Chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng Gia

  • Cơ hội nghề nghiệp

Ngày hội mẹ bầu 2017 mở cổng nhận bài dự thi “Làm mẹ hạnh phúc”

07/08/2017 11:53

Nhằm tạo cho các mẹ bầu một nơi để chia sẻ hành trình mang thai hạnh phúc nhưng cũng đầy khó khăn, vất vả, Ngày hội mẹ bầu 2017 chính thức mở cổng nhận bài dự thi “Làm mẹ hạnh phúc.” Mẹ bầu sẽ được chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc, tình cảm, những khó khăn, vất vả trong hành trình mang thai, từ đó mang những giá trị nhân văn lan tỏa ra cộng đồng.
 

1, Ngày hội mẹ bầu 2017 – Nơi hẹn hò của các mẹ bầu thông thái


Ngày hội mẹ bầu là hoạt động thường niên được Viện Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia tổ chức. Ngày hội mẹ bầu 2017 được tổ chức quy mô với sự tham dự của 500 – 1000 mẹ bầu. Ngoài ra, sự kiện sẽ được truyền thông trên các kênh lớn như: eva.vn, blogtamsu.vn, afamily.vn, emdep.vn, meyeucon.vn, mecon.vn, bau.vn, Tạp Chí Bầu, ĐTH HN, VTV7, Café Sáng…

Đến với ngày hội, các mẹ bầu sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ về hành trình mang thai thiêng liêng nhưng cũng đầy vất vả của mình. Ngày hội mẹ bầu 2017 quy tụ nhiều thương hiệu uy tín và bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm giúp mẹ bầu có cơ hội giao lưu, chia sẻ các kiến thức mang thai, chăm sóc bầu, chăm sóc trẻ bổ ích với các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành thông qua các talkshow như:

- Chủ đề “Trẻ tự kỷ và tế bào gốc” được chia sẻ bởi GS.TS Anh hùng lao động Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thanh Liêm. Hiện là Viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc & Công nghệ gen Vinmec, bác sĩ Nguyễn Thanh Liêm sẽ mang đến những cho các mẹ những thông tin bổ ích về vấn đề tự kỷ ở trẻ và tế bào gốc.

- Bác sĩ cao cấp Nguyễn Tân Sinh với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe thai kỳ”.

- Vấn đề “Kiêng cữ và chăm sóc sau sinh” với sự chia sẻ của Th.S Bác sĩ Đặng Thị Nghĩa. 

- Diễn giả Phan Hồ Điệp (mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam) chia sẻ kinh nghiệm giáo dục trẻ về “Giáo dục sớm và thai giáo từ trong bụng mẹ.” 

Bên cạnh đó, mẹ bầu còn có cơ hội chia sẻ các vấn đề trong hành trình mang thai cùng các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như:

- Nữ hoàng dance sport Khánh Thy kể về hành trình mang thai và những vấn đề trầm cảm sau sinh cùng cách chăm sóc và nuôi dạy con. Việc hai vợ chống có sự chênh lệch tuổi tác có ảnh hưởng gì đến việc dạy dỗ và chăm sóc con? Các mẹ sẽ cùng nhau có những chia sẻ thú vị nhất xoay quanh vấn đề này.

- Vợ chồng Khánh Linh - Chí Anh chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con

- Diễn viên ca sĩ Hoa Di Linh với những biến cố trong quá trình mang thai và sự trầm cảm sau sinh của chính bản thân mình.

Ngày hội mẹ bầu 2017 còn hứa hẹn hàng trăm phần quà giá trị từ các thương hiệu uy tín thông qua các gameshow, cuộc thi bổ ích dành cho các mẹ.

2, Mẹ được trải lòng về hành trình mang thai thiêng liêng với cuộc thi “Làm mẹ hạnh phúc”


“Làm mẹ hạnh phúc” là một cuộc thi nằm trong khuôn khổ Ngày hội mẹ bầu 2017 dành cho các mẹ bầu nhằm ghi lại dấu ấn khó quên về sự vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc trong hành trình mang thai của mình. Mỗi người mẹ đều có một câu chuyện riêng về hành trình mang thai của mình. Có mẹ thì đó sẽ là hành trình chỉ toàn niềm vui niềm hạnh phúc, có mẹ thì hành trình đó có cả những giọt nước mắt, những sự lo lắng. Tuy nhiên, dù là khó khăn nước mắt thì đều thật đẹp khi những thiên thần được chào đời khỏe mạnh.



Cuộc thi “Làm mẹ hạnh phúc” còn giúp các mẹ bầu có cơ hội trải lòng, tâm sự về tát cả những vấn đề mẹ bầu gặp phải trong quá trình mang thai qua lăng kính cảm xúc, tình yêu thương, những nghị lực, ước mong với nhiều hy vọng có thể tạo nên những câu chuyện có sức hút với lay động cộng đồng. Qua đó ươm lên những mầm xanh tươi tốt, tạo nên một thế hệ tương lại đầy khỏe mạnh vể thể chất, sống tình cảm về tình thần, giàu trí tuệ và tình yêu thương. Mẹ có thể tham khảo một vài chủ đề sau:

Nhật ký mang thai
Nhật ký đi sinh
Nhật ký chăm sóc bé
Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ
Phục hồi sức khỏe và kiêng cữ
Làm đẹp sau sinh
Tâm lý, sức khỏe trong thời kỳ mang thai và sau sinh
Hạnh phúc gia đình khi chào đón thiên thần nhỏ chào đời.



Cuộc thi "Làm mẹ hạnh phúc" được tổ chức trên fanpage Hội Bà bầu với thể lệ như sau:
  • Bước 1: Mẹ bầu post ảnh, bài viết và thông tin về địa chỉ mail: ngayhoimebau.mebehoanggia@gmail.com theo thứ tự thông tin như sau:
Họ tên mẹ bầu:
Ngày sinh:
Số điện thoại:
  • Bước 2: Admin lựa chọn các bài dự thi hợp lệ và thông báo cho mẹ bầu.
  • Bước 3: Admin post bài lên fanpage Hội Bà bầu.
  • Bước 4: Mẹ bầu kêu gọi like, comment, share bài viết của mình được post lên fanpage Hội Bà bầu.
Theo quy định cuộc thi, lượt bình chọn sẽ được tính như sau: 10 like = 1 comment, 1 share public = 1 comment. Thời hạn nhận bài đến ngày 15/8, lễ trao giải được tổ chức vào ngày 19/8.

Với những bước đơn giản trên là mẹ đã có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm đầy ý nghĩa về hành trình mang thai thiêng liêng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Việc chia sẻ sẽ giúp các mẹ được trải lòng, được chia sẻ những điều khó nói mà lâu này chưa chia sẻ cùng ai được.

3, Những phần quà siêu hấp dẫn đang đợi mẹ rinh về!


Những bài chia sẻ của mẹ bầu nhận được nhiều lượt bình chọn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị sau:

01 Giải Nhất 10.000.000
02 Giải Nhì 5.000.000
03 Giải Khuyến Khích 2.000.000

Ngoài ra mỗi bài viết được lựa chọn để post chính thức lên Fanpage Hội Bà Bầu, mẹ được nhận ngay một Muối Thảo Mộc trị giá 200k từ Viên Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia - thương hiệu chăm sóc mẹ bé hàng đầu Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng hơn 18 chi nhánh trên toàn quốc.



Cuộc thi “Làm mẹ hạnh phúc” sẽ giúp mẹ có cơ hội chia sẻ, giãi bày những cung bậc cảm xúc, những tâm tư tình cảm trong hành trình mang thai đầy ý nghĩa. Qua cuộc thi mẹ vừa có thể giải tỏa, chia sẻ lại vừa có cơ hội rinh ngay những phần quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức. Đến với ngày hội, các mẹ còn có cơ hội được trải nghiệm các liệu pháp massage bầu Nhật Bản, khám siêu âm thai miễn phí... từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Clinic.

Ngoài ra, mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký tham dự Ngày hội mẹ bầu 2017 để có thể rinh được hàng ngàn những phần quà giá trị và có ý nghĩa từ các nhà tài trợ của chương trình như: Pureen Việt Nam, Công ty SNB, Bệnh viện Bắc Hà, Bảo hiểm Dai-ichi Life... qua form đăng ký phía dưới bài viết.
Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người, gửi thông tin tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
X

Cài đặt live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?