Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mẹo làm đẹp với kem dưỡng đông y Hoàng Gia

27/07/2017 02:50

Trong thời gian mang thai và sinh nở, nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi lớn gây xuất hiện nhiều mụn, trứng cá, vết thâm nám. Với những mẹo làm đẹp với Kem dưỡng đông y Hoàng Gia sẽ giúp mẹ sau sinh cải thiện và phụ hồi làn da giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn mang và chắc khỏe hơn.
 

Vì sao mẹ bầu bí da lại dễ “xấu xí”?

Trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ diễn ra rất nhiều thay đổi cả về thể chất và tinh thần. Có một sinh linh nhỏ trong bụng đang từng ngày lớn khôn khiến mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ cũng phải đối mặt với sự thay đổi không mong muốn xảy đến với mình. Bên cạnh đó, các vấn đề làm đẹp sau sinh càng khiến các mẹ hoang mang hơn.

Một trong những thay đổi rõ rệt nhất là làn da của mẹ trong thời gian mang thai. Trong thai kỳ các hormone phát triển mạnh mẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của mẹ theo chiều hướng xấu đi. Do sự gia tăng lượng hormone estrogen gây ra quá trình sản xuất melanin trên da sẽ khiến xuất hiện các vết nám, vết sạm.


Ngoài ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt của các mẹ trong thời gian mang bầu cũng bị xáo trộn. Nhiều mẹ sẽ cảm thấy chán ăn, mệt mỏi, căng thẳng trong suốt thai kỳ. Thêm vào đó là sự gia tăng lượng kích thích tố thai kỳ đã khiến mẹ bầu nổi nhiều mụn, trứng cá hơn.

Nhiều mẹ bầu còn gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, sức khỏe của mẹ bầu trong quá trình mang thai. Mẹ sẽ xuất nhiều vết quầng thâm, bọng mắt, làn da sạm, khô hơn.

Trong thai kỳ, nhiệt độ cơ thể mẹ bầu thường tăng cao, gây tiết mồ hôi và nổi mẩn đỏ trên da nhìn qua sẽ giống hiệu tượng phát ban. Ngoài ra, mẹ bầu còn bị khô, nẻ môi, gây khó khăn trong quá trình ăn uống sinh hoạt. Trong quá trình chăm sóc bầu, các mẹ nên cung cấp đủ 2.5 - 3 lít nước/ngày để hạn chế tình trạng thiếu nước cho cơ thể nhé.

Với nhiều sự thay đổi đó mẹ bầu sẽ cảm thấy tự ti với chính cơ thể của mình, ngại tiếp xúc với mọi người, gây ra những hiện tượng tinh thần tiêu cực cho mẹ bầu.

Mẹo làm đẹp với kem dưỡng đông y Hoàng Gia

Để cải thiện làn da xấu xí, mẹ bầu nên tìm mua các sản phẩm làm đẹp cho bà bầu an toàn, thiên nhiên. Mẹ bầu có thể sử dụng kem dưỡng đông y Hoàng Gia của Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia để cải thiện làn da của mình.



Kem dưỡng đông y Hoàng Gia được chiết xuất từ tinh bột nghệ cùng các vị thuốc bắc của Cung đình Huế. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và đặc biệt không chứa corticoid, lưu huỳnh và các chất bảo quản nên kem dưỡng đông y Hoàng Gia không gây mài mòn da. Mẹ bầu có thể an tâm sử dụng mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là thai nhi trong bụng.

Mẹ nên làm sạch da trước khi dùng và nên lưu kem trên da ít nhất 6 tiếng để kem thẩm thấu và phát huy hiệu quả. Ngoài ra, mẹ bầu có thể kết hợp kèm mặt nạ nghệ thuốc Hoàng Gia, cám gạo thuốc bắc Hoàng Gia để có thể chăm sóc làn da một cách toàn diện.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?