Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Muối gừng nghệ có tác dụng gì? Tất tần tất những điều bạn cần biết

30/09/2022 09:16

Muối gừng nghệ - 1 sản phẩm đã trở thành không quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Sản phẩm này mang đến công dụng gì và hiệu quả cụ thể như thế nào? Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời:

Tác dụng của Muối - Gừng và Nghệ

Tác dụng của gừng trong việc giảm mỡ

Gừng và nghệ có nhiều ưu điểm trong việc giảm mỡ, lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh
Không thể phủ nhận, gừng là sản phẩm từ thiên nhiên vốn có khả năng phân hủy chất béo, thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa diễn ra nhanh chóng.
Nghiên cứu chỉ ra rằng, gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc vào da sẽ tăng tốc quá trình phân hủy mỡ và giúp cơ thể trở nên thư giãn, sảng khoái.
Tác dụng của muối trong việc giảm mỡ bụng
Từ lâu, Đông Y đã chỉ ra rằng, muối có khả năng làm giảm đau lưng và các dây thần kinh, vì vậy, nó có thể là săn chắc vùng bụng, là 1 trong những liệu pháp giảm mỡ bụng thông thường.
Khi muối rang ở nhiệt độ cao, sẽ lập tức sinh ra nhiệt đều, khi chườm lên bụng sẽ có khả năng giữ nhiệt lâu và làm vùng bụng trở nên eo thon, ngăn chặn tối đa tình trạng da bị nhăn chùng, chảy sệ.
Muối có tác dụng đốt cháy và phân hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể

Tác dụng của nghệ

Không thể phủ nhận rằng, hoạt chất Curcumin có trong nghệ được coi là hoạt chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp làm trắng da và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn tình trạng mỡ thừa và làm tan mỡ bụng hữu hiệu.

Hỗn hợp muối gừng nghệ có tác dụng gì?

Muối, gừng, nghệ khi sử dụng riêng lẽ đã mang đến những tác dụng giảm cân đáng kể. Nếu sử dụng hỗn hợp 3 thành phần này hiệu quả càng tăng lên vượt trội hơn và đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa.
Do vậy, ngày nay, nhiều người thường dùng muối gừng nghệ để làm sản phẩm giảm cân. Hiện nay, không ít người đã lựa chọn việc mua muối gừng nghệ từ các đơn vị sản xuất sẵn để giảm cân. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm, tránh gây tình trạng tiền mất tật mang, bạn cần lưu ý:
  • Không nên mua của các đơn vị sản xuất sản phẩm mẹ và bé chưa có thương hiệu trên thị trường
  • Sản phẩm không có tem mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Không mua các sản phẩm đã quá hạn sử dụng hoặc chưa được kiểm chứng hiệu quả bởi người tiêu dùng
  • Không lựa chọn các sản phẩm có chứa chất hóa học, chất bảo quản, bởi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé
Bộ sản phẩm phục hồi vóc dáng sau sinh chỉ trong 1 tháng của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
Để tìm được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, bạn cần lên mạng tìm hiểu thật kỹ các thông tin. Tự hào là thương hiệu được nhiều mẹ sau sinh lựa chọn trong suốt 20 năm vừa qua, Muối gừng nghệ của Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là 1 trong những sản phẩm nhận được sự tín nhiệm của người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng các nguyên liệu được chọn lọc tinh túy từ thiên nhiên, chắc chắn, bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn muối gừng nghệ Hoàng Gia.
Chúc bạn thành công!
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?