Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau Review cốt nghệ hạ thổ

30/09/2022 08:33

Cốt nghệ hạ thổ là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt là làm đẹp da và dáng, sử dụng cốt nghệ hạ thổ thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc.

Công dụng tuyệt vời của cốt nghệ hạ thổ

Nghệ - bài thuốc dân gian về làm đẹp sẵn có trong tự nhiên
Theo kinh nghiệm dân gian, sử dụng cốt nghệ hạ thổ sẽ mang đến cho bạn:
  • Cải thiện làn da, ngăn chặn tình trạng nám sạm, tàn nhang sau sinh, mang đến làn da tươi sáng, trắng hồng, rạng rỡ
  • Giúp làm giảm tích tụ mỡ thừa, cho vòng eo trở nên cân đối. Tuy nhiên, phương pháp này cần được áp dụng trong thời gian dài mới cho hiệu quả tốt
  • Giúp làm ấm cơ thể, ngăn ngừa các hội chứng hậu sản sau sinh, cảm lạnh
  • Tắm với cốt nghệ hạ thổ còn giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau review cốt nghệ hạ thổ

Trên mạng xã hội, rất nhiều mẹ bỉm sữa review về cốt nghệ hạ thổ.
Nickname hoanghuyen chia sẻ:
“Sau sinh, mình được mẹ chồng cho chai nước cốt nghệ hạ thổ, mẹ bảo thoa ấm lên vùng bụng sẽ rất tốt trong việc phục hồi sức khỏe sau sinh và giảm cân. Lúc đầu cũng bán tín bán nghi lắm, không biết sản phẩm này có hiệu quả không. Nhưng mình vẫn dùng vì sau sinh vùng bụng của mình bị xổ ra dữ lắm. Dùng 3-4 lần đầu tiên quả thật thấy hiệu quả rõ rệt các mẹ ạ. Mình dùng 3-4 tháng là phom dáng đã hầu như phục hồi thật sự. Các mẹ thử dùng cốt nghệ hạ thổ xem, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng”
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều mẹ sau sinh tin dùng hiện nay
Nickname huyentrang cho biết:
“Sau khi sinh, mình bị nám da và béo nữa, tự ti vô cùng. Hôm mình sinh được 1 tháng, có người sang chơi, mách mình nên dùng cốt nghệ hạ thổ, vừa tốt cho sức khỏe lại còn vừa được cải thiện vóc dáng nữa, nên mình đã quyết định đặt mua. Mình mua cốt nghệ hạ thổ của Mẹ Bé Hoàng Gia, dùng trong 1 tháng đã thấy được hiệu quả luôn rồi, đúng là các mẹ chưa dùng sản phẩm này thì nên thử nhé!”
Cùng chung quan điểm, nickname phamthu chia sẻ:
“ Thời gian đầu sau sinh mình bị stress trầm cảm luôn, cơ thể lúc nào cũng yếu, đau đầu, chóng mặt, tìm hiểu trên internet thấy bảo dùng cốt nghệ hạ thổ sẽ cải thiện vấn đề này nên mình cũng mua về dùng. Quả đúng như lời đồn, sau khi tắm với cốt nghệ hạ thổ, mình thấy cơ thể được thư giãn, thoải mái, như loại bỏ được stress hàng ngày, không những thế vóc dáng và làn da cũng đẹp hơn.”

Mua cốt nghệ hạ thổ ở đâu uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm cốt nghệ hạ thổ, tuy nhiên bạn nên cân nhắc để lựa chọn đúng sản phẩm uy tín, chất lượng. Một trong những thương hiệu đang được nhiều người đánh giá cao hiện nay là cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường.
Bạn nên sáng suốt và tỉnh táo trong việc lựa chọn sản phẩm cốt nghệ hạ thổ uy tín, chất lượng
Đặc biệt, cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia được sản xuất dựa trên công thức và dây chuyền hiện đại, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, không có chất bảo quản, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia đã và đang được bán trên hệ thống Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia trên toàn quốc.
Cốt nghệ hạ thổ Hoàng Gia đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng và nhiều sao Việt như nữ hoàng Dancesport Khánh Thi, Hotmom Ly Kute, cùng nhiều người mẫu nổi tiếng.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?