Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mình giảm 25cm vòng hai chỉ với bí quyết dân gian cực đơn giản của mẹ chồng

15/02/2017 09:30


Gặp chị Hà Thị Ly – Giám đốc Công ty du học Hàn Quốc Hoa Ly, ai cũng phải thốt lên rằng: Sao 2 con mà da dẻ và dáng lại đẹp đến vậy? Khi được hỏi, chị Ly chia sẻ: Kể từ lúc mang thai cho đến khi sau sinh mình rất chú ý tới việc chăm sóc làn da và vóc dáng, cộng thêm việc mẹ chồng áp dụng phương pháp dân gian sau sinh nên vòng 2 của mình giảm đi nhiều lắm”.
Dù đã gần 30 tuổi nhưng chị Ly vẫn như gái 20 với làn da mịn màng, vóc dáng cân đối nhưng nào ai biết sau sinh chị cũng gặp phải rất nhiều vấn đề như bao mẹ khác: nào thì bụng to, da xấu,… Nhưng cũng may mắn là chị có mẹ chồng khá tâm lý,“lo thay” cho nhan sắc của con dâu và cùng con bắt đầu kế hoạch làm đẹp sau sinh.
Ban đầu chị không đồng ý với cách mẹ chồng áp dụng, đó là nằm muối, sử dụng muối, ngải cứu, gừng, nghệ, rửa sạch rồi rang xao và cho vào túi vải để đắp hàng ngày. Mẹ chồng luôn miệng bảo cách này tốt lắm, hiệu quả lắm nên cũng chỉ biết nghe theo mẹ thôi.

 

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 tuần là chị Ly đã thấy có sự thay đổi, bụng đã xẹp được một chút thì mẹ chồng không ở cùng được nữa nên dặn con: “Nhớ phải duy trì quấn muối để bụng đỡ “chửa” con nhé”. Biết là quấn muối rất tốt nhưng vì phải chăm 2 đứa con nhỏ nên chị Ly không còn thời gian để chuẩn bị nguyên liệu rồi rang xao nữa. Không đành lòng để bụng to, chị tìm hiểu và đặt mua túi muối của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia và làm theo đúng lời dặn của mẹ chồng. Cách sử dụng của muối thảo mộc Hoàng Gia vô cùng đơn giản, chỉ cần đổ muối thảo mộc vào túi đựng có sẵn rồi cho vào lò vi sóng hoặc rang 1 – 3 phút (không nên để quá nóng) sau đó đắp lên bụng khoảng 60-90 phút.
“Thỉnh thoảng mẹ chồng có gọi điện hỏi thăm tình hình giảm cân như thế nào, mình có kể sử dụng túi nằm muối của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia thì mẹ không đồng ý vì cho rằng mua ở ngoài không thể hiệu quả bằng việc mình tự làm. Nhưng đúng là không có thời gian và mình thấy cũng khá hiệu quả nên mẹ cũng yên tâm”.

 

Mẹ chồng sau khi hỏi rõ ngọn ngành, còn khuyên chị Ly nếu thấy tốt thì dùng luôn dịch vụ chăm sóc sau sinh ở Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia. Nghe lời mẹ, chị Hà Ly quyết định sử dụng gói Chăm sóc sau sinh Vip toàn diện và kết thúc liệu trình chị Hà Ly đã giảm 25cm vòng bụng đồng thời làn da sáng màu trông thấy, kết quả này khiển cả chị và mẹ chồng chị Ly đều rất hài lòng.
Đến giờ khi nghĩ lại chị Ly cảm thấy rất biết ơn và trân trọng những lời khuyên của mẹ chồng, và khuyên các mẹ không nên xem thường các phương pháp dân gian.

 

Phương pháp quấn muối thảo mộc mà mẹ chồng chị Ly áp dụng là phương pháp dân gian vô cùng hiệu quả mà không phải mẹ nào cũng biết:
  • Thành phần bao gồm: Gừng, nghệ, lá me, sả, ngải cứu, quế, đinh hương, muối.
  • Hỗ trợ việc co hồi tử cung được nhanh hơn
  • Làm mềm mô mỡ, săn chắc vùng da bụng
  • Thổi bay trùng nhão trả lại vùng bụng phẳng mịn như thời con gái.
  • Kích thích tuần hoàn máu vùng bụng, giúp đào thải mỡ thừa
  • Giữ ấm bụng, giảm các cơn đau dạ con
Nếu mẹ nào không có thời gian tự làm muối quấn thì có thể tham khảo bộ sản phẩm muối gen Hoàng Gia để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa mang đến hiệu quả giảm mỡ, định hình form eo.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm thì mẹ có thể để lại thông tin để các chuyên gia của Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia nhanh chóng liên hệ tư vấn cho mẹ nhé.

 


Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?