Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Muối tắm thảo dược cho bé - Công dụng tuyệt vời bạn nên biết

19/03/2022 10:46

Hiện nay, xu hướng sử dụng muối tắm thảo dược cho bé được nhiều mẹ lựa chọn. Với nhiều công dụng, đặc biệt là an toàn với làn da của trẻ nhỏ, muối tắm thảo dược xứng đáng là bảo bối thần kỳ bỏ túi cho các chị em.

Ngăn ngừa rôm sẩy

Tắm muối thảo dược giúp ngăn ngừa chứng rôm sảy ở trẻ
Nhiều em bé khi sinh ra thường gặp phải tình trạng rôm sẩy. Do khí hậu thời tiết bên ngoài nóng hoặc tình trạng nóng trong, khiến các bé nổi mụn khắp người. Mặc dù không phải là triệu chứng nguy hiểm, nhưng rôm sẩy phát triển sẽ khiến cho bé ngứa ngáy, khó chịu và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sử dụng muối thảo dược để tắm cho bé là liệu pháp ngăn ngừa tuyệt vời tình trạng rôm sẩy, giúp da bé trở nên căng mịn. Đặc biệt, muối có tính sát khuẩn nên sẽ ngăn ngừa vi khuẩn trên da bé phát triển.

An toàn với làn da

Khác với nhiều loại sữa tắm công nghiệp, chứa ít nhiều chất hóa học, chất bảo quản thì muối thảo dược tắm cho bé là sản phẩm cực kỳ lành tính và an toàn. Các thành phần trong muối thảo mộc lấy hoàn toàn từ thiên nhiên như muối, gừng, ngải cứu…. không chứa bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hoàn toàn sử dụng được cho da của bé, đặc biệt dùng cả cho các loại da nhạy cảm nhất. Chính vì vậy, việc sử dụng muối thảo mộc luôn luôn được các chuyên gia sản phẩm khoa khuyên bạn dùng cho bé.

 

Muối tắm thảo dược lấy nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho làn da

Chống viêm, giảm tiêu sưng, ngứa ngáy ở trẻ

Muối thảo mộc có tính sát khuẩn cao, do vậy sẽ giúp da của bé ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm sưng, mẩn ngứa. Toàn bộ làn da như được “sát khuẩn” hoàn toàn sau khi tắm. Do vậy, bạn cần sử dụng sản phẩm này để tắm cho trẻ.

Làm ấm cơ thể, ngăn ngừa chứng cảm lạnh

Trong thành phần của muối thảo mộc có gừng, ngải cứu… là các nguyên liệu từ thiên nhiên có tính nóng. Do đó, khi tắm lên cơ thể sẽ giúp bé làm ấm người, ngăn ngừa chứng cảm lạnh.

Sản phẩm muối tắm thảo dược Mẹ bé Hoàng Gia
Với những công dụng vượt trội trên, càng ngày, càng có nhiều bà mẹ sử dụng muối tắm thảo mộc cho con. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm muối thảo mộc, tuy nhiên bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng. Bởi, bất kỳ lựa chọn sai sót nào cũng rất dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.
Một trong những sản phẩm muối thảo dược được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay là muối thảo dược Hoàng Gia. Với các ưu điểm:
  • Sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của mẹ và bé
  • Sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, nên mẹ yên tâm khi sử dụng
  • Được phân phối bởi Viện Chăm Sóc Mẹ bé Hoàng Gia, đơn vị hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ Bé
Sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng, nghệ sĩ phản hồi tích cực:
Chị Nguyễn Bích Hồng chia sẻ:
“ Muối thảo dược Hoàng Gia thực sự là sản phẩm đáng để bạn thử. Mình đã dùng sản phẩm này được 1 tháng rồi, không chỉ dùng cho mẹ mà dùng cho bé cũng rất tốt. Hàng ngày mình dùng muối pha với nước tắm cho con. Thấy rôm sẩy, mẩn ngứa của bé đã biến mất, da bé cũng mịn lên trông thấy”
Chị Phạm Hoàng Hương cho biết:
“Biết đến sản phẩm muối thảo mộc Hoàng Gia qua sự giới thiệu của 1 người bạn, mình đã đến mua sản phẩm và được các nhân viên ở đây tư vấn rất kỹ lưỡng. Mình dùng cho bản thân trước, sau đó thấy yên tâm sẽ dùng cho bé. Mình mua muối thảo mộc để chườm bụng giảm cân nha mọi người. Thấy khi thoa sản phẩm lên bụng mình có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Sau 2 tuần dùng, mình đã thấy vòng 2 của mình thay đổi rồi”
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline hoặc inbox fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?