữu hệ thống Spa Bầu Sau Sinh - Salon Tóc Dưỡng Sinh – hệ thống phòng khám Sản Nhi tiêu chuẩn quốc tế.

Với sứ mệnh cốt lõi là mang lại những giá trị tốt nhất cho mẹ bầu và bé, Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia lên kế hoạch tổ chức Ngày hội mẹ bầu thường niên. Ngày hội không chỉ mang đến một không gian giao lưu văn hóa của các mẹ mà còn mang lại những ý nghĩa nhân văn quý báu.


2, Nhiều hoạt động giao lưu trực tuyến của mẹ bầu với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam

Đến với Ngày hội Mẹ bầu 2017, người mẹ sẽ được trải lòng với bao nỗi niềm, tâm sự “khó nói”. Bên cạnh đó, các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản – nhi cũng sẽ có những buổi chia sẻ bổ ích về quá trình mang thai, dinh dưỡng thai kì, các vấn đề stress, trầm cảm sau sinh, thai giáo và giáo dục sớm…, hứa hẹn mang lại những thông tin bổ ích và quý báu cho mẹ bầu.

Cụ thể, chương trình tự hào có sự góp mặt của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản - nhi với các buổi giao lưu, chia sẻ quý báu như:

- GS.TS Nguyễn Thanh Liêm- Nguyên GĐ BV Nhi TW, chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc và điều trị bệnh tăng động, tự kỷ , người đưa Nhi Khoa Việt Nam sánh ngang tầm thế giới sẽ nói về chủ đề "Trẻ tự kỷ và tế bào gốc."


- BS Cao Cấp Nguyễn Tân Sinh- Phó khoa Sản BV Vimmec, nguyên phó khoa Sản BV Bạch Mai- chuyên gia hàng đầu về Sản-Phụ khoa tại Việt Nam, từng có nhiều năm học tập và công tác tại các nước như Anh, Úc, Mỹ, Nhật với chủ đề "Chăm sóc sức khỏe thai kỳ."

- ThS.BS Đặng Thị Nghĩa – Giảng Viên Quốc Gia Bộ Y Tế về Làm Mẹ An Toàn cùng chủ đề "Kiêng cữ và chăm sóc sau sinh."

- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đông Đỗ Nhật Nam), người mẹ hot nhất và thành công nhất Việt Nam sẽ chia sẻ về "Giáo dục sớm và thai giáo từ trong bụng mẹ."




Bên cạnh các thông tin ý nghĩa bổ ích, các mẹ bầu còn được tham gia các chuỗi hoạt động thú vị như:

Chụp ảnh bầu miễn phí: Lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là các mẹ bầu. Họ đang mang trong mình một sinh linh nhỏ bé, một thiên thần, niềm ước mong của cả gia đình. Vì vậy, để có thể lưu giữ lại quãng thời gian cực kì hạnh phúc này, mẹ bầu đến với Ngày hội sẽ nhận được cơ hội chụp ảnh miễn phí trong một không gian được chuẩn bị dành riêng cho mẹ bầu.

Khám thai siêu âm miễn phí: Ngày hội mẹ bầu 2017 tổ chức hoạt động khám và siêu âm thai miễn phí cho mẹ bầu. Mẹ bầu sẽ được tư vấn, khám thai với các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cùng tay nghề cao.

Masage bầu miễn phí: Nằm trong chuỗi các hoạt đông trong Ngày hội, massage bầu có thể được coi là liệu trình chăm sóc bà bầu trong và sau sinh hiệu quả, an toàn nhất. Mẹ bầu sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc bầu với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao tại Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia.



Giao lưu với người nổi tiếng: Ngày hội mẹ bầu 2017 còn mang lại cơ hội giao lưu giữa mẹ bầu với các nghệ sĩ khách mời như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh, diễn viên Thu Quỳnh (nhân vật Trang trong bộ phim Sống Chung với Mẹ Chồng). Tại đây, các mẹ bầu sẽ được nghe những chia sẻ về hành trình mang thai, làm mẹ của các nghệ sĩ cũng như các trải nghiệm đáng nhớ trong quá trình trước, trong và sau sinh của họ.

Ngoài ra, Ngày hội Mẹ bầu 2017 còn diễn ra các hoạt động khác như: Trình diễn thời trang bầu, cuộc thi ảnh bầu, cuộc thi “Làm mẹ hạnh phúc”… và rất nhiều các hoạt động vui chơi ý nghĩa và thú vị khác.


3, Mẹ bầu sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc cao cấp và rinh những phần quà ý nghĩa

Bên cạnh các hoạt động chăm sóc, hội thảo ý nghĩa thì các mẹ còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc mẹ bé cao cấp hàng đầu của Việt Nam tại Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ bé, mẹ bầu sẽ được siêu âm - khám thai miến phí với đội ngũ bác sĩ từ Phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế Vietclinic. Bên cạnh đó, mẹ bầu còn có cơ hội được tiếp xúc với các thương hiệu uy tín và rinh các phần quà cho mẹ và bé giá trị như: Bỉm cho bé, sản phẩm tắm gội an toàn cho bé, chụp ảnh bầu miễn phí, đồ chơi cho bé, xe nôi, xe đẩy… và nhiều phần quà có giá trị khác.

Nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội mẹ bầu 2017, Ban Tổ chức còn triển khai các cuộc thi với nhiều phần quà, giá trị giải thường lớn như:

- Cuộc thi "Ảnh bầu đẹp 2017: Mẹ bầu hạnh phúc - Bé khỏe thông minh" được tổ chức trên fanpage Hội Bà Bầu dành với mong muốn mang tới cho các mẹ một nơi để các mẹ cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, hình ảnh bầu đẹp và duyên dáng của mình cũng như có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cho mẹ bé uy tín hàng đầu Việt Nam là Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia với giải thưởng cụ thể:


1 giải nhất: Gói Mẹ Bầu Vip trị giá 5,5TR
1 giải nhì: Gói Mẹ Bầu Thư Giãn trị giá 3,9TR
1 giải ba: Mẹ Bầu Năng Động trị giá 2TR

- Cuộc thi "Làm mẹ hạnh phúc" dành cho các Mẹ thích viết lách, mẹ giàu cảm xúc với những status chia sẻ về hành trình làm mẹ đầy vất vả và thiêng liêng của mình. Bài viết được nhiều tương tác nhất sẽ được nhận những phần quà bằng tiền mặt với giá trị: 
01 Giải Nhất 10.000.000
02 Giải Nhì 5.000.000
03 Giải Khuyến Khích 2.000.000

Bên cạnh đó, đến với Ngày hội mẹ bầu 2017, các mẹ còn được tham gia các gameshow với phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình.


Với mục đích mang lại những giá trị tinh thần và giá trị nhân văn cao cả cho mẹ bầu, Ngày hội Mẹ bầu 2017 hứa hẹn sẽ là một điểm hẹn thường niên dành cho các mẹ bầu thông thái.

Mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký và đặt câu hỏi cho các chuyên gia theo mẫu sau:
http://bit.ly/2uuucHf
Hotiline Ban Tổ chức: 0942 389 889 / 0968 161 916

Ngày hội mẹ bầu 2017 diễn ra vào ngày 19/8 là sự kiện thường niên của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Chương trình sẽ thu hút sự quan tâm, tham gia của 500 - 1000 mẹ bầu, được truyền thông trên các kênh truyền thông như báo, đài truyền hình như eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu. ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Lakeside (số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) với sự quy tụ của các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản - nhi như GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - Nguyên GĐ BV Nhi TW, chuyên gia hàng đầu về tế bào gốc và điều trị bệnh tăng động, tự kỷ, người đưa Nhi Khoa Việt Nam sánh ngang tầm thế giới, BS Cao Cấp Nguyễn Tân Sinh- Phó khoa Sản BV Vimmec, nguyên phó khoa Sản BV Bạch Mai- chuyên gia hàng đầu về Sản-Phụ khoa tại Việt Nam, ThS.BS Đặng Thị Nghĩa – Giảng Viên Quốc Gia Bộ Y Tế về Làm Mẹ An Toàn, Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ của thần đông Đỗ Nhật Nam).

Ngày hội mẹ bầu 2017 còn mang lại cơ hội giao lưu giữa mẹ bầu với các nghệ sĩ khách mời như: Nữ hoàng dance sport Khánh Thy, vợ chống Khánh Linh - Chí Anh, diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh, diễn viên Thu Quỳnh (nhân vật Trang trong bộ phim Sống Chung với Mẹ Chồng).

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?