Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Mở dịch vụ chăm sóc sau sinh - Những lưu ý quan trọng KHÔNG THỂ QUÊN

09/02/2020 10:47

Trước khi mở dịch vụ chăm sóc sau sinh, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo những lưu ý quan trọng để tránh rơi vào tình trạng đầu tư thua lỗ, lâu không thu hồi được vốn. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia sẽ tổng hợp đầy đủ những yếu tố sau dành cho bạn.

 

Bạn cần hiểu rõ về đối tượng khách hàng của mình là ai?
 

Bạn cần hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình là ai?
Đây là lưu ý quan trọng đầu tiên, bạn không thể bỏ qua. Trước khi mở dịch vụ chăm sóc sau sinh, bạn cần vẽ đầy đủ chân dung khách hàng của mình xem họ là ai? họ đang có nhu cầu và nỗi đau gì?

Việc hiểu rõ chi tiết khách hàng của mình, sẽ giúp bạn đưa ra các chiến lược, định hướng đúng đắn, đi theo đúng nhu cầu của thị trường. Nhiều người có quan điểm sai lầm là cứ mở Spa sau sinh là sẽ có doanh thu nhưng thực tế không phải vậy. Nếu không hiểu về khách hàng và nghiên cứu 1 cách kỹ lưỡng, rất có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng đầu tư thua lỗ.
Ngược lại, khi bạn hiểu rõ chân dung khách hàng của bạn là ai, và họ mong muốn những dịch vụ, sản phẩm như thế nào, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra điểm khác biệt của Spa của mình so với các Spa khác, đây sẽ là ưu thế cạnh tranh lợi hại.
 

Địa điểm mở Spa chăm sóc sau sinh ở đâu thì hợp lý?

 
Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn địa điểm mở Spa
Địa chỉ mở ở đâu cũng là điều quan trọng đáng lưu tâm dành cho bạn. Địa điểm quyết định đến hơn 30% sự thành công cho Spa của bạn. Việc địa chỉ mở đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và thu hút sự chú ý của họ sẽ mang đến cho bạn những ưu thế tuyệt vời.
Ví dụ như đối tượng của bạn là phụ nữ bầu và sau sinh, bạn có thể mở gần các bệnh viện phụ sản , trung tâm y tế… nơi đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn hay lui qua để tạo ấn tượng cho họ. Khi họ đã biết đến bạn, việc họ mua sản phẩm của bạn chỉ là điều sớm hay muộn.
 

Có nên nhượng quyền thương hiệu để mở dịch vụ chăm sóc sau sinh

 
Hiện nay, có những thương hiệu Chăm sóc bầu và sau sinh uy tín, đồng ý nhượng quyền thương hiệu, hợp tác cùng phát triển với những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Một trong số thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhượng quyền là Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia.
Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc bầu và sau sinh, được sự tin tưởng lựa chọn của sao Việt và phái Đẹp. Đặc biệt, đã có rất nhiều người tin tưởng lựa chọn Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia để nhượng quyền thương hiệu.
Mẹ Bé Hoàng Gia nhượng quyền thương hiệu - Cơ hội hợp tác vàng dành cho bạn
Khi lựa chọn nhượng quyền thương hiệu Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:
  • Hỗ trợ setup Spa, nhân sự chăm sóc bầu và sau sinh
  • Hỗ trợ Marketing, lên chiến lược để thu hút khách hàng đến với Spa của bạn
  • Hỗ trợ việc tìm địa điểm tốt, hướng trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu
  • 100% sản phẩm cung cấp đều chính hãng, độc quyền công ty cung cấp, mang đến sự khác biệt vượt trội cho sản phẩm, dịch vụ của bạn
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Hotline của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia hoặc truy cập fanpage để các chuyên viên tư vấn trực tiếp hỗ trợ.
 

Sản phẩm, dịch vụ khi mở dịch vụ chăm sóc sau sinh nên lưu ý những gì?

 
Để mở dịch vụ chăm sóc sau sinh, bạn cần lưu ý khi chọn những sản phẩm, phương pháp cung cấp cho khách hàng:
  • Đúng thị hiếu, nhu cầu của thị trường
  • Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia có chuyên môn cao trong ngành sản phụ khoa xem sản phẩm có phù hợp với thực tiễn, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng
  • Nên có 1 thời gian thử nghiệm sản phẩm về tính năng, công dụng, hiệu quả trước khi áp dụng vào thực tế để đem đến hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?