Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ Linh Giang – Massage bầu cả tôi và con đều được thư giãn tuyệt đối!

21/06/2016 11:42

Mang bầu bé thứ 2 và đang ở những tháng gần cuối của thai kỳ khiến Linh Giang ( Hà Nội) rất mệt mỏi và stress, tần suất bị chuột rút ở chân cũng nhiều hơn. Lo lắng sức khỏe của mình sẽ ảnh hưởng tới con yêu, Giang đã tìm đến dịch vụ chăm sóc bầu tại nhà của Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia. Tính tới thời điểm hiện tại Giang đã tăng được 12kg, em bé siêu âm cũng đã nặng 2kg.

 

chi-linh-giang---massage-ba

Chị Linh Giang – tươi cười bên con gái đầu tiên

Chào Linh Giang, được biết bạn đang mang bầu ở tuần thứ 33, những tháng gần cuối của thai kỳ  chắc hiện tượng nhức mỏi cũng đang tăng dần so với hồi đầu mang thai phải không?

Linh Giang: Uh! Mấy hôm nay mình bị hiện tượng chuột rút suốt, chắc do thai ngày một lớn nên cơ bắp nhức mỏi nhiều hơn rồi. Cứ đau mỏi mình lại gọi bên bạn đến massage đấy!

Cảm ơn Linh Giang đã luôn tin tưởng dịch vụ bên mình, dịch vụ massage bầu này có có nhiều ý nghĩa tốt đẹp lắm mà một trong số đó là thai giao bằng xúc giác hiệu quả nhất với thai nhi đấy!

Linh Giang: Mình cũng thấy đúng là ngoài tác giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi thì massage bầu ít nhiều cũng tác động tới bé, vì mỗi lần massage mình thấy bé nằm im re chắc cũng đang thư giãn tuyệt đối giống mẹ (cười lớn)

bau

Massage bầu giúp cả mẹ và bé thư giãn và thoải mái

Linh Giang thân mến! Đứng trên phương diện khách hàng, bạn đánh giá thế nào về dịch vụ của chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia?

Linh Giang: Mình khá hài lòng với gói dịch vụ này, mình được chăm sóc, xoa bóp những vùng đau nhức như gãi đúng chỗ ngứa vậy, cảm thấy thoải mái vô cùng. Liệu trình massage cũng hợp lý, hầu hết các bạn chuyên viên vui vẻ thân thiện, thạo nghề, rất xông xênh về thời gian chăm sóc.Cũng có những lúc mình “ khó ở ” thấy chưa được thỏa mãn lắm với tay nghề của bạn mới vào nhưng cũng phải ghi nhận sự yêu nghề và tính tích cực của các bạn ấy.

Vâng một lần nữa cảm ơn Linh Giang vì đã trò chuyện cùng mình dù đang không được khỏe bởi thay đổi thời tiết , chứng viêm mũi dị ứng lại tái phát . Chúc Bạn mạnh khỏe để chuẩn bị tinh thần tốt nhất đón con yêu trong thời gian sắp tới.

 

Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?