Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc - Bác sĩ tư vấn

17/02/2020 10:31

Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc? là thắc mắc của rất nhiều người đang cần lời giải đáp. Hãy cùng các chuyên gia của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết về vấn đề này!

 

Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc? cần lưu ý những gì?

 
Câu hỏi:
Xin chào các chuyên gia tư vấn của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, cháu là Nguyễn Thu Minh, cháu mới sinh em bé được 2 tháng. Hiện tại, cháu muốn cải thiện chất lượng sữa nên đang tìm mua các sản phẩm kích sữa. Thấy bạn bè tâm sự uống ngũ cốc có thể kích sữa. Vậy chuyên gia cho cháu hỏi mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc không? Và khi uống cần lưu ý những gì?
Mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc? là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay
Trả lời:
Chào bạn Thu Minh, rất cảm ơn Thu Minh đã gửi câu hỏi thắc mắc cho chúng tôi. Tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Việc sữa về không đủ cho bé bú có rất nhiều nguyên nhân như: mẹ căng thẳng, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng không tốt, không thường xuyên cho bé bú….. gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn sữa gây ra mất sữa, ít sữa. Hoặc 1 số mẹ sau sinh thức khuya chăm con, không ngủ đủ giấc cũng là nguyên nhân khiến sữa về không nhiều.
Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm kích sữa như cao chè vằng, ngũ cốc lợi sữa….. Trong thành phần ngũ cốc lợi sữa có những nguyên liệu quan trọng như: Các loại hạt đỗ, yến mạch, hạt óc chó, mắc ca,... có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc kích thích đáng kể nguồn sữa về và gia tăng chất lượng sữa. Vì vậy, bạn nên uống ngũ cốc lợi sữa sau sinh.

Ngũ cốc có chứa nhiều thành phần bổ ích cho mẹ sau sinh
Không chỉ kích sữa, ngũ cốc còn cung cấp nhiều nguồn dưỡng chất thiết yếu giúp bạn phục hồi sức khỏe trong quá trình sinh nở, giúp cải thiện vóc dáng và làn da sau sinh. Tuy nhiên, tùy vào những công dụng, sẽ có những hướng dẫn cụ thể để phát huy công dụng tốt nhất. Theo đó:
  • Nếu bạn muốn kích sữa: hãy uống ngũ cốc sau mỗi cữ vắt sữa
  • Nếu bạn muốn tăng cân: hãy uống ngũ cốc sau mỗi bữa ăn
  • Nếu bạn muốn giảm cân: hãy uống ngũ cốc trước mỗi bữa ăn
Hi vọng giải đáp trên của chúng tôi đã giúp bạn Hằng trả lời câu hỏi mẹ sau sinh có nên uống ngũ cốc không? và cần chú ý những gì?
 

Phản hồi khách hàng sau khi uống ngũ cốc Hoàng Gia

 Ngũ cốc Hoàng Gia - sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn
Một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay là ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia. Sản phẩm được sản xuất bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia được làm từ những hạt siêu dinh dưỡng, được tuyển chọn 1 cách kỹ lưỡng nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không chứa hóa chất bảo quản.
Sản phẩm được nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng tin dùng. 
Chị Bùi Bích Nguyệt (Hà Nội) cho biết:
“Mình có sử dụng các sản phẩm ngũ cốc Hoàng Gia được 1 thời gian rồi. Thấy khá ưng ý. Mình là người khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm vì đang nuôi con nhỏ, sợ ảnh hưởng đến em bé lắm! Được nhiều người tin tưởng mình mới quyết mua thử về dùng. Dùng trong 1 tuần đầu đã thấy sữa về nhiều hơn rồi! Nhất định mình sẽ ủng hộ công ty dài!”
Chị Phạm Thị Trang (Hải Dương) chia sẻ:
“Sau khi sinh 3 tuần, sữa của tôi về không nhiều mà bé thì trộm vía háu ăn, nên phải cho bé uống sữa ngoài. Mình cảm thấy tiếc lắm ý. Nên quyết định chiến dịch kích sữa về. Đặt mua luôn sản phẩm ngũ cốc Hoàng Gia. Uống ngay tuần đầu tiên đã thấy hiệu quả rồi!”
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?