Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹ sau sinh uống ngũ cốc như thế nào để có kết quả tốt nhất?

23/02/2020 09:59

Ngũ cốc là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên chị em phụ nữ sau sinh nên áp dụng. Với nhiều công dụng tuyệt vời, ngũ cốc cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ sau sinh.

 

Tại sao mẹ sau sinh nên uống ngũ?

 
Uống ngũ cốc tốt cho sức khỏe mẹ và bé
Ngũ cốc là dòng sản phẩm chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất, thành phần thiết yếu cho mẹ sau sinh.
Trong ngũ cốc có chứa những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên như: các loại hạt đậu: đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh…. hạt óc có, gạo lứt…. với nhiều công dụng đã được khoa học chứng minh như:
  • Hỗ trợ quá trình tăng cân, giảm cân hữu hiệu do cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp chị em phụ nữ có được vóc dáng thon gọn sau sinh
  • Kích thích quá trình gọi sữa về, sữa trở nên đặc thơm, sánh mịn hơn. Do các thành phần có trong ngũ cốc kích thích quá trình tiết sữa nhiều hơn và cải thiện chất lượng sữa
  • Hỗ trợ mẹ sau sinh phục hồi cơ thể sau sinh do quá trình sinh em bé vất vả, cơ thể bị suy nhược, thiếu nhiều chất.
 

Hướng dẫn mẹ sau sinh cách uống ngũ cốc để có kết quả tốt nhất

 Mẹ sau sinh nên có công thức để hấp thụ ngũ cốc hiệu quả
Để mẹ sau sinh uống ngũ cốc mang đến hiệu quả tốt nhất, bạn nên đọc các lưu ý cơ bản sau:
  • Đối với các mẹ muốn tăng cân: hãy hòa ngũ cốc lợi sữa với nước ấm, uống sau mỗi bữa ăn
  • Đối với các mẹ muốn giảm cân: Hãy uống ngũ cốc lợi sữa trước mỗi bữa ăn. Các dưỡng chất có trong ngũ cốc lợi sữa sẽ giúp bạn tạo cảm giác no, ít dung nạp chất béo vào cơ thể
  • Đối với những mẹ muốn bổ sung nhiều lượng sữa, kích thích tuyến sữa tiết nhiều sữa hơn và cải thiện chất lượng sữa, bạn nên uống sản phẩm sau mỗi cữ vắt sữa. Ngày uống từ 2-3 lần. Bảo quản ngũ cốc ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
 

Mua sản phẩm ngũ cốc ở đâu uy tín, chất lượng 

 
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm ngũ cốc. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay là ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia.

Ngũ cốc lợi sữa Hoàng Gia - Sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm sữa
Đây là sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các hạt ngũ cốc siêu dinh dưỡng có trong tự nhiên, đặc biệt an toàn với mẹ và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho em bé.
Sản phẩm ngũ cốc được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực hiện. Các dưỡng chất có trong ngũ cốc Hoàng Gia chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi uống ngũ cốc, bạn sẽ thấy sản phẩm rất thơm, đặc, sánh mịn.
Ngũ cốc Hoàng Gia được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua website hoặc truy cập fanpage Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để biết thêm thông tin chi tiết.
Hi vọng rằng, bài viết trên đây đã cung cấp giúp bạn thông tin  về cách uống ngũ cốc để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?