Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ đã sẵn sàng nhận “Ưu đãi vàng” khi mua sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia trong tháng 8 chưa?

07/08/2019 10:21

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Mẹ Bé Hoàng Gia triển khai chương trình “Tháng ngày yêu thương” với rất nhiều ưu đãi lớn. Bên cạnh những gói khuyến mại khi sử dụng dịch vụ Chăm sóc bầu và Chăm sóc sau sinh thì Mẹ Bé Hoàng Gia cũng có rất nhiều “Ưu đãi vàng” khi mua sản phẩm chăm sóc. Chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 1/8/2019 đến hết ngày 31/12/2019.

 

Những ưu đãi khi mua sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia

Khách hàng khi đăng ký sử dụng sản phẩm của Mẹ bé Hoàng Gia sẽ nhận được những ưu đãi sau: 
 Tặng voucher mua hàng trị giá 100.000 VNĐ khi mua đơn hàng trị giá 1.000.000 VNĐ
 Tặng voucher mua hàng trị giá 300.000 VNĐ khi mua đơn hàng trị giá 2.000.000 VNĐ
 

Sản phẩm chăm sóc tại Mẹ Bé Hoàng Gia có gì đặc biệt?

Với dịch vụ hoàn hảo cùng sản phẩm chăm sóc chất lượng, tính đến nay Mẹ Bé Hoàng Gia đã phục vụ hơn 50.000 khách hàng. Trong đó phải kể đến: chị Đinh Việt Chung Giám đốc Công ty Bánh kẹo Hữu Nghị, biên tập viên Khuất Minh – VTV1, hotgirl – diễn viên Ly Kute, kiện tướng dance sport Khánh Thy, diễn viên – ca sỹ Hoa Di Linh,…
Mẹ Bé Hoàng Gia sau nhiều năm nghiên cứu đã đưa vào sử dụng những sản phẩm chăm sóc bà bầu, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé sau sinh với chất lượng tốt, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
 Sản phẩm massage 100% được chế biến từ thảo dược thiên nhiên.
 Tuyệt đối an toàn và không gây bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào.
 Năm 2014, Mẹ Bé Hoàng Gia nhận được giải thưởng danh giá “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Nó đã phần nào minh chứng sự tin cậy của các sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia.
100% sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm tốt và tin cậy.
Nhận được hàng ngàn phản hồi tốt của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

- Nữ hoàng dance sport Khánh Thi: “Khánh Thi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được tinh chế theo phương thức bí truyền Cung đình Huế của Mẹ Bé Hoàng Gia”.
- Chị Trần Nga – Hà Nội: “Mình rất thích sản phẩm của Mẹ Bé Hoàng Gia, sau 1 liệu trình sử dụng, da mình trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều”.


Mẹ Bé Hoàng Gia cung cấp những sản phẩm nào?


 Dòng sản phẩm giảm béo & giảm eo sau sinh

Bao gồm những sản phẩm lẻ như: Gừng thuốc Hoàng Gia, tinh chất giảm béo, muối thảo mộ Hoàng Gia, đai massage,…Với thành phần thiên nhiên kết hợp các tinh chất hỗ trợ cho việc giảm béo hiệu quả mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của mẹ và bé.

 Dòng sản phẩm trắng hồng, trị thâm rạn sau sinh

Trải qua kỳ sinh nở không ít chị em có hiện tượng nám sạm, thâm đen, đồi mồi, da sần sùi, rạn da…điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sắc đẹp của chị em. Trải qua một thời gian nghiên cứu, Mẹ Bé Hoàng Gia cung cấp đến các mẹ bộ sản phẩm trắng hồng sau sinh, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thời con gái cho mẹ.

 Dòng sản phẩm dưỡng da mặt trắng hồng, trị mụn, trị nám

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến chị em gặp phải hiện tượng mụn, thâm sạm, tăng hắc sắc tố melanin khiến nám xuất hiện. Bằng các sản phẩm như: mặt nạ nghệ thuốc, mặt nạ chống nám,mặt nạ Hoàng Gia, mặt nạ trà xanh, tinh chất trị mụn,… chắc chắn Mẹ Bé Hoàng Gia giúp mẹ lấy lại sự tự tin về làn da.
 

 Sản phẩm săn chắc ngực và tăng sữa cho con

Với 100% nguyên liệu thiên nhiên, cao chè vằng, men sữa, tinh dầu massage… và một số sản phẩm khác tại Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ giúp mẹ tăng nguồn sữa đồng thời ngăn chặn tình trạng ngực chảy sệ.

 Dòng sản phẩm phục hồi sức khỏe sau sinh

Cơ thể mẹ yếu hơn sau khi sinh nở bởi vậy việc phục hồi sức khỏe đặc biệt quan trọng. Chắc chắn với các sản phẩm tại Mẹ Bé Hoàng Gia (tinh bột nghệ, Gừng hạ thổ, Muối thảo mộc, thảo dược,…) sẽ nhanh chóng đào thải các chất độc trong cơ thể, tránh hiện tượng hậu sản và các tổn thương khác, giúp mẹ khỏe mạnh hơn để nuôi con.

 Bộ sản phẩm đặc biệt của Mẹ Bé Hoàng Gia

  Bộ sản phẩm da trắng hồng thổi bay mụn nám giá 745k, giảm còn 725k
  Bộ sản phẩm muối gừng nghệ giá 645K
  Bộ sản phẩm trắng hồng toàn thân giá 960k, giảm còn 499k
  Bộ sản phẩm trị thâm giá 850k còn 499k
  Bộ sản phẩm eo thon bụng phẳng giá 1580k giảm còn 1500k
  Bộ sản phẩm săn ngực tăng sữa giá 790k
  Bộ sản phẩm trị thâm rạn giá 920k
  Combo muối gừng gen 620K
  Combo rượu gừng, đai quấn nóng 600K
  Và hàng chục sản phẩm lẻ khác nữa
Tham khảo bảng giá sản phẩm tại đây: 
http://mebehoanggia.vn/danh-sach-san-pham/.htm

Một thương hiệu tốt nằm ở chất lượng sản phẩm/ dịch vụ và thái độ của khách hàng khi đến với thương hiệu ấy. Mẹ Bé Hoàng Gia thực sự là bức tường thành, đứng vững trong tâm lý của khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh, lấy chất lượng làm nhiệm vụ. Bởi vậy, trong tương lai, Mẹ Bé Hoàng gia tiếp tục nỗ lực và đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường từ khi bầu bí cho đến khi “vượt cạn”.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?